x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz khiến giải Kim Ưng trở nên "ố dề"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 25/05/2022

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về việc Kim Ưng sửa lại cơ cấu các giải thưởng. Và trong dịp này, những vụ lùm xùm cực “ố dề” của giải thưởng này cũng được netizen khui lại nè! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Vương Nhất Bác: Quên tên giải thưởng, đối thủ cạnh tranh không ai đến tham dự

Kim Ưng 2020 kém “xôm” khi có 21 diễn viên được đề danh nhưng chỉ có 12 người tới tham dự sự kiện.

Chẳng nói đâu xa, ngay trong lễ trao giải Kim Ưng 2020, Vương Nhất Bác đã khiến dân tình bàn tán xôn xao khi nhận cúp Nam diễn viên được yêu thích nhất. Mặc dù tác phẩm được đề danh của anh chàng - Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Trái Đất chẳng mấy ai biết đến nhưng đây là giải do người hâm mộ bầu chọn nên chúng ta cũng chẳng bàn luận nhiều nhé! 

À, mình xin được nói nhỏ 1 câu là sau khi “lọc nước”, Vương Nhất Bác là người có số phiếu ảo nhiều nhất nữa nè!

Vương Nhất Bác hết nhìn cúp lại nhìn màn hình phía sau nhưng vẫn chưa biết mình nhận giải thưởng gì.

Điều khiến dân tình hoang mang nhất là thái độ cực dửng dưng của nam diễn viên Trần Tình Lệnh. Có vẻ như ngay khi lễ trao giải bắt đầu, anh đã xác định là mình sẽ được nhận giải thưởng này vì 5 đối thủ cạnh tranh đều chẳng hề tới tham dự sự kiện. Thế nhưng, việc Vương Nhất Bác quên luôn tên giải thưởng mình giành được, hết ngó trái lại ngó phải trên sân khấu nhưng vẫn chưa tìm được đáp án thì mình thấy có gì đó sai sai rồi!

Nghê Bình bịt tai khi Vương Nhất Bác được xướng tên nhận giải.
Trần Bảo Quốc thì chia sẻ: “Nên trao giải cho diễn viên trẻ có tài diễn xuất...”

Chưa kể, thái độ “cà khịa” của hai nghệ sĩ lão làng là Nghê Bình, Trần Bảo Quốc khi Vương Nhất Bác lên sân khấu nhận giải cũng khiến dân tình phải nghĩ nhiều nữa. Các bạn nghĩ sao về việc này?

Địch Lệ Nhiệt Ba: Mang danh “Thủy hậu”, kéo sụp uy tín của giải Kim Ưng

Chẳng hề quá lời khi nói mùa giải năm 2018 là vết đen không thể xóa nhòa của giải thưởng Kim Ưng, khiến khán giả mất hết niềm tin vào lễ trao giải này. Nhớ khi ấy, “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến bao người ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi làm một cú “hattrick” gây sốc, ôm trọn cả ba danh hiệu “Nữ thần Kim Ưng”, “Nữ diễn viên được yêu thích nhất Kim Ưng” và “Thị hậu Kim Ưng”. 

Thử tưởng tượng mà xem, với một bộ phim remake có mức điểm Douban lẹt đẹt, diễn xuất mờ nhạt, người đẹp này đã vượt mặt  loạt đàn chị thực lực như Tôn Lệ, Ân Đào, Lưu Đào để nhận cúp vàng mới “ảo ma Canada” chứ!

Đặc biệt, trong lúc Địch Lệ Nhiệt Ba lên nhận giải, camera đã nhanh chóng ghi lại biểu cảm của dàn nghệ sĩ Cbiz dưới khán đài. Điều này làm dấy lên nghi vấn có “tấm màn đen” nào đó phía sau chiến thắng chẳng hề thuyết phục này.

Sau đó không lâu, tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan, nữ diễn viên Ân Đào – người từng thất thủ dưới tay Địch Lệ Nhiệt Ba trong đường đua Kim Ưng đã có phát biểu cực sâu cay sau khi lên ngôi Thị hậu: “Không nghĩ lần này ban giám khảo lại tinh mắt như vậy”. Có vẻ như chị đẹp Cbiz đang mỉa mai lễ trao giải Kim Ưng năm đó nhỉ?

Ngẫm lại thì trong lịch sử giải Kim Ưng, có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba là Thị hậu đầu tiên bị ghẻ lạnh như thế, chẳng có ai đăng bài chúc mừng, bị các tờ báo lớn Trung Quốc mỉa mai đủ đường lại còn không có phim để đóng suốt gần 1 năm sau khi nhận cúp. 

Mặc dù sau đó, vụ ồn ào này cũng dần lắng xuống và sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phát triển ầm ầm, trở thành tiểu hoa hot hit nhất nhì hiện nay nhưng cái danh “Thủy hậu” của cô nàng thì mình nghĩ chẳng thể xóa nhòa được đâu nha!

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz đọ sắc với style đầu đinh

Dương Mịch với chiếc cúp thủy tinh gây tranh luận

Ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz bao năm qua nhưng Dương Mịch lại không có duyên phận với giải thưởng Kim Ưng cho lắm. Thậm chí, chiếc cúp thủy tinh duy nhất mà nữ diễn viên nhận tại sự kiện này cũng chỉ đem tới ồn ào mà thôi!

Cụ thể là thế này, năm 2012, nhờ bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh, Dương Mịch nhận chiếc cúp thủy tinh cho giải Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất. Ngay sau đó, hàng loạt bài PR ca tụng Dương Mịch và giải thưởng xuất hiện trên các trang mạng, khiến rất nhiều người lầm tưởng cô là Thị hậu Kim Ưng 2012. 

Cúp vàng (giải chính thống) và cúp pha lê (đài Hồ Nam thêm vào) của Giải thưởng Kim Ưng.

Đến khi sự thực được phanh phui, dân tình mới ngã ngửa khi biết cúp pha lê mà Dương Mịch nhận được chỉ là sản phẩm mà đài Hồ Nam thêm vào để "dựa hơi" giải Kim Ưng mà thôi, chứ không hề năm trong danh sách chính thống của giải thưởng này. 

Giờ đây, khi chiếc cúp pha lê Kim Ưng bị hủy bỏ, lùm xùm năm nào của nàng tiểu hoa đán 8X cũng bị đào lại, khiến cô được phen bẽ bàng trước công chúng. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ chứ biết sao được giờ!

Chung Hán Lương: Biểu cảm “cà khịa” khi bị đồng nghiệp nẫng giải

Chung Hán Lương nhận chiếc cúp do ban tổ chức thiết kế riêng.
Nhưng lại trượt mất giải Nam diễn viên được yêu thích nhất vào tay Văn Chương.

Khác với những cái tên nói trên, Chung Hán Lương được coi là “nạn nhân” của mùa giải Kim Ưng. Các bạn biết không, năm đó, nam thần họ Chung là diễn viên Đài Loan – Hồng Kông đầu tiên đoạt giải thưởng Kim Ưng, được ban tổ chức thiết kế riêng cho 1 giải thưởng đặc biệt. 

Tuy nhiên, vì cuộc đua giành ngôi Nam diễn viên được yêu thích nhất giữa Chung Hán Lương – Văn Chương năm ấy nên chiếc cúp đặc biệt này được cho là để “bù đắp” tài tử Bên Nhau Trọn Đời mà thôi, nhằm xoa dịu việc anh bị đồng nghiệp dùng chiêu trò để “nẫng” tay trên ngay phút thứ 89.

Số phiếu thay đổi ngay trước giờ G khiến dân tình bàn tán.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi ấy, Chung Hán Lương vốn có số phiếu bầu dẫn đầu, bỏ xa các diễn viên khác. Tuy nhiên, khi tiệc tối Kim Ưng đang diễn ra, số phiếu của Văn Chương lại đột ngột tăng mạnh, vượt mặt Chung Hán Lương những hơn 10 nghìn lượt vote khiến dân tình càng nhìn lại càng thấy sai sai. Đặc biệt biểu cảm của tài tử Cẩm Tâm Tựa Ngọc lúc bấy giờ cũng khiến mình phải suy nghĩ nhiều nữa nè!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với mặt mộc

Túm lại một câu, mình thấy lễ trao giải Kim Ưng từ xưa đã lắm ồn ào, giờ đây lại càng trở nên “mất chất” trong lòng mình và khán giả. Hi vọng là việc ban tổ chức thay đổi cơ cấu đoạt giải sẽ giảm bớt tình trạng “xung quanh toàn là nước” như hiện nay, không thì mình thấy mất niềm tin quá!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.