x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba - Lisa và dàn mỹ nhân cùng đọ sắc khi diện chung đồ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 21/05/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các mỹ nhân đình đám diện đồ giống nhau chẳng hề hiếm gặp. Thế nhưng, khi trót “đụng hàng” thì chắc chắn họ sẽ được netizen đặt lên bàn cân, so kè xem ai “đỉnh chóp” hơn. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngó lại xem sao nhé!

Cúc Tịnh Y – Dương Mịch

Dương Mịch.
Cúc Tịnh Y.

Mới đây, Dương Mịch khiến mình chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình với chiếc áo lông có họa tiết đặc biệt và kiểu tóc buộc hai bên dễ thương, “ăn gian” tuổi. Tuy nhiên, ngay sau đó, mình nhận ra rằng nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng từng diện style này rồi và hoàn toàn “out trình” đàn chị luôn! Cứ nhìn vào vẻ đẹp thanh thoát, trong trẻo tựa nàng thơ của nữ diễn viên Gia Nam Truyện mà xem, các bạn sẽ đồng ý với mình thôi nè!

Cúc Tịnh Y – Vương Sở Nhiên

Dù diễn xuất còn gây tranh luận nhưng Cúc Tịnh Y chưa từng khiến mình phải thất vọng trong các cuộc đọ sắc. Diện cả “cây” denim khi tham dự sự kiện, người đẹp này khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi vì vừa xinh xắn lại còn khoe được đôi chân nuột nà, hút mắt. À, việc Cúc Tịnh Y kết hợp trang phục khéo léo với chiếc mũ Beret cùng màu cũng xứng đáng nhận được cả nghìn cái like nhé!

Mỹ nhân cổ trang thế hệ mới Vương Sở Nhiên cũng dành sự ưu ái cho set trang phục đặc biệt này. Ờ thì trông nàng “tiểu Lưu Diệc Phi” cũng rất xinh đẹp đó nhưng chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ như Cúc Tịnh Y đâu nha!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Lisa (BlackPink)

Lisa.
Nhiệt Ba.

Mình chợt phát hiện là Địch Lệ Nhiệt Ba và cô nàng Lisa đã có màn “đụng hàng” xuyên biên giới khi cùng diện chiếc áo lông màu nâu. Dù cả hai đều vô cùng xinh đẹp, khí chất nhưng mình vẫn thích style của nàng “mỹ nữ Tân Cương” hơn một chút nha!

AngelaBaby – Châu Dã – Khổng Tuyết Nhi

Châu Dã - AngelaBaby.
Khổng Tuyết Nhi.

Ba mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ là AngelaBaby, Châu Dã, Khổng Tuyết Nhi đã có màn “đụng hàng” liên hoàn khi cùng dành sự ưu ái cho chiếc váy màu xanh lam với thiết kế quyến rũ này. Cá nhân mình cho rằng cả ba đều ngang sức ngang tài, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười, khó mà nói nổi ai trội hơn ai.

Kim Thần – Đường Yên

Đều sở hữu vóc dáng thanh mảnh, bờ vai góc vuông hút mắt, Kim Thần và Đường Yên cùng tỏa sáng khi diện thiết kế màu hồng đào vừa nữ tính lại chẳng kém phần “chanh sả” này. Các bạn có đồng ý với suy nghĩ của mình không nào?

Quan Hiểu Đồng – Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Mịch 

Quan Hiểu Đồng.
Dương Mịch.
Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chiếc áo màu xanh có thiết kế đặc biệt này có vẻ khá “hot hit” khi được 3 mỹ nhân đình đám là Quan Hiểu Đồng – Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Mịch rủ nhau “đu trend”. Ngó qua ngó lại thì mình thấy nữ diễn viên Ngự Giao Ký có sự kết hợp trang phục ổn áp nhất, khiến cô tỏa sáng trên bìa tạp chí. Trong khí đó, Dương Mịch trông khá khác lạ với mái tóc vàng, còn Quan Hiểu Đồng thì có phần thua chị kém em về khí chất nè!

Đường Yên – Dương Mịch

Từng là cặp “hảo tỷ muội” nức tiếng Cbiz, nay Dương Mịch và Đường Yên chẳng thèm nhìn mặt nhau khiến dân tình tiếc nuối không thôi. Dù vậy, 2 người đẹp này lại nhiều lần “tư tưởng lớn gặp nhau” trong gu ăn mặc đấy cả nhà ạ!

Dương Mịch.
Đường Yên.

Khi cùng diện chung một set đồ, Dương Mịch – Đường Yên đều được khen ngợi nhờ nhan sắc, khí chất hơn người. Nếu Đường Yên cuốn hút với “chanh sả”, mang đậm dáng dấp “nữ cường nhân” thì Dương Mịch lại gây chú ý với sự phá cách, năng động khi kết hợp với đôi boots cao cổ và cặp kính mắt đặc biệt.

Ở một diễn biến khác, cặp “hảo tỷ muội” này lại tiếp tục “đụng hàng” khi diện bộ váy màu đen. Cá nhân mình cho rằng, kèo này Đường Yên có phần thắng thế hơn một chút nhé!

Đường Yên – Dĩnh Nhi

Khoác lên mình bộ váy màu đỏ nổi bần bật, Đường Yên hút trọn mọi ánh nhìn khi khoe được đôi chân dài mướt mắt, thần thái sang chảnh. Việc cô nàng kết hợp trang phục với choker đen cũng khiến dân tình khen ngợi hết lời.

Cùng diện một kiểu trang phục nhưng Dĩnh Nhi lại mang đến một sắc thái khác, tươi tắn, trong trẻo, thấy mà mê. Tuy nhiên cá nhân mình cho rằng style “ngự tỷ” của Đường Yên vẫn đáng chú ý hơn nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ dáng ngồi

Ngô Cẩn Ngôn – Địch Lệ Nhiệt Ba – Giang Sơ Ảnh

Cẩn Ngôn - Nhiệt Ba.
Cẩn Ngô - Sơ Ảnh.

Nói thật với các bạn là trước nay, mình không đánh giá cao về nhan sắc, khí chất của Ngô Cẩn Ngôn cho lắm. Thế nhưng, thật bất ngờ là khi diện mẫu váy in hoa của hãng thời trang cao cấp, nữ chính Diên Hi Công Lược lại “out trình” hai mỹ nhân đình đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Giang Sơ Ảnh. Có vẻ như Ngô Cẩn Ngôn rất phù hợp với style đặc biệt này đó cả nhà ạ!

Lý Nhược Đồng – Thư Kỳ

Cùng diện mẫu váy màu tím lấp lánh, hai mỹ nhân không tuổi của Cbiz là Lý Nhược Đồng và Thư Kỳ đều khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Nếu tinh ý, các bạn sẽ phát hiện là “Tiểu Long Nữ kinh điển nhất” đã chỉnh sửa lại trang phục một tẹo cho kín đáo hơn. Dù vậy, sức hút của người đẹp U60 vẫn chẳng giảm đi tẹo nào đúng không các bạn?

Lý Nhược Đồng – Thẩm Mộng Thần

Lý Nhược Đồng.

Khoác lên mình bộ váy vàng ánh kim nổi bật, Lý Nhược Đồng từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì quá kinh diễm. Trong khi đó, nữ MC kém 23 tuổi Thẩm Mộng Thần cũng từng diện thiết kế này nhưng lại chẳng thể bì được với đàn chị đình đám. Đúng là “gừng càng già càng cay” nhỉ?

Dương Siêu Viêt – Âu Dương Na Na

Hai mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz Dương Siêu Việt – Âu Dương Na Na cũng có màn “đụng hàng” chan chát khi diện set đồ năng động, quý tộc này. Nói sao nhỉ, kèo này, “thiên tài Cello” được đánh giá cao hơn hẳn đồng nghiệp với sự kết hợp trang phục cực cá tính.

Trong khi đó, Dương Siêu Việt chọn cho mình tạo hình đậm chất “bánh bèo”, có phần hơi lạc quẻ so với trang phục, chẳng những không gây được ấn tượng lại còn bị dân tình mỉa mai là “biến hàng hiệu thành hàng chợ”.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân đọ tạo hình chiến tổn trên màn ảnh Cbiz

Trên đây là đánh giá của mình về phong cách của dàn mỹ nhân khi diện “đụng đồ”, không biết các bạn có đồng ý với mình hay không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận để cùng đạm đạo nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".