x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz chẳng ai vừa: Lộ Tư cọ nhiệt sao bằng bà trùm chiêu trò Nhiệt Ba?

An Lee 11:00 - 28/05/2022

Giới Cbiz trăm hoa đua sắc, thế nên để có thể nổi tiếng, có chỗ đứng trong showbiz thì An nghĩ các mỹ nhân không thể không có chiêu trò. Đừng nghĩ dàn tiểu hoa đang lên như Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên mới bày trò để thu hút sự chú ý. Những mỹ nhân đình đám cỡ Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử dù có hình ảnh đẹp ở thời điểm hiện tại thì trong quá khứ, họ cũng từng có không ít chiêu trò để thu hút sự quan tâm của mọi người. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời điểm hiện tại, khi nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba ai cũng sẽ khen cô nàng đẹp, nhân cách tốt, đi lên bằng chính sự nỗ lực của mình. Nhưng những fan mới của “mỹ nữ Tân Cương” sẽ chẳng biết rằng, từng có một thời Nhiệt Ba cũng lắm chiêu trò để nâng cao danh tiếng. Người đu Cbiz lâu năm sẽ nói đến 3 tác phẩm lớn nhất trong sự nghiệp của Nhiệt Ba, đó là Đương Yên, Lộc Hàm và Dương Mịch.

Với Đường Yên, năm đó Nhiệt Ba chỉ đóng vai phụ trong Người Tình Kim Cương, ấy thế mà rất nhiều bài viết so sánh Nhiệt Ba với Đường Yên, cho rằng nữ phụ lấn át nữ chính. Đường Yên năm đó cũng bị chê thảm vì có sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim. 

Sau bộ này, nhiều người nhận định có cho thù lao cao ngất ngưởng thì Đường Yên cũng chẳng dám đóng phim với Nhiệt Ba đâu. Và An thì thấy, vụ này chẳng khác là bao so với màn nữ phụ át nữ chính ở Trường Ca Hành giữa Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba. Âu cũng là cái nghiệp nó luân chuyển thôi mà.

Trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, nổi cộm nhất có lẽ là màn sao tác couple với Lộc Hàm. Ngày tham gia Keep Running, Nhiệt Ba được tổ chương trình gán ghép với Lộc Hàm, fan couple cũng phải gọi là rần rần. Tuy nhiên giữa đường Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng, khiến fan couple “chếc tâm”, dần dần chuyển qua ủng hộ cho Nhiệt Ba vì Lộc Hàm đã... phản bội họ.

Nói chung lần sao tác couple này của Nhiệt Ba có lợi chứ không hại. Sau Lộc Hàm, vẫn còn có những Cao Vỹ Quang, Dương Dương... Thế nhưng, fan của cô nàng giờ vẫn luôn bảo vệ idol, rằng idol mình không có sao tác, không thèm ké nhiệt nhà nam. Tất nhiên, An chẳng tin lời biện hộ này rồi.

Đối với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch vừa là sếp, vừa là chị em, vừa là người dìu dắt cô trong giới Cbiz. Vậy nhưng sau này, fan của Nhiệt Ba lại có những hành động “ăn cháo đá bát”, cho rằng Dương Mịch không hề giúp gì cho Nhiệt Ba, thậm chí còn chê nàng tiểu hoa 85 “ké fame” đàn em. Thôi thì fan là fan, tình cảm của idol không sứt mẻ cũng được, nhưng An thấy cả Nhiệt Ba và Dương Mịch cũng chẳng thể thân thiết đến độ “chị chị em em sống chếc có nhau” đâu.

Và đỉnh điểm chiêu trò trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là giải thưởng Kim Ưng. An không rõ những đồn đoán mua giải, sắp xếp có thật hay không, nhưng đây là một trong những sự vụ khiến mỹ nữ Tân Cương bị chê trách nhiều nhất. Có lẽ vì quá nóng vội mà đoàn đội của Nhiệt Ba đã đi nước cờ quá sai trong việc lãnh cúp Kim Ưng. Thế nhưng nhiều năm sau, cụ thể là hiện tại, fan của cô nàng lại tung hô giải thưởng này như một niềm tự hào của nữ diễn viên. 

Dương Tử

Không phải khi không mà Dương Tử trở thành mỹ nhân có lượng anti đông đảo trong giới Cbiz. Đóng phim từ nhỏ, nhưng phải đến Thanh Vân Chí, Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử mới thực sự bật lên, trở thành đỉnh lưu Cbiz. Trước khi có được sự nổi tiếng hiện tại, Dương Tử cũng từng vô tình like những bài viết không nên like, ví như vụ liên quan đến Trương Tuyết Nghênh - Tần Tuấn Kiệt, khiến nữ diễn viên bị fan của cô chê trách không thương tiếc.

Ngoài ra, Dương Tử thường xuyên bị vướng phải những lùm xùm tranh phiên vị. Trước có màn tranh cãi với vai diễn Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh trong Thanh Vân Chí. Sau có màn tranh giành với Ngô Diệc Phàm ở Thanh Trâm Hành. Thậm chí bộ Dư Sinh đóng cùng Tiêu Chiến, fan Dương Tử cũng hăng máu quyết không để thần tượng thiệt thòi. Và có lẽ sau những màn tranh cãi này, cái tiếng của Dương Tử lại càng được nâng lên, thu hút bao người quan tâm cô nàng.

Triệu Lộ Tư
Nói về chiêu trò của Triệu Lộ Tư chắc 7 ngày 7 đêm cũng không hết. Nhưng theo một cư dân mạng từng bình luận thì những chiêu trò của cô cũng học từ lớp đàn chị mà thôi, điển hình là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cái vụ vai phụ lấn át vai chính ở Trường Ca Hành của Triệu Lộ Tư cũng giống vụ Nhiệt Ba - Đường Yên ở Người Tình Kim Cương chứ đâu.

Hay việc sao tác couple thì mỹ nhân đình đám nào chẳng từng làm qua. Kể cả Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng từng sao tác rất nhiều rồi. Triệu Lộ Tư thì có phần công khai hơn khi còn like và đăng bài viết gây hiểu lầm với Tiêu Chiến. Sau đó là những đồn đoán hẹn hò với Dương Dương khi cô nàng đăng ảnh bánh kem đúng ngày sinh nhật nam diễn viên. Ngoài ra còn có những sao nam khác dính đồn đoán “phim giả tình thật” với cô nàng như Đinh Vũ Hề, Lý Hoành Nghị.

Triệu Lộ Tư còn có một chiêu trò nữa khiến cô bị chê trách rất nhiều, đó là “cọ nhiệt”. Hết cọ Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư còn cọ Triệu Lệ Dĩnh với những màn so sánh, cho rằng cô là người kế nhiệm của Lệ Dĩnh, nhan sắc xinh, mặt tròn giống mỹ nhân Minh Lan Truyện. Nói chung Triệu Lộ Tư vướng vào rất nhiều vụ không hay, và hầu hết những vụ này đều giúp cô nàng thêm phần được quan tâm hơn.

Viên Băng Nghiên

Cũng là một cái tên đang ngày càng nổi tiếng hơn trong giới Cbiz, Viên Băng Nghiên từ sau Lưu Ly nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên những lùm xùm của cô nàng này cũng chẳng hề ít. Nổi bật nhất và ảnh hưởng đến Viên Băng Nghiên nhất là loạt hình ảnh cô xài thuốc nhỏ mắt cho các cảnh khóc. Đến giờ netizen vẫn thỉnh thoảng lôi lại nói cô nàng.

Mặc dù vụ xài thuốc nhỏ mắt gây tai tiếng nhiều, nhưng netizen có thể sẽ nhớ đến những bài so sánh nhan sắc của Viên Băng Nghiên với Triệu Lệ Dĩnh hơn. Đoàn đội của nữ diễn viên có vẻ rất thích cọ nhiệt Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí còn để nữ thần tượng trang điểm, diện đồ tựa tựa ngôi sao Sở Kiều Truyện. Đến góc chụp cũng giống. Bảo sao dân tình không nói Viên Băng Nghiên thường xuyên có chiêu trò cọ nhiệt Triệu Lệ Dĩnh và có vẻ chiêu này tác dụng rất nhiều.

 >> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký  

Với lượng fan đông đảo, những mỹ nhân từng rất nhiều chiêu trò như Nhiệt Ba, Dương Tử... đang dần dần được tẩy trắng. Tuy nhiên, có đu Cbiz lâu mới biết dàn tiểu hoa 90 này cũng từng lắm lùm xùm chẳng kém gì dàn hoa 95 sau này như Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên. Riêng An thì thấy, các nàng dù có chiêu trò cũng là điều dễ hiểu, bởi như thế mới có thể nổi tiếng. Chỉ có điều fan hãy bớt bớt tẩy trắng và cho rằng idol mình sạch bong sáng bóng đi, như vậy thật sự hề hước lắm nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.