x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Điểm danh dàn bạn trai màn ảnh toàn nam thần cực phẩm của Quỳnh Kool

Roses 14:35 - 20/08/2022

Quỳnh Kool là gương mặt trẻ tài năng của điện ảnh Việt với hàng loạt vai diễn chất lượng trong những bộ phim đình đám. Và điều mình ấn tượng nhất chính là dàn mỹ nam đóng cùng cô nàng ở loạt bom tấn truyền hình đã lên sóng. Phải công nhận rằng, Quỳnh Kool toàn bắt cặp với những nam thần cực phẩm thôi đấy nhé. Cùng mình điểm qua danh sách “người tình màn ảnh” của nữ diễn viên nào. 

Thanh Sơn

Quỳnh Kool và Thanh Sơn được biết tới như “một cặp bài trùng” bởi họ từng đóng cặp với nhau nhiều lần. Sau mối tình “em gái mưa” đáng nhớ ở Nàng Dâu Order, đôi bạn trẻ tiếp tục “nên duyên” ở Đừng Bắt Em Phải Quên. Mình thật sự ấn tượng với chuyện tình thầy trò đáng yêu của Duy (Thanh Sơn) và Ngọc (Quỳnh Kool) trong bộ phim này. 

Vừa đẹp đôi lại diễn xuất ăn ý, Thanh Sơn và Quỳnh Kool đã gây sốt màn ảnh nhỏ và mạng xã hội suốt một thời gian dài khi bộ phim lên sóng. Thậm chí, giữa họ còn có nhiều động thái ngọt ngào, đầy quan tâm dành cho đối phương khiến khán giả nghi ngờ họ "phim giả tình thật". 

Điều này cũng tạo ra hiệu ứng truyền thông cho phim, khiến khán giả tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi. Tuy nhiên, sau đó, Quỳnh Kool và Thanh Sơn cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

>>Xem thêm: Kim Duyên: Đứng dậy sau thất bại MU và chiếc vương miện Á hậu 2

Đình Tú

Đình Tú cũng là nam diễn viên có duyên với Quỳnh Kool khi hợp tác 2 lần. Họ xuất hiện cùng nhau trong bộ phim Đi Qua Mùa Hạ nhưng chưa để lại ấn tượng sâu đậm. Và khi đến với Hướng Dương Ngược Nắng, cặp đôi đã thực sự “làm nên chuyện” trên màn ảnh nhỏ rồi đấy. 

Trong phim, Quỳnh Kool và Đình Tú đã vướng vào một mối quan hệ tình cảm rắc rối. Nét tính cách trái ngược, hình tượng nhân vật cũng đối lập khiến muôn vàn tình huống “dở khóc dở cười” diễn ra. Minh Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú) thường xuyên cãi vã, đụng độ nhau. Thế nhưng trải qua nhiều biến cố, họ càng hiểu rõ vị trí của người kia trong tim mình để quyết tâm vượt qua trở ngại và đến với nhau.

Visual xuất sắc cộng với những màn tung hứng ăn ý, mình thấy Đình Tú và Quỳnh Kool tạo nên một cặp đôi thú vị trên màn ảnh đấy nhé. Không những vậy, ngoài đời cả hai còn là những người bạn thân thiết nữa đó. 

Công Dương

Là fan cứng của điện ảnh Việt, mình đã theo dõi bộ phim Hãy Nói Lời Yêu và quả thực rất thích diễn xuất của Quỳnh Kool trong bộ phim này. Đó là cô tiểu thư Hoàng My, xuất thân trong gia đình có điều kiện, tính cách bướng bỉnh.

Trong phim, Quỳnh Kool có đến 2 “anh bạn trai” luôn đấy. Cô bắt cặp cùng Hà Việt DũngCông Dương, cả hai đều là nam thần màn ảnh với vẻ ngoài điển trai “quên sầu” cũng diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, mình thấy tương tác của Quỳnh Kool và Công Dương nhận được nhiều chú ý hơn. 

 Hai diễn viên trẻ đã thể hiện rất tốt những cung bậc cảm xúc của cặp đôi bị ngăn cản trong tình yêu. Phù hợp cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, Quỳnh Kool và Công Dương đã tạo nên những “phản ứng hóa học” tốt, làm khán giả ấn tượng. Có lẽ, việc từng đóng chung trong bộ phim Nhà Trọ Balanha cũng giúp Quỳnh Kool và Công Dương có sự kết hợp tự nhiên và ăn ý hơn.

Nhan Phúc Vinh

Ở bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Quỳnh Kool chỉ tham gia một vai diễn phụ và bắt cặp với Nhan Phúc Vinh. Mình được biết, đây là lần đầu tiên Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh cùng hợp tác trong một dự án phim.

Tuy chỉ là một mối tình thoáng qua nhưng Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Vy (Quỳnh Kool) cũng đã cống hiến cho khán giả những màn tương tác ăn ý. Trong phim, họ đã thể hiện rất nhiều khoảnh khắc “tình bể bình”. 

Mình phải công nhận rằng, hiệu ứng của cặp đôi màn ảnh này khá lớn. Sự tình tứ và đẹp đôi của Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh khiến đông đảo các fan thổn thức, tích cực “đẩy thuyền”. Đáng chú ý, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ còn nhận xét cả hai có “tướng phu thê” nữa đấy. Không chỉ vậy, khán giả còn hi vọng họ sớm tái hợp trong một dự án mới mà cả hai sẽ có cái kết vẹn tròn. 

Bình An

Trình làng mới đây là bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc mà Quỳnh Kool đóng vai nữ chính - Sơn Ca. Người đóng cặp với cô nàng là nam thần “vạn người mê” Bình An. Sự bắt cặp này đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi cả 2 cùng có ngoại hình xuất sắc. 

Thực sự mình phải công nhận rằng, Quỳnh Kool - Bình An đã tạo nên “tổ hợp visual” mãn nhãn. Đây là lần đầu tiên Quỳnh Kool và Bình An “bén duyên” trên phim truyền hình. Trước đó vào năm 2019, họ đã từng có dịp hợp tác trong một MV ca nhạc ngắn. 

>>Xem thêm: Hương Giang và những nàng Hậu Việt ghi điểm khi lấn sân ca hát

Với diễn xuất ấn tượng, hai diễn viên trẻ đã có những màn tương tác ăn ý, biểu cảm ngọt ngào. Tuy nhiên có một điểm khác là tạo hình của Quỳnh Kool trong phim này khác hoàn toàn so với hình ảnh thường thấy trước đây. Quỳnh Kool để tóc ngắn, ăn mặc cá tính, bụi bặm sánh bước bên Bình An thư sinh, bảnh bao hiện đang gây “sốt” khắp cõi mạng đấy nhé.

Đúng là mỹ nhân “có số hưởng” của màn ảnh Việt, Quỳnh Kool lần nào cũng bắt cặp với các nam diễn viên điển trai. Cộng thêm những màn tung hứng ấn tượng, họ luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ mỗi lần xuất hiện. Không biết trong thời gian tới, Quỳnh Kool sẽ còn “nên duyên” với nam thần nào nữa nhỉ? Hãy cùng chờ xem nhé, tôi cũng khá nóng lòng rồi!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hướng Dương Ngược Nắng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.