x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn nhóc tì nhà sao Việt thừa hưởng “gen trội” với chiều cao nổi bật

Roses 22:00 - 01/07/2022

Có bố mẹ là người nổi tiếng, diện mạo của các cô cậu nhóc con sao Việt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng từ khi mới lọt lòng. Suốt quá trình trưởng thành, dàn nhóc tì ấy ngày càng phổng phao và sở hữu chiều cao vượt trội. Mình thấy nhiều “em bé” ngày nào giờ sắp cao vượt cả phụ huynh rồi đấy nhé!

Con trai Trương Quỳnh Anh 

Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé Sushi - con trai của Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Tim đã là tâm điểm của truyền thông bởi vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu. Thời gian trôi qua, Sushi hiện tại đã bước sang tuổi thứ 10. Vẫn là diện mạo mập mạp, trắng trẻo như xưa nhưng nhóc tì nhà Trương Quỳnh Anh lại cao lớn hơn hẳn so với các bạn bè cùng trang lứa đấy nhé. 

Mình thấy gần đây, Tim đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cậu quý tử, bản thân nam ca sĩ cũng phải bất ngờ về vóc dáng của con trai cưng. Anh chàng cho biết bé Sushi dù mới chỉ đang ở cấp tiểu học nhưng đã cao gần bằng bố rồi. 

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng khoe loạt ảnh trong ngày sinh nhật con trai. Có thể thấy hiện tại, nhóc tì đã cao xấp xỉ mẹ và được khán giả dự đoán rằng chẳng bao lâu nữa, bé Sushi sẽ vượt mặt cả 2 vị phụ huynh cho mà xem. 

Con gái Bình Minh

Nói đến hội con sao Việt có chiều cao nổi bật chắc hẳn không bỏ qua 2 ái nữ nhà Bình Minh. Có thể thấy, cả 2 cô bé đều mang “gen trội” từ người bố siêu mẫu nên có đôi chân dài miên man khiến nhiều người phải trầm trồ. Con gái đầu lòng của Bình Minh là bé An Nhiên mới 12 nhưng đã cao vượt mặt mẹ và sắp bằng bố - nam siêu mẫu cao 1m81.

Con bé An Như – con gái thứ 2 của Bình Minh vừa tròn 9 cũng đã cao 1m53. Ngoài ra, Bình Minh cũng từng chia sẻ rằng anh thường gọi An Như là “Bình Minh con” vì cô bé là một “bản sao” hoàn hảo của bố. Nhìn loạt ảnh chụp chung của cả gia đình, càng thấy chiều cao của 2 nhóc tì quá nổi trội.

>>Xem thêm: Dàn sao Cô Gái Xấu Xí sau 14 năm: Nữ chính Ngọc Hiệp sống kín tiếng

Con gái Trương Ngọc Ánh

Bảo Tiên - con gái cưng của Trương Ngọc Ánh từ lâu đã được biết tới là nhóc tì có đôi chân dài miên man. Thậm chí cô bé còn được ví như phiên bản siêu mẫu nhí vì vóc dáng cao ráo, mảnh mai không thua kém bất cứ một mỹ nhân nào trong Vbiz. 

Năm nay, Bảo Tiên vừa bước qua 13 nhưng đã có chiều cao 1m62 nổi bật. Nhìn những khoảnh khắc mẹ con Trương Ngọc Ánh đọ chân dài cùng nhau mà mình phát mê luôn. Ngoài ra, bé Bảo Tiên còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được dự đoán sẽ là một ứng cử viên “nặng kí” cho ngôi vị Hoa hậu trong tương lai nữa đấy. 

Con gái Quyền Linh

Đã từ lâu, 2 cô con gái nhà Quyền Linh là bé Lọ Lem và bé Hạt Dẻ đã gây chú ý với công chúng bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao vượt trội. Không chỉ vì vẻ ngoài xinh xắn đâu nhé, cả 2 bé nhà nam MC đều có chiều cao chuẩn Hoa hậu tương lai đây này.

Mình tìm hiểu và được biết cô con gái lớn Lọ Lem hiện đã cao hơn 1m70 trong khi đó cô em Hạt Dẻ cũng xấp xỉ cô chị. Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn đang ở tuổi phát triển, nhiều người dự đoán chiều cao của hai cô công chúa nhà Quyền Linh sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới.

Con trai Anh Thư

Thêm một nhóc tì con sao Việt có chiều cao “khủng” là cậu bé Tiểu Long - con trai của cựu người mẫu - diễn viên Anh Thư. Bạn biết không, từ khi còn nhỏ Tiểu Long đã sở hữu chiều cao, cân nặng vượt trội. Khi mới lên 7, Tiểu Long đã cao 1m45, hiện khi 14 tuổi con trai Anh Thư đã chạm mốc chiều cao 1m80, nhỉnh hơn cả người mẹ là cựu mẫu nổi tiếng rồi đấy.

Theo chia sẻ từ Anh Thư thì Tiểu Long chính là niềm tự hào lớn nhất của cô. Thỉnh thoảng, cậu bé vẫn tháp tùng mẹ đến các sự kiện giải trí. Vẻ ngoài cao lớn, điển trai như soái ca của con trai Anh Thư nhận nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng. 

>>Xem thêm: Nhan sắc đời thường của các nàng Hậu Việt có visual "thần tiên tỷ tỷ"

Bạn thấy đấy, các nhóc tì nhà sao Việt kể trên đều là những gương mặt nổi tiếng chẳng kém phụ huynh của mình nhờ ngoại hình xuất chúng. Với sự hậu thuẫn từ bố mẹ, mình tin rằng các cô cậu nhóc này sẽ “làm nên chuyện” nếu bước chân vào showbiz. Bạn cũng nghĩ như vậy phải không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn nhóc tì đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Quỳnh Anh ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".