x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những “bông hồng lai” nhà sao Việt càng lớn càng ra dáng mỹ nhân

Roses 18:35 - 07/07/2022

Cuộc sống hàng ngày của nhiều sao Việt luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Khi họ “lên chức” chào đón những thiên thần bé nhỏ, các nhóc tỳ nhà mỹ nhân Việt mang vẻ ngoài lai Tây đặc biệt được chú ý. Mình phải công nhận dàn ái nữ Vbiz dưới đây còn nổi tiếng hơn mẹ nhờ diện mạo xinh đẹp và khí chất sang chảnh ngút ngàn. 

Bé Sol - con gái ca sĩ Đoan Trang

Sol tên thật là Angelina, là "trái ngọt" của ca sĩ Đoan Trang và doanh nhân Thụy Điển Johan Wicklund. Ngay từ khi còn nhỏ, bé Sol đã nhận nhiều sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoài xinh xắn, pha trộn những đường nét nhỏ nhắn mảnh mai của người Việt và vẻ thanh tú của người Bắc Âu. 

Ca sĩ Đoan Trang cũng đầu tư nhiều về khoản thời trang cho con gái nhỏ của mình. Đó là lý do khi xuất hiện trước công chúng, con gái nữ ca sĩ luôn gây ấn tượng bởi hình ảnh xinh xắn được chăm chút kỹ lưỡng từ quần áo đến phụ kiện. Theo chia sẻ của giọng ca Tóc Hát, cô bé đã sớm bộc lộ khiếu thẩm mỹ và tình yêu dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh từ khi mới lên 2. Đây cũng chính là nền tảng giúp bé Sol có những bức ảnh đẹp với visual xuất sắc đấy ạ. 

Riêng với mình thì mình thấy Sol mang vẻ đẹp thiên về Á Đông hơn nét Tây. Bạn thấy không, càng lớn bé càng ra dáng thiếu nữ với vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú. Cô bé có mái tóc đen dài mượt, làn da nâu và gương mặt nền nã tựa ca sĩ Đoan Trang. Với vẻ đẹp thuần khiết và tài năng từ bé, nhiều người tin rằng con gái Đoan Trang sẽ là ứng cử viên sáng giá trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. 

>>Xem thêm: Những màn đọ sắc "một 9 một 10" của hội chị dâu em chồng nhà sao Việt

Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần

Nhắc tới hội con lai xinh đẹp Vbiz thì không thể quên cô bé Mộc Trà - con gái đầu lòng của "hot mom" Elly Trần và chồng ngoại quốc. Mộc Trà được cộng đồng mạng chú ý ngay từ lúc vừa lọt lòng mẹ Elly Trần khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu, đến độ cứ mỗi lần người đẹp Elly Trần chia sẻ ảnh con gái là thu hút cả nghìn bình luận khen ngợi từ cư dân mạng. 

Thừa hưởng vẻ ngoài lai Tây từ bố và nét xinh đẹp từ mẹ, Cadie sở hữu gương mặt khiến cư dân mạng mê mệt với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn và miệng chúm chím đáng yêu. Cách Elly Trần chăm sóc và ăn mặc cho con cũng khiến bé Cadie giống hệt như cô búp bê đáng yêu.

>>Xem thêm: Những nàng Hậu Việt xuất thân nghèo khó, luôn nỗ lực không ngừng

Mình thực sự thích ngắm nhìn vẻ đẹp ấy và không thể phủ nhận rằng, cô bé càng lớn càng xinh đẹp với những đường nét thanh tú cùng khí chất sang chảnh ngút ngàn. Mộc Trà của hiện tại đã ra dáng một thiếu nữ dịu dàng, duyên dáng. 

Con gái Hồng Nhung

Ngay từ khi Hồng Nhung sinh đôi hai bé Tôm - Tép, mình đã rất ấn tượng với vẻ đẹp pha trộn giữa hai dòng máu ấy. Bạn thấy đấy, cả Tôm và Tép đều có đôi mắt sâu, sống mũi cao và gương mặt lai Tây xinh đẹp. 

Càng lớn, hai nhóc tì này càng cho thấy khí chất sang chảnh với dáng người dong dỏng cùng chiều cao nổi trội, mái tóc dài xoăn nhẹ tự nhiên và những đường nét thanh tú. và được nhiều khán giả khen là xinh như thiên thần.

Ngay từ khi còn bé, Tôm và Tép đã sớm thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp chẳng thua gì mẹ, thậm chí Tép còn từng cùng mẹ sải bước trên sàn catwalk với vai trò vedette nữa đấy. 

Được biết hiện tại, Hồng Nhung cùng hai con đang tận hưởng cuộc sống bình yên trên đất Mỹ. Cô đã đầu tư cho hai bé có một cuộc sống có thật nhiều trải nghiệm thú vị như học cưỡi ngựa, tập leo núi hoặc chơi các môn thể thao ngoài trời để gần gũi với thiên nhiên.

Bé Myla - con gái siêu mẫu Hà Anh

Myla là con gái đầu lòng của siêu mẫu Hà Anh và chàng giáo viên Anh ngữ người Anh. Mình còn nhớ khi vừa lọt lòng, Myla đã được mẹ lập hẳn một fanpage riêng và nhanh chóng trở thành nhóc tì được nhiều người hâm mộ quan tâm, chú ý. 

Mình rất ấn tượng với gương mặt đầy đặn, trắng trẻo, đôi mắt to tròn đáng yêu và má lúm hạt gạo của cô bé. Có thể thấy, Myla đã thừa hưởng hết những cái đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Càng lớn, cô bé càng chứng tỏ mình sở hữu nhiều “gen trội” với visual xinh xinh, yêu yêu chẳng thua kém bất cứ ngôi sao nhí nào. 

Myla cùng rất chăm chỉ xuất hiện cùng mẹ trước đám đông đấy nhé. Mỗi lần như vậy là một lần nhóc tì này “lên đồ” chuẩn chỉnh. Được biết mỗi ngày, siêu mẫu Hà Anh thường đích thân làm "stylist" cho con gái mình để cô bé luôn xinh đẹp khi ra ngoài. 

Không chỉ nổi bật về ngoại hình, Myla còn khiến nhiều người xuýt xoa với sự phát triển trí tuệ vượt trội. Tuy còn nhỏ nhưng nhóc tì đã thành thạo bảng chữ cái tiếng Anh khi từ 21 tháng. Cho đến hiện tại, cô bé đã có thể nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt đấy nhé. 

Bé Lina - con gái diễn viên Lan Phương

Tổ ấm của nữ diễn viên Lan Phương và ông xã người Anh cũng thêm vẹn tròn khi bé Lina Linh Dufy chào đời. Bạn biết không, ngay từ khi còn rất nhỏ, Lina đã được khen ngợi bởi sở hữu đôi mắt sáng, nụ cười tươi, làn da trắng sứ và gương mặt đáng yêu lai Tây. 

Có thể thấy cô bé được thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ, Lina càng lớn càng xinh xắn vượt trội. Không chỉ mang visual dễ thương mà vẻ ngoài của cô bé còn trông cực kỳ cá tính, lanh lợi nữa đấy. Vì được mẹ dẫn đến nhiều sự kiện, phim trường nên tính cách Lina khá dạn dĩ, tinh nghịch. Cô bé rất hiếu động và thích làm dáng trước ống kính.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lan Phương thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ, đặc biệt những khoảnh khắc thường ngày của cô nhóc tì xinh xắn nhà Lan Phương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú ngắm nhìn.

Với nhan sắc xinh đẹp, tố chất sẵn có cùng sự hậu thuẫn từ phía gia đình thì biết đâu chừng trong tương lai, các ái nữ này sẽ “làm nên chuyện” và trở thành thế hệ tài năng tiếp theo của showbiz Việt. Cùng dõi theo và ủng hộ các nhóc tì nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn nhóc tì đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lan Phương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".