x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những cặp sao Việt “mất điểm” trong mắt fan khi “yêu chớp nhoáng”

Roses 22:35 - 09/06/2022

Mình là fan cứng của showbiz Việt nên mọi động thái liên quan đến đời tư dàn sao đình đám, mình đều “hóng” rất nhanh. Trong đó, nổi bật phải kể tới những cuộc tình “chớp nhoáng” của các nhân vật đình đám. Bạn biết không, sau khi gây xôn xao khắp cõi mạng khi công khai “một nửa”, chính chủ lại vội vàng đính chính đã “đường ai nấy đi” khiến dân tình ngỡ ngàng, ngơ ngác. 

Người ta thường nói, điều gì nhanh đến cũng sẽ nhanh đi và chuyện tình của những cặp đôi Vbiz dưới đây chính là minh chứng rõ nhất.  

Phương Thanh -  Doãn Chí Kiên

Phương Thanh là nữ ca sĩ nổi tiếng từ giữa thập niên 90, sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca Trống Vắng đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhạc Việt. Và những ngày vừa qua, Phương Thanh bất ngờ bị réo tên trên khắp các diễn đàn bởi “cuộc tình chớp nhoáng” với một nhân vật mang tên Doãn Chí Kiên.

Mình thấy suốt khoảng thời gian gây xôn xao khắp cõi mạng này, Phương Thanh đã không ngần ngại công khai hình ảnh ôm ấp thân mật với Doãn Chí Kiên, thậm chí còn giới thiệu anh là "bạn trai" trong buổi họp báo. Dù hơn “bạn trai” tới 20 tuổi nhưng Phương Thanh vẫn nhận về vô vàn lời chúc phúc đến từ người hâm mộ. 

>>Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khác lạ của Bảo Ngọc và các tiểu mỹ nhân Vbiz

Và mọi chuyện sẽ chẳng có gì đang bàn cãi nếu không có cú “quay xe” sau 5 ngày công khai hẹn hò của Phương Thanh. Mình nhớ là ngay khi thông tin Doãn Chí Kiên đã có vợ con lộ ra, Phương Thanh đã tuyên bố anh chàng chỉ là "bạn trai trong nghệ thuật", chuyện cô và anh yêu đương chỉ là do cư dân mạng tự suy diễn mà thôi. 

Bạn biết không, câu nói này được xem là "gáo nước lạnh" tạt vào những người đã tin và chúc phúc cho “mối tình chị em” của Phương Thanh. Nhiều người tỏ ra quá thất vọng sau phát ngôn của giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng và cho rằng đây là một chiêu trò “đánh bóng” tên tuổi quen thuộc của nhiều người nổi tiếng. 

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh

Không chỉ Phương Thanh - Doãn Chí Kiên yêu đương "chớp nhoáng", chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ hồi tình yêu ngắn ngủi chỉ trong 3 ngày của Angela Phương Trinh Cao Thái Sơn vào hồi tháng 2 vừa qua. 

Mình còn nhớ tại thời điểm đó, cặp đôi đã thẳng thắn lên tiếng thừa nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau và liên tục có những hành động cầu hôn, kèm theo phát ngôn úp mở chuyện kết hôn và sinh con. Thậm chí, sau đó, "bà mẹ nhí" còn tiếp tục đăng tải hình ảnh ngọt ngào của bản thân, kèm dòng trạng thái mùi mẫn có gắn thẻ Cao Thái Sơn trên trang cá nhân. 

Thế nhưng, chỉ sau 3 ngày phát “cẩu lương”, Angela Phương Trinh đã khiến dân tình choáng váng vì màn “quay xe” bất ngờ. Cô cho biết dù được hai bên gia đình ủng hộ và tiến tới giai đoạn tìm hiểu nhưng cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời.

Đạt G - Cindy Lư

Sau cuộc tình ồn ào với Du Uyên, Đạt G chính thức tuyên bố hẹn hò cùng mẹ đơn thân Cindy Lư vào hồi tháng 5/2021. Thời điểm ấy, Đạt G và Cindy Lư đã vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng họ vẫn cố gắng chứng minh tình yêu bằng vô vàn khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và những câu ngôn tình sướt mướt. 

Mình cứ tưởng cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn, ấy vậy mà chỉ sau 4 tháng gắn bó, Đạt G và Cindy đã tuyên bố "tạm dừng" hẹn hò. Thông tin này khiến dân tình không khỏi bất ngờ. 

Chia sẻ cảm xúc sau chia tay, Cindy Lư chỉ nhắn nhủ đến Đạt G rằng: "Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

Nam Em - Lãnh Thanh

Cặp đôi Nam Em - Lãnh Thanh "bén duyên" từ chương trình hẹn hò Vô Lăng Tình Yêu. Lúc mới công khai, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ vì trông rất xứng đôi vừa lứa, hơn nữa cả hai còn thể hiện tình cảm cho nhau một cách chân thành.

Thế nhưng, cũng nối gót những người đồng nghiệp “yêu nhanh chia tay vội”, chỉ sau 1 tháng bên nhau, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" vì nghi vấn xuất hiện người thứ ba. Tuy nhiên, phía Lãnh Thanh cho biết người thứ ba chỉ là tin đồn thất thiệt và mối quan hệ của anh với Nam Em cũng chỉ dừng ở mức bạn bè.

Lãnh Thanh cũng chia sẻ rằng anh và Nam Em có cuộc sống khác nhau và hướng đi hoàn toàn khác biệt. Anh cảm thấy rất vui vì nhiều khán giả đã ủng hộ và cùng "đẩy thuyền" hai đứa. Nhưng việc tiến tới quyết định trở thành cặp đôi ngoài đời thực lại là việc rất khác. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chiếm spotlight trên thảm đỏ Quốc tế: Lý Nhã Kỳ là số 1

Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn

Chuyện tình sóng gió của Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn cũng từng là tâm điểm chú ý của cộng động mạng dù chỉ diễn ra trong khoảng thời gian siêu ngắn. Đó là vào năm 2017, cặp đôi từng có một màn kết hợp song ca ấn tượng trên sân khấu The Voice.

Sau đó ít lâu cặp đôi bị phát hiện hẹn hò thân mật tại một rạp phim. Ngay lập tức, người hâm mộ của Soobin đã "tổng hỏi thăm" Hiền Hồ vì cho rằng cô gài thần tượng của họ. Lúc này cả hai vẫn phủ nhận và nói họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

Đối diện với áp lực từ các fan cuồng, mình nhớ là chỉ sau 1 tuần bị bắt gặp, Soobin Hoàng Sơn lên tiếng xác nhận đã chia tay với Hiền Hồ. Phía nữ ca sĩ cũng không có gì phản pháo mà ngấm ngầm xác nhận chuyện yêu và chia tay chóng vánh là sự thật.

Huỳnh Anh - Hồng Quế

Nói đến những cặp đôi nhanh đến nhanh đi chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Huỳnh Anh Hồng Quế. Mình còn nhớ vào tháng 4/2020, Huỳnh Anh đã gây bất ngờ khi xác nhận đang tìm hiểu mẹ đơn thân Hồng Quế. Thời điểm này, cặp đôi cũng khá chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội và thể hiện bản thân rất nghiêm túc trong một mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng gắn bó, cặp đôi đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội và khẳng định không thể tiến xa dù trước đó từng rất mặn nồng. Hậu chia tay, Hồng Quế và Huỳnh Anh rất hạn chế nhắc đến tên nhau. 

Vào thời điểm chia tay, Huỳnh Anh đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi đang ở Hà Nội làm phim mới, xa gia đình, bạn bè nên có cảm mến Quế. Nhưng sắp tới, tôi sẽ đi xa một thời gian để thực hiện dự định riêng nên tôi và Quế chỉ thế này thôi, không thể tiến xa hơn được. Cả hai đều nhìn nhận rõ ràng vấn đề, không xác định gì nhiều".

Bạn thấy đấy, những cặp đôi Vbiz kể trên đều từng có khởi đầu ngọt ngào và tạo được nhiều sự chú ý. Thế nhưng, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bên nhau, họ lại coi như “chưa có chuyện gì xảy ra” khiến người ngoài cũng phải "ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa". Còn bạn, hãy chia sẻ quan điểm của mình về kỷ lục yêu ngắn hạn của các cặp sao Việt nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và những cuộc tình đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phương Thanh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.