x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kim Duyên: Đứng dậy sau thất bại MU và chiếc vương miện Á hậu 2

Roses 11:45 - 17/07/2022

Mình thực sự ấn tượng với những nỗ lực của người đẹp Kim Duyên cùng hành trình dài chinh phục ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022. Nếu bạn là fan của sắc đẹp Việt, chắc hẳn sẽ nhận ra Kim Duyên từng có cơ hội đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhưng chỉ dừng chân ở Top 16. 

Chưa đầy 1 năm sau đó, người đẹp sinh năm 1995 lại một lần nữa có cơ hội ra đấu trường nhan sắc quốc tế và lần này cô nàng đã không phụ lòng người hâm mộ. Hãy cùng mình nhìn lại những bước đi ấn tượng của Kim Duyên trong các cuộc thi nhan sắc nhé. 

Vẻ đẹp khỏe khoắn của được đánh giá cao tại Miss Universe 2021

Năm 2021, suất thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Mình còn nhớ tại thời điểm công bố, cái tên Kim Duyên đã gây ra một số ý kiến trái chiều, cho rằng người đẹp chưa đủ “tầm” để đại diện Việt nam tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, Kim Duyên phát huy được thế mạnh của mình tại Miss Universe. Vốn xuất thân là một người mẫu danh giá, cô nàng đã thể hiện khả năng trình diễn catwalk “thần sầu”, khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng gương mặt sáng sân khấu. 

Mình còn nhớ màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục từ một cô gái mang nét đẹp thuần Á Đông bỗng trở thành người đẹp có làn da nâu để tiệm cận gu Miss Universe của Kim Duyên đã trở thành tâm điểm chú ý trong công chúng. Kim Duyên sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ và được đánh giá hợp với tiêu chí của Miss Universe. 

>>Xem thêm: Phạm Hương và các mỹ nhân Việt với muôn kiểu “giấu chồng”

Chung cuộc, đại diện của Việt Nam đã dừng chân ở top 16 cùng nhiều nuối tiếc từ khán giả. 

Kim Duyên tiếp tục chinh phục Miss Supranational 2022

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và mang danh hiệu Á hậu, nhưng Kim Duyên tiếp tục vinh dự được trao dải sash Miss Supranational Vietnam để đi thi quốc tế. Vậy là sau chưa đầy 1 năm chinh chiến tại đấu trường Miss Universe, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã một lần nữa "mang chuông đi đánh xứ người" ở tuổi 27.

Trước khi đến Ba Lan dự thi, Kim Duyên cho biết cô đặt quyết tâm cao. Người đẹp khẳng định bản thân muốn làm nên chuyện tại cuộc thi này. Mình nhận thấy, Kim Duyên nỗ lực cải thiện hình thể, tập luyện cao độ trong quá trình chuẩn bị trước cuộc thi. Và kết quả là người hâm mộ vô cùng tự hào khi nàng Hậu bước vào cuộc thi đầy tự tin với thân hình săn chắc, khỏe khoắn, nóng bỏng. Cô cũng tích cực học tiếng Anh và tự tin giao tiếp với các thí sinh nước bạn khi ở Ba Lan.

 

Bạn biết không, ngay khi Kim Duyên vừa đặt chân tới Ba Lan, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ngày tên cô vào bảng xếp hạng các ứng viên sáng giá tại Miss Supranational 2022. Mình còn nhớ Á hậu Kim Duyên được Missosology xếp ở vị trí thứ 6, ngay trước các đại diện Cộng hòa Dominica, Ấn Độ, Mexico và Đức. Đây có thể coi là một tín hiệu đáng mừng với Kim Duyên trước khi nhập cuộc.

Trong thời gian ở Ba Lan, mình thấy Kim Duyên đã liên tục cập nhật những hình ảnh và hoạt động mỗi ngày. Nàng Hậu Việt nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả với loạt outfit sang chảnh mà cô diện trong các hoạt động của cuộc thi. Bên cạnh đó, đại diện của Việt Nam cũng cũng được đánh giá là người đẹp thân thiện và hòa đồng trong cuộc thi.

Chiến thắng đầu tiên của Kim Duyên 

Trong hành trình tham dự Miss Supranational, Kim Duyên đã khiến người hâm mộ tự hào khi thông báo tin vui thắng giải Supra Model trong khuôn khổ cuộc thi. Mình được biết, Kim Duyên cùng với 4 mỹ nhân khác cùng nhận được giải thưởng danh giá này.

Đây là phần thi mà các thí sinh sẽ thể hiện khả năng catwalk, trình diễn và gu thời trang. Và bạn biết đấy catwalk chính là thế mạnh của Kim Duyên mà. Người đẹp đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng bởi nhan sắc và thần thái nổi bật.

Cuộc phỏng vấn gây ồn ào dư luận 

Một trong những ồn ào đáng tiếc mà Kim Duyên gặp phải tại Miss Supranational 2022 chính là câu trả lời quá hồn nhiên trong một cuộc trò chuyện có ghi hình. Cụ thể, Kim Duyên đã vô tư trả lời nhân vật mình yêu thích nhất Walt Disney là Doraemon, trong khi đó lại là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản.

Sự việc gây ra nhiều ý kiến trái chiều, một số dân mạng cho rằng Kim Duyên kém tiếng Anh, ngay cả câu hỏi đơn giản cũng không hiểu rõ. Có người lại cho rằng chỉ là Kim Duyên nhầm lẫn mà thôi. Ngay sau đó, nàng Á hậu đã nhận lỗi sai về mình và cũng hứa sẽ nỗ lực để không mắc thêm lỗi nào nữa.

>>Xem thêm: Những cô em gái xinh đẹp không màng danh tiếng của các nàng Hậu Việt

Ngôi vị Á hâu 2 tại Miss Supranational 2022 sau nhiều nỗ lực

Sau ồn ào, Kim Duyên tiếp tục “cháy hết mình” tại đêm bán kết với một tinh thần tự tin sải bước. Đại diện của Việt Nam đã được “cơn mưa” lời khen từ khán giả trong nước qua 2 phần thi trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội. Mình thấy, cô nàng hoàn toàn không hề bị lép vế trước những đại diện đến từ các cường quốc Hoa hậu đâu nhé. 

Với thế mạnh về trình diễn và catwalk đã được đánh giá cao, cùng những màn khoe hình thể khỏe khoắn, gương mặt sáng sân khấu, nụ cười tươi và trả lời lưu loát ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã trở thành Á hậu 2 trong số 4 Á hậu của Miss Supranational 2022.

Khán giả Việt như vỡ òa trong hạnh phúc ngay khi Kim Duyên lọt top 3 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt Nam từ trước đến nay tại Miss Supranational.

Bạn thấy không, từ một Á hậu của Miss Universe Vietnam, Kim Duyên đã nỗ lực hết mình để đưa Việt Nam lên một tầm cao mới trên bảng xếp hạng nhan sắc. Cùng mình dõi theo bước hành trình của Kim Duyên và tiếp tục ủng hộ cô nàng nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kim Duyên ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".