x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tiết Cương: Sống độc thân suốt 20 năm, cuối cùng cũng tìm "công chúa"

SEIZEDIX 12:45 - 27/04/2022

Dù tốt nghiệp khóa đạo diễn sân khấu vào năm 2003, Tiết Cương lại quyết định cùng diễn viên Hữu Châu chuyển hướng sang làm diễn viên hài, làm việc tại một sân khấu kịch có tiếng ở Sài gòn. Sau này, anh tự thành lập ra nhóm hài của riêng mình và bắt đầu xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí trên sóng truyền hình như Gặp Nhau Cuối Tuần Gala Cười. Phải đến khi tham gia bộ phim Hướng Nghiệp trong vai luật sư Trọng, tên tuổi của nam diễn viên mới thật sự được đưa lên một tầm cao mới, giúp anh có cơ hội xuất hiện trong loạt dự án phim đình đám khác như Cô Nàng Bất Đắc Dĩ, Vật Chứng Mong Manh,… 

Nhờ chăm chỉ tham gia nghệ thuật, Tiết Cương sớm được giới nghệ thuật công nhận với loạt giải thưởng lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp. Hôm nay, hãy cùng mình điểm lại những cột mốc quan trọng và chuyện tình yêu của Tiết Cương nhé.

Cùng với niềm đam mê bất diệt dành cho nghề diễn, Tiết Cương cũng có một sở thích sưu tập những chiếc xe thể thao, xe cổ và phân khối lớn. Hiện tại, anh sở hữu rất nhiều chiếc xe gắn máy đắt đỏ, thường xuyên xuất hiện trên phố với vẻ ngoài vô cùng “chất chơi”. Khác với những hình ảnh trên phim, cách ăn mặc của nam diễn viên ở ngoài vô cùng thoải mái và giản dị, khiến ít người nghĩ rằng anh lại là một diễn viên có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. 

Sau nhiều năm đi diễn, giờ đây anh đã sở hữu vài căn nhà cho thuê ở Sài Gòn, thỉnh thoảng còn tự khẳng định trước công chúng rằng dù không quá giàu có, thế nhưng bản thân anh không hề thiếu thốn bất cứ thứ gì. Trái ngược với sự nghiệp vô cùng thành công, đường tình duyên của Tiết Cương lại vô cùng lận đận và đơn độc suốt nhiều năm.

Ở tuổi 49, ít ai nghĩ rằng Tiết Cương cuối cùng cũng tìm được mảnh ghép phù hợp với bản thân. Cụ thể vừa qua, anh chính thức về chung một nhà với người yêu kém 26 tuổi - hoàn toàn trái ngược với những câu nói trước đây về tuổi tác của anh: “Những cô 20 đến 25 tuổi chẳng khác gì con cháu mình". 

Tổ chức đám cưới đơn giản tại vùng quê mà mình sinh ra, nam diễn viên mời rất nhiều người bạn thân trong showbiz tới tham dự như Lý Hải, Cát Phượng, Nhật Cường,… Không chỉ cảm thấy vô cùng thoải mái trước vấn đề tuổi tác, Tiết Cương còn đùa rằng đến giờ anh đã chính thức tìm ra được công chúa ngủ trong rừng sau nhiều năm. Trong những bức ảnh cưới được nam diễn viên đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy vợ anh sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh xắn, ngoại hình nhỏ bé và đáng yêu.

Như đã nói ở trên, trước khi tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời, Tiết Cương có đường tình duyên vô cùng lận đận. Nam diễn viên thừa nhận từng tán tỉnh thành công một cô gái kém tuổi học cùng trường, thế nhưng vì lỗi lầm của anh, mối tình này nhanh chóng đổ vỡ. Sau này, anh quen biết với một nữ người mẫu vô cùng xinh đẹp nhưng vì một số lý do, cô cũng rời Việt Nam sang đất khách quê người. 

Vì những tổn thương quá lớn mà hai mối tình này để lại, Tiết Cương quyết định không yêu thêm một ai nữa và tận hưởng cuộc sống độc thân. Nam diễn viên chia sẻ rằng bản thân lúc bấy giờ cảm thấy vô cùng hụt hẫng và không thể yêu thêm một ai trong suốt 20 năm.

>>>Xem thêm: Tiết Cương: Ngày xưa đóng 1 phim mua được miếng đất, giờ làm Youtuber

Sau những vấp ngã trong chuyện tình yêu, Tiết Cương cuối cùng cũng tìm được mảnh ghép thật sự còn thiếu trong cuộc đời anh. Mong rằng nam diễn viên sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc và tiếp tục thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.