x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Bống và mỹ nhân Việt cố "tạo nét" trên sàn runway lại thành trò lố

Roses 09:45 - 03/06/2022

Đối với một mỹ nhân không phải là người mẫu chuyên nghiệp thì việc catwalk khớp nhịp đã là thành công rồi. Ấy vậy mà mình không hiểu tại sao nhiều sao Việt lại tự làm khó mình bằng những động tác “thừa” trên sàn runway. Đây có lẽ là chiêu trò để “tạo nét” nhưng lại vô tình “phản chủ” khiến nhiều mỹ nữ Vbiz ngượng chín mặt. Cùng mình điểm qua một vài màn catwalk “không giống ai” của các người đẹp trong showbiz Việt nhé. 

Lê Bống tạo dáng robot

Xuất thân là Tiktoker, nhưng mình thấy dạo gần đây Lê Bống rất chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí cùng quyết tâm dấn thân vào showbiz. Sau khi đăng ký thi Miss Fitness Vietnam, mới đây Lê Bống tiếp tục thử sức với vai trò người mẫu tại Tuần Lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week 2022). Tuy nhiên, xét về cả chiều cao, vóc dáng và kỹ năng trình diễn thì mình thấy Lê Bống chưa đủ điều kiện để làm model chuyên nghiệp đâu nhé. 

>>Xem thêm: Những cặp sao Việt dính tin đồn "phim giả tình thật" vì quá ăn ý

Chưa kể tới màn catwalk với các tạo dáng “không giống ai” trên sàn runway của nàng TikToker đã gây tranh cãi trong suốt những ngày gần đây. Cụ thể, người đẹp gốc Hà thành đã thực hiện những động tác cử động chậm như robot khi tạo dáng khiến khán giả được phen kinh ngạc. Có lẽ, màn trình diễn này được lấy cảm hứng từ cách tạo dáng búp bê Barbie của thí sinh Miss Grand Thái Lan 2022 trước đó nhưng Lê Bống lại “làm không tới”. 

Minh Hằng nhào lộn

Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, nữ ca sĩ Minh Hằng đã có màn catwalk nhớ đời khi thực hiện động tác “tạo nét” không thành công. Diện trang phục năng động khỏe khoắn, giọng ca Một Vòng Trái Đất thoải mái phô diễn sự tự tin cùng những bước đi mạnh mẽ, dứt khoát. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như đến cuối sàn diễn, thay vì dừng lại để tạo dáng chụp ảnh trước ống kính thì Minh Hằng lại thực hiện một cú nhào lộn khó hiểu. 

Mình nghĩ có lẽ sàn diễn quá trơn khiến cho cô nàng bị mất cân bằng. Khán giả được một phen “hú hồn” vì cho rằng người đẹp suýt tí nữa thì đã lọt thỏm xuống phía dưới sân khấu. Tuy nhiên sau đó cô đã lấy lại được tự tin và tiếp tục sải bước trên sàn catwalk. Sau khi kết thúc đêm diễn, Minh Hằng đã giải thích trên trang cá nhân rằng do sàn diễn quá trơn trượt nên mới để xảy ra sự cố như vậy.  

Lương Mỹ Kỳ biểu cảm thái quá

Vào tháng 3 vừa qua, Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 - Lương Mỹ Kỳ đã có màn catwalk gây tranh cãi trong một sự kiện thời trang hoành tráng của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Giữa một rừng những "cây đa cây đề" trong làng mẫu, Lương Mỹ Kỳ lại “tạo nét” hơi khó hiểu, khiến nhiều người có vẻ không được ưng mắt cho lắm.

Theo đó, Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 diện một thiết kế dáng cup ôm sát, khoe khéo sắc vóc ngọc ngà. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như mọi thứ chỉ dừng lại ở đó. Thế nhưng, mình thấy mỹ nhân chuyển giới này lại có phần muốn "chơi trội" khi biểu cảm gương mặt được cho là quá lố.

Cộng thêm hành động xách váy vô cùng khó hiểu đã khiến cộng đồng mạng phải “đặt dấu chấm hỏi” về sự chuyên nghiệp của một người đẹp chuẩn bị đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Mình nghĩ Lương Mỹ Kỳ nên “tém tém” lại để mọi thức được tự nhiên thì tổng thể sẽ sang hơn nhiều đấy.

Angela Phương Trinh khoá môi bạn diễn

Tại một show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh đã gây chú ý đặc biệt khi được chọn mở màn sàn runway. Cô cùng nam người mẫu Lê Xuân Tiền - cũng là “chàng thơ” của nhà thiết kế, hoá thân thành cặp tình nhân mới yêu với những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn trên sàn diễn. Bộ đôi khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng cho show diễn “Love” với hoạ tiết trái tim in khắp thân váy áo.

Điều đáng nói hơn cả là ở phần trình diễn này, Angela Phương Trinh đã mạnh dạn khóa môi Lê Xuân Tiền ngay tại sàn runway. Theo mình thì đây được coi như một chiêu “tạo nét” của nữ diễn viên trong lần đầu làm người mẫu. Tất nhiên, nụ hôn ấy không hề phản cảm nhưng theo ý kiến của nhiều người thì Angela Phương Trinh đang giống đóng phim hơn là trình diễn thời trang. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chiếm spotlight trên thảm đỏ Quốc tế: Lý Nhã Kỳ là số 1

Thanh Tâm diễn sâu

Nổi lên nhờ hiện tượng thả thính "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ", Trần Thanh Tâm dần dần tiến những bước chân đầu tiên vào showbiz. Mình nhớ là sau khi được mời đóng phim, MV ca nhạc, cô còn nhận được hợp đồng sải bước trên sàn catwalk ở Vietnam International Fashion Festival nữa đấy. 

Thế nhưng đáng tiếc, đôi giày cao gót phản chủ đã khiến cô ngã sõng soài ra đất. Đáng nói, sau khi vấp ngã, Thanh Tâm nhận được sự trợ giúp của một "nam thần" 6 múi đi phía sau. Người mẫu khỏe khoắn bế người đẹp lên và tiếp tục catwalk như chưa có gì xảy ra. Cú ngã “huyền thoại” của Thanh Tâm đã nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội với vô vàn ý kiến cho rằng, cô nàng đã diễn sâu quá mức cho phép để gây sự chú ý trước khán giả. 

Mình nghĩ sự sáng tạo trên sàn diễn là điều đáng được tuyên dương và khích lệ. Tuy nhiên, nếu chỉ là “tay mơ” lấn sân thì các mỹ nhân không nên làm khó bản thân với những động tác quá khó đâu nhé. Bạn có nghĩ như vậy không? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình về những phần trình diễn được cho là lố trên đây nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và những mỹ nhân Vbiz đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lê Bống? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.