x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễm Hương và 2 vai diễn ấn tượng ở Ga-ra Hạnh Phúc, Hôn Nhân Ngõ Hẹp

Roses 14:12 - 10/09/2022

Diễm Hương không phải là cái tên lạ lẫm gì đối với các fan của phim Việt như mình. Hiện, vai diễn “bé ba” Cẩm Khê trong phim Gara Hạnh Phúc của Diễm Hương đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, dù chỉ là tuyến nhân vật phụ. 

Bạn biết không, đây không phải là lần đầu cô vào vai “người thứ ba” trong một cuộc tình đâu nhé. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng hoàn thành tốt vai trò của một cô bạn thân tranh chồng ở Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp rồi đấy ạ.

Ở bộ phim này, Diễm Hương vào vai Hằng - bạn thân của nữ chính Trinh (Minh Hà). Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cô Hằng xinh đẹp, khéo léo và luôn biết cách lấy lòng mọi người ở Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp chứ? Bề ngoài thì là vậy, nhưng bên trong con người Hằng lại đầy mưu mô, toan tính.

Hằng vốn dĩ cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng và con trai. Tuy nhiên, vì tính cách lẳng lơ và thích “của lạ”, cô đã bỏ chồng bỏ con để chọn một cuộc sống tự do. Ban đầu, Hằng cũng được nhiều người thương cảm vì hoàn cảnh cô độc, nhưng đến khi cô ả lợi dụng lòng tin của Trinh để tranh chồng bạn thì người xem không thể chấp nhận được.

Trinh vốn là người xin cho Hằng vào công ty của chồng cô làm việc. Thế nhưng Trinh đâu có ngờ người bạn mà cô hết lòng quý mến ấy lại phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Mồi chài chồng của bạn thân chưa đủ, Hằng còn tới tận nhà chồng bạn để “đòi danh phận” nữa đấy. Đến cuối cùng, Hằng đã nhận về cái kết ê chề sau những điều bản thân gây ra. 

Mình rất ấn tượng với diễn xuất của Diễm Hương trong phim, đặc biệt là ở những phân cảnh thể hiện đúng chất “bé ba” mưu mô, lươn lẹo. Bạn cũng đồng ý với mình phải không? Diễm Hương từng nhận không ít “vật liệu xây dựng” vì diễn quá nhập vai đấy ạ. Và cũng chính nhờ thành công với vai Hằng ở Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp mà tên tuổi Diễm Hương đã đến gần hơn với khán giả. 

>>Xem thêm: Diệu Nhi và những cô dâu Vbiz đang được mong chờ ngày lên xe hoa

Các fan cứng của phim Việt như mình chắc hẳn không thể bỏ qua Gara Hạnh Phúc - bộ phim đang chiếm sóng mạng xã hội với những tình tiết thú vị. Mình phải công nhận đây là tác phẩm quy tụ dàn cast chất lượng đã tạo nên thành công bước đầu. Không chỉ vai chính mà ngay cả tuyến nhân vật phụ cũng rất ấn tượng đấy nhé. Trong đó, phải kể tới quý cô Cẩm Khê (Diễm Hương) - người phụ nữ uy quyền có sở thích “bao nuôi” đàn em Quân (Bình An).

Sang tới Gara Hạnh Phúc, Diễm Hương vẫn được “chọn mặt gửi vàng” để vào vai kẻ xen ngang một cuộc tình. Thế nhưng mình thấy, Cẩm Khê từng trải của ngày hôm nay đã khác xa Hằng non nớt xưa kia rồi. Không phải mang danh “bé ba” mà vai diễn mới của Diễm Hương đã trở thành một “chị đường” thực thụ.

Nếu như Hằng ở Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp phải mồi chài đàn ông để lấy tiền thì Cẩm Khê ở Gara Hạnh Phúc lại sẵn sàng “bao nuôi” trai trẻ luôn đấy nhé. Cẩm Khê dù biết rõ Quân đã có bạn gái nhưng vẫn công khai mối quan hệ bất chính này. Thậm chí, Cẩm Khê còn ngày càng “to gan” hơn khi ghen ngược “chính thất”. 

Cô ả cũng lên kế hoạch để phá hoại tình yêu giữa Quân và Sơn Ca (Quỳnh Kool), nhằm giữ Quân thuộc về riêng mình. Xem những phân cảnh “đong đưa” hay thể hiện thái độ ghen tuông của “chị đường” trong phim mà mình thật sự nể phục diễn xuất của Diễm Hương. Bạn có thấy vai diễn này dường như sinh ra là dành cho Diễm Hương không nhỉ? 

Theo diễn biến mới nhất, Cẩm Khê đã bước đầu nhận hậu quả cho việc phá hạnh phúc của người khác. Thế nhưng với tính cách mưu mô ấy, mình nghĩ rằng cô ả sẽ không dễ dàng buông tha cho Quân và Sơn Ca đâu. 

>>Xem thêm: 4 Hoa hậu sắp thi quốc tế: Ngọc Châu bản lĩnh, Mai Phương giỏi Anh Văn

Đây là hai vai diễn ấn tượng của Diễm Hương và không biết có phải tình cờ không mà cả hai đều là vai “bé ba”. Nhưng dù thế nào thì cũng phải công nhận diễn xuất đỉnh cao của Diễm Hương. Còn bạn, bạn có cảm nhận như thế nào? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.