x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Quang và dàn sao Việt phản ứng khi “nửa kia” đóng cảnh lăn giường

Hoa Le 09:12 - 07/09/2022

Nhận lời tham gia một bộ phim, tôi nghĩ rằng các diễn viên đã phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để có thể lăn xả hết mình trong những khoảnh khắc buộc phải thân mật với bạn diễn. Tuy nhiên, không phải lúc nào “nửa kia” của họ cũng thoải mái, vô tư khi vợ hoặc chồng của mình gần gũi đồng nghiệp. 

Trong bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc mới đây, tôi khá bất ngờ khi Bình An trong vai Quân lại có vô số cảnh lăn giường với đàn chị Cẩm Khê (Diễm Hương). Trong khi Quân là một chàng trai trẻ, chỉ được mỗi cái “mã” đẹp, khôi ngô, tuấn tú nhưng lại bất tài, lười biếng; thì Cẩm Khê lại là một phú bà thành đạt, giàu có, có tất cả, chỉ thiếu một người đàn ông bên cạnh. 

Và thế là Quân dùng tình cảm của đàn chị để giả vờ “lái máy bay”, thực chất là muốn trục lợi cho bản thân. Nhưng chàng phi công này quên mất rằng Khê cũng đâu phải dạng vừa, cô liên tục nhắc tình trẻ về những thứ cô “ban ơn” cho anh để khiến Quân ngoan ngoãn nghe lời. 

Đứng trước sức mạnh của đồng tiền, dĩ nhiên là Quân phải khuất phục một cách hèn hạ và nhiều lần lăn giường với đàn chị. Khi chứng kiến những cảnh quay táo bạo của bà xã với đàn em, diễn viên Hồng Quang cho biết anh và vợ là những diễn viên chuyên nghiệp, nên thường xuyên xem phim để học hỏi, rút kinh nghiệm, thậm chí là soi diễn xuất của nhau.

“Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp nên đồng cảm và hiểu được công việc của nhau. Phản ứng của tôi khi xem vợ đóng cảnh lăn giường là rất ngỡ ngàng, không hiểu vì sao lên phim vợ mình lại đẹp thế, hấp dẫn thế”, nam diễn viên tâm sự. Có chồng tâm lý như thế này, tôi nghĩ diễn viên Diễm Hương sẽ bớt đi áp lực mỗi khi phải thân mật với bạn diễn. 

Chẳng bù cho gia đình nhà Hứa Minh Đạt khi anh từng bị bà xã giận nhớ đời. Chuyện là khi vào vai một anh lớn “dân xã hội”, dĩ nhiên nam diễn viên họ Hứa phải vào bar club xập xình rồi gần gũi với các cô gái trẻ trung để cho ra chất chơi bời. Nhưng sau đó, Lâm Vỹ Dạ đã rất tức giận. 

Nhưng thật may vì đó là lần duy nhất gia đình họ lục đục. Sau này, cả 2 người luôn hướng về nhau, dù Dạ có “xà nẹo” bên trai đẹp hay ông xã phải thân mật cùng bạn diễn thì họ cũng hiểu cho công việc của đối phương, chia sẻ thẳng thắn để không “bay nóc nhà”.

Bên nhau từ năm 2016 đến nay Lương Thế ThànhThuý Diễm vẫn luôn là cặp đôi vàng của làng giải trí. Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn cảm thấy nữ diễn viên là một người phụ nữ tinh tế, khéo léo. Chính vì vậy khi nhận dự án phim mới, cô sẽ kể cho ông xã, xin phép anh trước mỗi khi có cảnh thân mật. 

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - cô giáo mát tay giúp dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu

Cũng là một diễn viên lâu năm trong nghề, nên Lương Thế Thành hiểu cho vợ và luôn ủng hộ cô hết mình trên con đường sự nghiệp. Anh dành sự tin tưởng để bà xã an tâm, thoải mái thể hiện hết mình với vai diễn.

Về phía nữ diễn viên, trong trường hợp chồng phải thân thiết với bạn diễn vì kịch bản yêu cầu, cô cũng sẵn sàng và thoải mái. Nếu hai người đóng chung phim, cô sẽ lánh mặt để ông xã có thể nhập tâm tốt nhất. Cô bộc bạch: “Điều quan trọng nhất là cả hai phải tin tưởng lẫn nhau, do đó tôi cũng không vì thế mà nổi máu ghen tuông”.

Còn đối với gia đình Bảo Thanh, ông xã của cô vốn không phải người trong giới giải trí nhưng lại cực kỳ thấu hiểu cho vợ. Nữ diễn viên 9X từng tiết lộ chồng cô chẳng hề biết ghen tuông. Khi cô đóng vai Thư “xính lao” trong Về Nhà Đi Con, có nhiều cảnh quay phải thân mật với Quốc Trường, nhưng thay vì nhắc nhở bà xã, chồng của Bảo Thanh lại rủ vợ về xem phim cùng khiến cô vô cùng bất ngờ.

Điều đó cho tôi thấy rằng chồng Bảo Thanh không những thấu hiểu mà còn cực kỳ tôn trọng công việc của vợ. Anh tạo điều kiện tốt nhất về tinh thần để bà xã thoải mái phát triển tài năng của mình.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những người đẹp mê phong cách kẹo ngọt 

Có thể thấy, “nửa kia” của sao Việt đều là những người tâm lý, biết cảm thông và thấu hiểu cho công việc của vợ hoặc chồng. Nhờ vậy mà các diễn viên có thể thoải mái tinh thần, hoá thân một cách trọn vẹn nhất vào vai diễn của mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn theo dõi bộ phim Gara Hạnh Phúc và là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.