x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diễm My 9x so kè vóc dáng Ngọc Trinh khi liên tục đụng hàng váy áo

Bé Ba khó tính 10:20 - 04/01/2022

Diễm My 9x là một nữ diễn viên luôn gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất. Bé Ba cảm thấy cô đóng rất tốt phim Gái Già Lắm Chiêu, Chạy Đi Rồi Tính hay phim trinh thám hình sự cùng với Hứa Vĩ Văn, nhưng đến khi nhập vai phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng thì cô ấy khiến tui thất vọng quá đỗi. Diễn xuất của nữ diễn viên 1990 này khá hạn chế nếu không muốn nói là “trăm cảnh như một biểu cảm” khiến cho tui xem phim mà chỉ cảm thấy chán ngán.

 Tuy nhiên, nếu nói về nhan sắc thì Diễm My 9x không có điều gì để chê bai cả, mỹ nhân này sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thời thượng mang cốt cách con nhà giàu nên thường sẽ ưa chuộng style quý phái, sang trọng. Mới đây cô còn gia nhập “Vũ trụ Mỹ nhân” của đạo diễn Namcito - Bảo Nhân nên càng thêm khẳng định nét đẹp này.

Thời gian qua, tui có để ý thấy Diễm My thường xuyên đụng váy áo với các người đẹp khác, đặc biệt là Ngọc Trinh với đôi lần. Đi so kè nhan sắc với mỹ nhân Trà Vinh thì cô nàng cựu sinh viên trường Đại học Ngoại Thương đã có lúc sáng chói hơn hẳn, nhưng cũng có khi kém cạnh. 

Ví dụ như gần đây nhất, Diễm My đã diện mẫu váy lụa màu đồng trông nền nã mà vẫn quyến rũ với lối thiết kế ấn tượng. Khi ngắm nhìn người đẹp Gái Già Lắm Chiêu, tui cảm nhận sự mong manh nữ tính của cô nàng, khác với những hình ảnh trước đây.

 Tuy nhiên, phần chân váy có vẻ như đang rộng quá so với hình thể của người mặc nên trông luộm thuộm, thừa thãi. Nếu so sánh với Ngọc Trinh - người cũng từng diện mẫu váy “đẹp hết nấc” này thì tui e rằng Diễm My có phần thua kém. Trong màu váy trắng, Ngọc Trinh vô cùng sang chảnh khi phối thêm đồng hồ Rolex có giá trị 700 triệu đồng, kèm theo bộ trang sức đắt đỏ trên cô và tay của nàng.

Người đẹp Vu Quy Đại Náo chứng minh mẫu đầm lụa bóng kén dáng này sinh ra là dành cho mình, từng đường nét đều rất phù hợp và tôn hết vẻ đẹp hình thể của cô. Dễ dàng thấy là Ngọc Trinh được stylist chọn cho size váy vừa vặn hơn, vậy nên ghi điểm so với Diễm My 9x.

Nữ siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng diện qua mẫu váy này, chỉ khác là “Chị Đại” lựa chọn tông màu đen bí ẩn quyến rũ kèm theo vòng cổ bản to dài nên thành thử ra ấn tượng hơn Diễm My 9x. Thiết nghĩ trong lần đọ sắc này thì nữ chính Tình Yêu Và Tham Vọng đã có sự thua thiệt rồi đó.

 Như tui nói lúc đầu, đây không phải lần đọ sắc đầu tiên của Diễm My 9x và Ngọc Trinh. Trước đó, hai người cũng có một màn đụng hàng khá thú vị với mẫu váy màu be. Nữ chính của Chạy Đi Rồi Tính đã đơn giản hoá chiếc váy suông này, tạo nên sự giản dị tương tự với đàn chị Tăng Thanh Hà. Cô nàng vẫn quyến rũ nhưng không cầu kỳ, vẫn gây chú ý với khán giả.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại phức tạp hoá khi cố gắng dát thêm đồ hiệu lên thiết kế này, bao gồm thắt lưng bản to, túi Hermes, giày Prada làm cho tổng thể của váy trở nên nặng nề, cồng kềnh quá đỗi. Bù lại, nhan sắc của Ngọc Trinh giúp lấy lại điểm số khi so kè với hai người đẹp kia, nhưng chung quy thì mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn thua một chút xíu điểm của tui.

Lần khác, Diễm My 9x lại chọn mẫu váy trắng thuần khiết nhưng lại được thiết kế ấn tượng theo phong cách cut-out, mang đến sự quyến rũ đằm thắm cho nàng. Eo ôi, cô ấy vô cùng nhẹ nhàng, đã vậy bỏ hết phụ kiện lẫn make up ở ngoài, chỉ diện duy nhất mẫu váy này nên là điểm 10 tuyệt đối nhé.

Trong khi Ngọc Trinh mang đến hình ảnh sắc sảo với lối trang điểm đậm, kết hợp hoa tai - vòng cổ bản tỏ cầu kỳ phức tạp, lại thêm cả găng tay đính ngọc trai nữa chứ. Nếu nhìn vào tổng thể của người đẹp này ăn mặc thì tui thấy ngọc trai mới là chủ đạo còn mẫu váy quyến rũ ấy chỉ làm nền, quá đáng tiếc luôn. Thế nên nếu so kè vóc dáng với mẫu váy này thì Ngọc Trinh thua xa Diễm My 9x nhé.

Ba lần đụng hàng váy áo với Ngọc Trinh, Diễm My 9x đã ghi điểm ở 2 lần nhờ vào sự đơn giản, thanh thuần của mình. Hình thể của cô cũng không thua kém người đồng nghiệp vì bản thân nữ diễn viên này chăm chỉ luyện tập thể dục lắm đấy, cứ nhìn vào trang cá nhân của cô ấy là biết ngay. Hiển nhiên, mọi cuộc so kè đều chỉ là chấm điểm cảm tính của Bé Ba mà thôi, có khi mấy bạn lại thấy khác. Vậy thì ở 3 lần trùng hợp ăn ý giữa Diễm My với Ngọc Trinh, các bạn đánh giá như thế nào, để lại bình luận bên dưới cho tui nha.

 >>>Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao Việt từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.