x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khả Ngân và dàn sao Việt từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thi Zun 13:00 - 03/01/2022

Cứ mỗi năm tạp chí danh tiếng của Mỹ - TC Candler tiếp tục tung ra danh sách đề cử “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”. Thông thường, Hàn Quốc là làng giải trí chiếm số lượng đông nhất với đầy đủ những ngôi sao từ diễn viên cho tới thần tượng. Những cái tên ở Vbiz xuất hiện trong danh sách này vô cùng hiếm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều sao Việt từng xuất sắc được vinh danh. Cùng tôi xem những gương mặt này là ai nhé!

Thảo Nhi Lê

Mới đây, TC Candler đã công khai bảng xếp hạng "Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới năm 2021". Lần này, Việt Nam chỉ có duy nhất một mỹ nhân lọt top. Cô nàng chính là Thảo Nhi Lê. Theo tôi được biết, đây là lần thứ 2 cô góp mặt trong danh sách lần này. 

Vào năm ngoái, người đẹp đứng hạng 81. Năm nay, Thảo Nhi Lê đã xuất sắc vươn lên đến vị trí 67. Cô nàng xếp trước nhiều ngôi sao lớn như: Momo (TWICE), Cổ Lực Na Trát, Ariana Grande, Solar (MAMAMOO), Selena Gomez... Có thể thấy, nhan sắc của Thảo Nhi Lê là "không phải dạng vừa" đúng không nè.

Thảo Nhi Lê không có nhiều hoạt động nổi bật ở Vbiz. Tuy nhiên, cô nàng lại sở hữu lượng người theo dõi khá đông đảo trên mạng xã hội. Thảo Nhi Lê được giới trẻ biết đến như một rich kid đình đám. Bên cạnh nhan sắc, người đẹp 1994 còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với sự giỏi giang của mình. Cô hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và khá thành công với công việc mẫu ảnh, KOL cho các nhãn hàng.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh trong những lần đọ sắc cùng những nàng hậu Việt

Khả Ngân

Vào năm ngoái, Khả Ngân đã bất ngờ được tạp chí này cho “lên sóng" trong “bảng vàng" cùng nhiều siêu sao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Kwon Nara, Jennie (BLACKPINK). Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tự hào cũng như lời chúc mừng, ủng hộ đến cô nàng. Dù rất trầm trồ nhưng tôi thấy, thành tích này là vô cùng xứng đáng với sắc vóc tuyệt vời của mỹ nhân sinh năm 1997.

Bạn biết không, từ năm 14-15 tuổi, cô nàng đã bắt đầu gây sốt Vbiz và cả Châu Á với loạt hình tập boxing. Biệt danh “hot girl boxing" cũng theo Khả Ngân từ đó cho đến tận bây giờ. Cô nàng hút hồn tôi bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Khả Ngân sở hữu rất nhiều đường nét tự nhiên và đặc biệt ghi điểm với nụ cười tỏa nắng. 

Dù đẹp đỉnh là thế nhưng suốt nhiều năm qua, cô vẫn không đạt được nhiều thành tựu ở làng giải trí. Trong năm 2021 vừa qua, quyết định Bắc tiến để đảm nhiệm vai chính ở bộ phim 11 Tháng 5 Ngày đã giúp Khả Ngân bắt đầu được chú ý đến nhiều hơn ở màn ảnh nhỏ. Tôi tin chắc với gương mặt xinh xắn cùng sự cầu tiến, mỹ nhân này sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Huyền My

Cùng với Khả Ngân, Huyền My cũng được gọi tên ở danh sách đề cử top 100 người có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020. Có lẽ, tôi không cần phải “quảng cáo" quá nhiều về độ đẹp của mỹ nhân này rồi đúng không nè. 

Bởi Huyền My  đã từng ghi khá nhiều thành tích ở các cuộc thi nhan sắc. Cô nàng từng giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và lọt top 10 Miss Grand International 2017.

Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông đầy dịu dàng và đằm thắm. Vóc dáng của cô cũng vô cùng xịn sò. Chính vì thế, những hình ảnh mà “chị đẹp" đăng tải vẫn thường xuyên gây sốt cõi mạng. Thậm chí, cô nàng còn nhiều lần được báo nước ngoài đưa tin, ca ngợi vẻ đẹp nữa đó.

Sơn Tùng M-TP

Gương mặt chuẩn soái ca từng giúp Sơn Tùng M-TP lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới vào năm 2018. Điều này có thể phần nào chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng M-TP trong thị trường giải trí trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh tài năng âm nhạc, giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn vẫn thường khiến dân tình tan chảy với gương mặt đẹp không góc chết. Tôi thấy, mỗi lần nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng ảnh mới là lại nhận được "bão like" từ dân mạng. 

Đặc biệt là hầu như bất kỳ phong cách nào cũng không thể làm khó được nam ca sĩ, kể cả những kiểu khó nhằn nhất. Điển hình như style để tóc dài gần đây của anh. Tôi nghĩ, nếu mà không sở hữu visual đỉnh, chắc hẳn Sơn Tùng đã bị dìm hàng thảm hại với tạo hình này luôn ấy. 

Noo Phước Thịnh

Sau Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh cũng được lọt vào bảng xếp hạng này. Từ lâu, anh chàng đã được mệnh danh là “hoàng tử pop" của làng nhạc Việt khi không chỉ sở hữu chất giọng ấm áp, giàu cảm xúc mà còn có diện mạo lãng tử, đầy quyến rũ.

Hơn 10 năm hoạt động giải trí, tôi thấy sắc vóc Noo Phước Thịnh không hề phôi phai. Anh nhuận sắc theo thời gian và chẳng để lộ dấu hiệu tuổi tác nào. 

Hiện tại, giọng ca Gạt Đi Nước Mắt chẳng những ghi điểm với gương mặt đẹp mà còn vì body “cực phẩm". Vừa hát hay, điển trai lại “mlem", nhờ đó mà nhiều năm qua Noo Phước Thịnh vẫn là cái tên hot hit ở Vbiz!

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Bạn có ấn tượng với sắc vẻ đẹp của những sao Việt trên không. Riêng tôi thấy việc họ được đề cử là vô cùng xứng đáng luôn ấy. Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.