x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Cẩm Tâm Như Ngọc vượt mặt Tư Đằng và Sơn Hà Lệnh

Meixing 14:40 - 16/03/2021

Trong bảng xếp hạng ngày 15/03, mọt phim lại được chứng kiến màn “lội dòng nước ngược” ngoạn mục của Cẩm Tâm Tựa Ngọc khi bất ngờ có lượt xem online dẫn đầu.

>>Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu và những bộ phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại

1. Lượt xem phim online

Dựa vào số liệu thống kê mà VLinkage đưa ra, dễ dàng thấy được đã có sự xáo trộn khá lớn trên bảng xếp hạng lượt xem phim online hôm 15/3 vừa qua. Theo đó, Cẩm Tâm Tựa Ngọc sau bao ngày tụt hạng đã lấy lại ngôi vị cao nhất với 87,27 triệu lượt xem. Không những vậy, bộ đôi “không tuổi” Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận còn mạnh mẽ đẩy Sơn Hà Lệnh xuống vị trí thứ 3, với 83,64 triệu lượt xem. Trong lúc này, Tư Đằng vẫn giữ vững ở vị trí thứ 2 với 85,98 triệu lượt xem. 

Có thể với những fan của Cẩm Tâm Tựa Ngọc hay Sơn Hà Lệnh, việc chênh lệch 1-2 vị trí khá quan trọng, nhưng, với người hâm mộ Cảnh Điềm, họ tỏ ra vô cùng thỏa mãn. Để có những giây phút “mát mặt” này, họ đã đợi chờ “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” ngót nghét 10 năm trời. 

Kém hơn Top 3 một chút, xếp ở vị trí thứ 4 là bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, với 79,74 lượt xem. Với một bộ phim không được truyền thông rầm rộ, cũng không có dàn diễn viên lưu lượng, đây quả là một thành tích đáng nể. Cặp đôi chị em Mã Tư Thuần, Bạch Kính Đình đã đem đến cho khán giả những khoảnh khắc nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng vẫn vô cùng chân thật. Lần lượt xếp ở vị trí thứ 5, 6 là 2 tác phẩm Ở Rể với 73, 88 triệu lượt xem và Tình Yêu Nông Thôn 13 với 70,98 triệu lượt xem.

2. Rating

Không thua kém bảng xếp hạng phim online, ở mảng phim truyền hình là cuộc cạnh tranh gay gắt của Dương Mịch với các đàn em. Tuy nhiên, bộ phim đạt rating cao nhất hôm 15/3 vừa qua là Muôn Vàn Cách Yêu, chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam, với sự góp mặt của Ngụy Đại Huân. Có thể thấy, chàng trai trẻ họ Ngụy đang dần khẳng định sức hút của mình ở lĩnh vực diễn xuất, thay vì cái mác “người tình của Dương Mịch”.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát của Thành Nghị và Viên Băng Nghiên. Dù chỉ là phát lại trên đài Giang Tô nhưng với kịch bản chất lượng cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, tác phẩm vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả truyền hình. Trong khi đó, Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch dù được phát sóng song song ở cả đài Chiết Giang và Thượng Hải nhưng chỉ xếp vị trí thứ 3 và 4. Tuy nhiên, cũng phải nhận xét công tâm rằng, đề tài về an ninh quốc gia luôn có một sức hút nhất định ở đất nước tỉ dân. 

>>Xem thêm: Đọ tài “dập phốt” của tiểu hoa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch bất phân thắng bại

3. Chương trình truyền hình

Ngoài phim ảnh, khán giả cũng dành sự quan tâm lớn cho các chương trình truyền hình. Chẳng cần hẹn cũng gặp, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 Sáng Tạo Doanh 2021 vẫn luôn cạnh tranh nhau ở khắp các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất của VLinkage, phần trình diễn của các học trò Lisa đang có lượt xem online nhiều nhất, 77,98 triệu lượt. 

Xếp ngay sau Thanh Xuân Có Bạn 3 Sáng Tạo Doanh 2021 với 75,61 triệu lượt xem. Hai chương trình ở trên đều chủ yếu dành cho giới trẻ nên không quá khó hiểu tại sao lại đạt được thành tích tốt đến vậy. 

Điều bất ngờ nhất phải dành cho vị trí thứ 3, là chương trình Tân Đại Hội Mai Mối, với 73,86 triệu lượt xem. Tuy không hợp thị hiếu của giới trẻ nhưng lại đánh trúng tâm lý của các bậc phụ huynh, đặc biệt là các bà mẹ có sở thích làm “ông tơ, bà nguyệt”. Xếp ngay sau đó là chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, với 62,25 triệu lượt xem. Có phần ảm đạm hơn so với mùa 1 vì hàng loạt sự cố, song, không thể nhận sức nóng từ màn đổ bộ “siêu khủng” của dàn chị đẹp nức tiếng Cbiz. 

Bản tin Cbiz sẽ cập nhật hằng ngày về độ hot của các bộ phim cũng như chương trình truyền hình Hoa ngữ, từ đó, khán giả có thể lựa chọn những những sản phẩm giải trí phù hợp với sở thích của mình. 

Hãy theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.