x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Ly Ca Hành "soán ngôi" Trường Ca Hành của Nhiệt Ba

Tiểu Hạnh Thảo 14:30 - 19/04/2021

Hãy cùng điểm qua tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày đầu tuần xem có điều gì mới mẻ và thú vị nhé!

Ngụy Anh Lạc - Phó Hằng “happy ending” trong phim mới?

Với những khán giả yêu thích thể loại cung đấu xứ Trung, chắc hẳn vẫn còn nhớ đến Diên Hi Công Lược từng “gây bão” cách đây 3 năm. Khi bộ phim kết thúc, nhiều người không khỏi xót xa trước kết cục gây nuối tiếc của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Phó Hằng (Hứa Khải). Dân tình còn mong ước Vu Chính sẽ làm thêm một ngoại truyện hay phần tiếp theo để “đòi lại công đạo” cho cặp đôi. 

Vẫn biết yêu cầu trên là vô lý, khó trở thành hiện thực, song, Vu Chính đã đáp lại sự mong đợi của khán giả bằng một tác phẩm mới: Thượng Thực. Trong đó, biên kịch vàng giao vai nam nữ chính cho Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải. 

Thượng Thực là bộ phim thuộc đề tài cổ trang, cung đình, mỹ thực, lấy bối cảnh thời nhà Minh, khi quốc gia đang ở thời kỳ hưng thịnh nhất, cuộc sống của nhân dân đầy đủ, hạnh phúc. Ngô Cẩn Ngôn vào vai cung nữ xinh đẹp Diêu Tử Khâm, còn Hứa Khải đảm nhiệm diễn Tô Nguyệt Hoa, là một đầu bếp thiên tài. 

Có tài nấu ăn nhưng ưa bay nhảy nên Diêu Tử Khâm chỉ xác định tham dự cuộc thi tuyển chọn nữ nhân có tài nấu nướng ở hoàng cung cho vui. Thế nhưng, cô lại gặp được Tô Nguyệt Hoa rồi nảy sinh tình cảm. Từ đó, họ cùng nhau làm ra những món ăn mang đậm hương vị của tình yêu. Tuy nhiên, cuộc tình của họ cũng không tránh khỏi những âm mưu tàn khốc nơi hậu cung. 

Thông qua những hình ảnh mà đoàn phim đăng tải, Ngô Cẩn Côn và Hứa Khải được khen ngợi đẹp đôi. Chính bởi vậy, cộng đồng mạng đang rất mong chờ màn hợp tác thứ 2 của cặp đôi. Nhiều người còn gọi đây là Diên Hi Công Lược 2.

Thượng Thực đã được khai máy từ hồi tháng 10/2020 và đến thời điểm hiện tại đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để lên sóng vào năm 2021.

>>>Xem thêm: Nhan sắc 6 sao Cbiz được người nước ngoài thích nhất: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa vắng mặt

Bảng xếp hạng lượt xem phim online

Trước khi Thượng Thực có lịch phát sóng chính thức, Hứa Khải đang hợp tác cùng Lý Nhất Đồng trong bộ phim Ly Ca Hành. Hơn nữa, chỉ sau 4 ngày lên sóng, tác phẩm đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage. 

Trong ngày 18/04 vừa qua, Ly Ca Hành thu hút 75,92 triệu lượt xem. Thành tích của Ly Ca Hành đã đẩy Trường Ca Hành xuống vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng khi chỉ đạt được 71,24 triệu lượt xem. Tuy nhiên, theo netizen xứ Trung, thứ hạng này chưa thể nói lên điều gì bởi diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi vẫn được đánh giá cao hơn là Lý Nhất Đồng, Hứa Khải. 

Đứng ở vị trí thứ ba với 68,89 triệu lượt xem là Tư Đằng của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. Theo nhận định của netizen xứ Trung, đến thời điểm hiện tại, họ chưa thấy một bộ phim nào được đầu tư chất lượng về cả hình ảnh lẫn nội dung như Tư Đằng.

Đạt được 64,47 triệu lượt xem và xếp thứ năm là bộ phim Đại Tống Cung Từ. Càng về cuối, diễn xuất của Lưu Đào càng được lòng khán giả hơn. Tuy nhiên, vì thời điểm ra mắt tác phẩm chưa hợp lý nên Đại Tống Cung Từ không thể “bứt phá” hơn nữa. 

Bộ phim có phong độ thất thường nhất bảng xếp hạng phải gọi tên Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh. Những hôm tập mới được chiếu, tác phẩm có thể đứng ở top 3, nhưng ngày khác thì tụt hẳn xuống top dưới. Điều này cho thấy đề tài tình yêu giới trẻ chỉ có một lượng khán giả nhất định. 

Chỉ ít hơn Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh chừng 1 triệu lượt xem là bộ phim Sơn Hà Lệnh do Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đóng chính. 

Bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình ngày 18/04 mà Vlinkage công bố, vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Tiểu Xá Đắc. Trong đó, Tưởng Hân sau một thời gian vắng bóng vẫn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Hơn nữa, trong tạo hình hiện đại, “Hoa phi” được khen trẻ trung, xinh đẹp. 

Hơn thế nữa, Tiểu Xá Đắc còn tạo ra một khoảng cách khá lớn với những bộ phim khác trên bảng xếp hạng khi Hảo Thủ Tựu Vị đứng thứ 2 nhưng chỉ có được 76,24 triệu lượt xem. 

Xếp thứ 3 và cách biệt ngôi đầu tới gần 10 triệu lượt xem là Cùng Con Trưởng Thành của Lưu Đào và Dĩnh Nhi. 

Việc có cùng lúc 2 bộ phim truyền hình thuộc đề tài gia đình, nuôi dạy con cái đã mở ra vô số cuộc tranh luận không hồi kết. Cộng đồng mạng không chỉ đưa ra quan điểm về hoàn cảnh và hành động của nhân vật trong phim mà còn nhiệt tình chia sẻ cuộc sống của bản thân. Hầu hết những người có gia đình đều trăn trở về chuyện làm sao có thể dung hòa các mối quan hệ cũng như nuôi dạy con cái một cách tốt nhất. 

Bộ phim đang đứng ở vị trí thứ 4 với 63,12 triệu lượt xem là Cuộc Sống Lý Trí. Kể từ khi lên sóng đến nay, màn hợp tác của cặp đôi Tần Lam và Vương Hạc Đệ luôn là chủ đề nóng. Cặp diễn viên chính cũng không ngại ngần tương tác trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của khán giả dành cho bộ phim.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, diễn xuất của nam nữ chính cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là những phân cảnh cần chiều sâu nội tâm, Tần Lam đều diễn xuất thần.

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Chương trình giải trí

Ở bảng xếp hạng các chương trình giải trí có lượt xem nhiều nhất mà Vlinkage công bố, Sáng Tạo Doanh 2021 vẫn giữ vững ngôi đầu. Tập mới nhất của show đã thu về 77,95 triệu lượt xem. Ban tổ chức Sáng Tạo Doanh đã chia nhóm cho các thực tập sinh sẽ xuất hiện trong đêm chung kết. 

Bám sát với 74,47 triệu lượt xem là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. Mới đây, các thực tập sinh còn gây chú ý khi xuất hiện trên tạp chí Bazaar. Trong đó bao gồm những cái tên là Dư Cảnh Thiên, La Nhất Châu, Tôn Diệc Hàng, Liên Hoài Vỹ, Đường Cửu Châu, Tôn Oánh Hạo, Đoàn Tinh Tinh, Lương Sâm, Lưu Tuyển. 

Đứng thứ 3 với 70,99 triệu lượt xem là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. Xếp ngay sau với 61,28 triệu lượt xem là Lắng Nghe Cô Ấy Nói. Trong tập mới nhất có sự xuất hiện của những cái tên như Trương Lam Tâm, Từ Đông Đông, Hoàng Tiểu Lôi, Thượng Văn Tiệp…

Đạt được 54,84 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 4 là Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5. Xếp sau đó là show Vừa Hay Ta Còn Trẻ, thu về 45,18 triệu lượt xem.

Vương Tuấn Khải ở Vừa Hay Ta Còn Trẻ.

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.