x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 tiếp tục là phim hot nhất tuần 3 tháng 6

Trà Xanh 16:40 - 24/06/2021

Có thể nói luôn là nhân vật làm tôi khó chịu nhất trong phần 3 Penthouse chính là Ju Seok Kyung, cô nàng này chỉ ngày càng vô lý và không hiểu chuyện chứ không có ưu điểm gì. Và trong tập 3 tuần này Ju Seok Kyung sẽ tiếp tục làm cho Shim Su Ryeon sốc tinh thần đây. 

Trong loạt ảnh mới nhà đài tung ra, cô con gái rượu của Ju Dan Tae đã nhìn chằm chằm vào mẹ kế với thái độ chống đối, ánh mắt sắc lạnh và phẫn uất. Và bị sốc với thái độ của con gái, Shim Su Ryeon đã ngã quỵ xuống sàn, mặt tái đi. Ju Seok Kyung đã trở thành chướng ngại lớn nhất trên con đường trả thù Ju Dan Tae của cô bởi Shim Su Ryeon luôn nặng tình, đặc biệt là tình mẫu tử thiêng liêng. Còn hai mẹ con thượng lưu này có vấn đề gì thì tôi phải chờ tới thứ 6 này để theo dõi thôi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Movie mới của Song Joong Ki tiếp tục quay ở Hàn

Penthouse 3 có vẻ đang hạ nhiệt một chút bởi những tập đầu gây nhiều bức xúc, thế nhưng đúng như tôi dự đoán, bộ phim này vẫn dẫn đầu top phim hot tuần thứ 3 của tháng 6 với số điểm an toàn đủ để chứng minh sức hút số 1. Nhưng bám ngay sau là Hospital Playlist 2 của đài tvN vừa lên sóng tập đầu. Hai bộ phim chỉ chiếu 1 tập/tuần này đúng là tâm điểm chú ý, nhưng cứ với đà không thuyết phục người xem thế này thì không chừng Penthouse sẽ để dàn bác sĩ vượt mặt thôi. 

Sẵn tiện tôi nói luôn về top 10 bộ phim hot nhất tại Hàn trong tuần thứ 3 này, ai chưa xem thì xem lẹ đi, còn xem rồi mà không hài lòng thứ hạng thì tạo độ nóng đẩy nó lên trong tuần tiếp theo thử, biết đâu thành công thì sao.

SBS Penthouse 3

tvN Hospital Playlist

tvN My Roommate Is A Gumiho

KBS At D Distance Spring Is Green

tvN Doom At Your Service

jTBC Nevertheless

tvN Mine

tvN Voice 4

KBS Revolutionary Sisters

SBS Racket Boys

Tuy rằng My Roommate Is A Gumiho chỉ xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng phim truyền hình tuần rồi nhưng cặp đôi chính Hyeri và Jang Ki Yong thì lại chiếm ngay 2 hạng đầu trong bảng diễn viên. Cái thứ hạng này khiến tôi hài lòng lắm, vì cặp đôi này siêu cưng luôn ấy. Hạng 3 thuộc về mỹ nam Song Kang, tôi không hiểu cái thứ hạng này luôn, rõ ràng là diễn xuất của anh không có tiến bộ gì cả, chả lẽ vì đẹp trai nên được thích? Penthouse cũng có 2 cái tên lọt top, nhưng chỉ ở hạng 8 và hạng 10 là Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon.

Mọi người xem thử cái bảng chi tiết nhé:

Hyeri (My Roommate Is A Gumiho)

Jang Ki Yong (My Roommate Is A Gumiho)

Song Kang (Nevertheless)

Park Bo Young (Doom At Your Service)

Park Ji Hoon (At A Distance Spring Is Green)

Han So Hee (Nevertheless)

Seo In Guk (Doom At Your Service)

Lee Ji Ah (Penthouse 3)

Lee Bo Young (Mine)

Uhm Ki Joon (Penthouse 3)

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Park Min Young - Song Kang đóng cặp trong phim mới

“Mợ chảnh” Jun Ji Hyun đã lộ diện trong poster mới của bộ phim ngoại truyện thuộc siêu phẩm Kinhdom với tên gọi Kingdom: Ashin Of The North. Đây là bộ phim riêng dành cho nhân vật Ashin của Jun Ji Hyun, người mà nhóm của thái tử Lee Chang đã gặp phải trong chuyến hành trình về phía bắc ở cuối phần 2. 

Trong ảnh, Jun Ji Hyun hiên ngang đứng giữa trận chiến đầy khói lửa và đổ nát. Tay cầm cây cung, cô nàng toát ra vẻ tự tin và lôi cuốn vô cùng. Ashin có một cuộc đời với rất nhiều biến cố và cả những nỗi đau, tất cả đều khiến cho cô nàng trở nên kiên cường và không khuất phục. Bộ phim đặc biệt dài 92 phút này chắc chắn sẽ chẳng thua kém 2 phần Kingdom đâu, nhất là với sự trở lại của nữ thần Jun Ji Hyun. Cùng tôi đón chờ tác phẩm trở lại của mợ chảnh trên ứng dụng Netflix ngày 27 tháng 7 tới đây nhé.

Sau cô nàng UEE xem xét đóng nữ chính thì Kim Bum cũng đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ kết hợp cùng Bi Rain trong phim mới Ghost Doctor. Hiện tại vẫn chưa rõ vai diễn của Kim Bum sẽ là vai gì, nhưng rất có thể anh sẽ đóng nhân vật tên Go Seung Tak, có mối liên kết chặt chẽ với cả hai vai chính. Vì là bộ phim về đề tài y khoa cùng những câu chuyện về các bác sĩ ma, dù đã qua đời cũng vẫn không thể bỏ lại bệnh viện hay bệnh nhân nên trong phim sẽ có nhiều nhân vật bí ẩn tạo nên một mắt xích lớn. Nếu đồng ý tham gia thì Kim Bum đang quá là năng suất luôn, từ năm ngoái tới năm nay sau khi xuất ngũ anh liên tục nhận phim mới, từ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, tới Law School cũng vừa kết thúc và tác phẩm này. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.