x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và loạt phim chiếu năm 2021 thuộc Top của mydramalist

Hồng Trà Sữa 18:35 - 24/06/2021

Mydramalist là một chuyên trang thảo luận và đánh giá về phim ảnh nổi tiếng tại châu Á và có thể xem là phiên bản thu nhỏ của IMDb với những tác phẩm thuộc khu vực này. Trong 6 tháng đầu năm nay, truyền hình Hàn Quốc cũng đã cho ra lò rất nhiều bộ phim hấp dẫn. Và dĩ nhiên, những tác phẩm này cũng được khán giả trên toàn châu Á đánh giá điểm số qua mydramalist. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho mọi người 10 phim đang có điểm số đánh giá cao nhất trên trang này, tôi bảo đảm mọi người sẽ ngạc nhiên lắm đấy.

>> Bạn có biết: Hội trai đẹp gái xinh chung phận “từng được yêu” trong phim Hàn

Hạng 10: Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 - 7.9

Luôn giữ mức điểm trên 8 ở mùa 1 và 2 nhưng qua 3 tập đầu của mùa 3 thì Cuộc Chiến Thượng Lưu đã rớt điểm trầm trọng, chỉ còn lại 7.9 tính tới hiện tại. Những tình tiết ngày càng vô lý với nhiều cú bẻ lái vô tội vạ của biên kịch Kim Soon Ok đã khiến người xem ngán ngẩm, thậm chí nhiều khán giả còn quyết định bỏ phim không theo dõi nữa. 8 tập còn lại mà diễn biến cứ lê thê và phi logic như thế này thì chuyện Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 bị giảm điểm thêm nữa cũng không có gì là bất ngờ.

Hạng 9: Bossam: Đánh Cắp Số Phận - 8

Chỉ được chiếu trên đài cáp tầm trung là MBN nên Bossam: Đánh Cắp Số Phận không được chú ý nhiều khi mới lên sóng. Thế nhưng phim đã khiến khán giả bất ngờ bởi nội dung càng đi sâu càng hay và diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi chính Kwon Yuri cùng Jung Il Woo. Bossam: Đánh Cắp Số Phận còn là phim có rating cao nhất lịch sử đài MBN khi đạt mốc 8,842% ở tập 15. Phim có độ dài 20 tập và chỉ còn lại 4 tập nữa sẽ kết thúc.

Hạng 8: Chờ Mùa Xuân Xanh & Sở Hữu - 8.1

Đồng hạng 8 là hai bộ phim mang hai thể loại khác hẳn nhau khi Chờ Mùa Xuân Xanh là bộ phim chủ đề thanh xuân vườn trường với nhân vật chính là những cô cậu sinh viên trẻ tuổi. Trong khi đó Sở Hữu là câu chuyện về hai người con dâu của gia đình tài phiệt với hành trình tìm lại bản ngã của mình. Một phim mới phát sóng được những tập đầu còn một phim đang dần đi đến hồi kết gay cấn thế nên cả hai đều có cơ hội nâng cao điểm số này trong quãng đường chinh chiến còn lại.

Hạng 6: Ngụy Tạo & Đội Cầu Lông Thiếu Niên - 8.2 

Ngụy Tạo của kênh KBS2 dù có rating thấp kỷ lục khi cao nhất chỉ đạt mức 1,1% nhưng với chủ đề về giới thần tượng thì phim vẫn thu hút được lượng lớn người hâm mộ quốc tế và dành nhiều lời khen tích cực cho bộ phim này. Đây cũng chính là bộ phim mà tôi nghĩ mọi người sẽ ngạc nhiên khi thấy vì số điểm đánh giá của nó cao hơn cả Cuộc Chiến Thượng LưuSở Hữu. 

Có chung số điểm với Ngụy TạoĐội Cầu Lông Thiếu Niên của kênh SBS với nội dung nhẹ nhàng thích hợp cho những ai thật sự muốn xem phim để thư giãn. Tác phẩm này cũng đang tăng rating nhẹ qua từng tập được phát sóng.

>> Có thể bạn quan tâm: Các phim Hàn sở hữu dàn cast có chemistry tốt ngay cả ở ngoài đời

Hạng 4: Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi & Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi - 8.6

Không hẹn mà gặp hai bộ phim có cái tên dài ơi là dài này, lại cùng đứng chung vị trí với điểm số nhận được là 8.6. Cả hai bộ phim này không phải là những bộ phim có rating cao ở Hàn Quốc nhưng với dàn diễn viên thu hút như Park Bo Young - Seo In Guk và Lee Hyeri - Jang Ki Yong nên việc nó gây sốt nhẹ ở quốc tế cũng không bất ngờ. Để đánh giá thì tôi thích Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi hơn vì phim còn lại khởi đầu hút quá mà càng đi sâu càng nhạt đúng kiểu “đầu voi đuôi chuột” mà nhiều bộ phim khác đã gặp phải.

Hạng 2: Vincenzo - 9

Chắc hẳn nãy giờ mọi người cũng đã hồi hộp chờ đợi đến tên của Vincenzo đúng không và nó đã xuất hiện rồi đây. Tuy mấy tập cuối cũng hơi bị đuối nhẹ nhưng nhìn chung Vincenzo vẫn mang đến một trải nghiệm phim ảnh ấn tượng cho người xem trong suốt 20 tập. Phim đạt mức rating cao nhất ở tập cuối với 14,636% và đứng thứ 6 trong lịch sử phim của nhà đài tvN. Vincenzo lại là một bộ phim nữa thể hiện được khả năng diễn xuất cũng như ăn khách của Song Joong Ki ở mảng truyền hình.

Hạng 1: Chuyện Đời Bác Sĩ 2 - 9.3

Mới chỉ lên sóng 1 tập mùa mới thôi nhưng Chuyện Đời Bác Sĩ đã vươn lên ngay hạng 1 với điểm đánh giá tận 9.3. Mùa 1 của phim cũng đã nhận được tới 9.1 điểm từ phía những người đánh giá thế nên kết quả này nhìn thì có vẻ bất ngờ nhưng thật ra cũng có thể đoán trước được. Tập 1 mùa 2 cũng giúp cho Chuyện Đời Bác Sĩ trở thành phim có rating tập mở màn cao nhất trong lịch sử tvN. Quá sớm để nói trước được điều gì nhưng tôi nghĩ mọi người chuẩn bị đón nhận những kỷ lục mới mà phim thiết lập trong thời gian tới đi là vừa.

>> Xem thêm: Top 10 bộ phim có nhiều phần xuất sắc nhất của truyền hình Hàn Quốc

Danh sách này chỉ đề cập đến những tác phẩm được phát sóng trên truyền hình còn nếu tính luôn cả phim chiếu trên các nền tảng như Netflix thì chúng ta sẽ có thêm Hướng Đi Tới Thiên Đường với điểm số lên đến 9.2. Đây là một bộ phim có nội dung vô cùng xúc động và ý nghĩa với sự tham gia đóng chính của Lee Je Hoon và tài năng trẻ Tang Joon Sang.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.