x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Mine tập 10 lại đánh dấu rating tăng lên mốc mới

Trà Xanh 16:01 - 07/06/2021

Cuộc chiến rating dịp cuối tuần giữa hàng loạt phim truyền hình luôn gay cấn hơn cả bởi vì nhà đài nào cũng chọn phim chất lượng để chiếu những ngày này. Ta nói, hóng rating lên lên xuống xuống, xem phim nào mạnh mẽ “đè, đè, đè” phim kia xuống dịp này là tôi lại vui như mở hội. 

Mine của đài tvN đã cho thấy sức hút ngày càng tăng cao của mình khi tập 10 lên sóng tối 6/7 đã ghi nhận rating cao nhất trong suốt những tập vừa qua. Theo Nielsen Korea thì tập 10 đã đạt con số 9,4%, giúp tác phẩm này trở thành bộ phim dẫn đầu toàn khung giờ các chương trình đài cáp. 

Với các tình tiết hấp dẫn tăng dần đều qua từng tập, diễn biến ngày càng thú vị và diễn xuất tuyệt đỉnh của dàn diễn viên, tôi thấy khả năng bộ phim này phá mốc 10% là rất cao. Thậm chí sẽ còn tăng hơn nữa ở những tập sắp tới, có thể bước chân vào top phim rating cao của đài tvN không biết chừng.

>> Xem thêm: Những nhân vật chính trên phim Hàn với cú "bay màu" làm ai cũng sốc

Tiếp theo là bộ phim Bossam: Steal The Fate của MBN. Thật tiếc nuối khi sau chuỗi ngày rating thăng hạng liên tục, tập mới nhất của tác phẩm này lại có đôi chút giảm nhẹ. Tuy vậy con số 7.1% cũng cho thấy thành công vang dội mà Bossam: Steal The Fate đang đạt được. Tôi nghĩ, nếu phim không phải lên sóng đài tvN mà là một đài trung ương thì rating chắc chắn sẽ đỉnh cao hơn nhiều. 

Ngoài ra, tác phẩm gia đình của KBS Revolutionary Sisters cũng vẫn ghi nhận những con số rating ấn tượng xung quanh con số 30%, cụ thể tập tối qua đạt 26.5%-30.4%, bá chủ rating tất cả các đài.

Tôi thấy các fan của Youth Of May phải chuẩn bị tinh thần đi thôi, trong tập sắp tới đây, anh chàng Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) sẽ lại tiếp tục bị “hành” không thương tiếc đấy. 

Trong tập trước, Hwang Hee Tae đã phải đối mặt với một chiếc xe tải cố tình lao tới với mục đích xấu. Còn trong những hình ảnh mới này, anh chàng còn rơi vào tình trạng tồi tệ hơn. Cả mặt mũi lẫn áo đều nhuốm màu đỏ thẫm, trông thật là chật vật luôn. Đây là cảnh cho thấy Hwang Hee Tae đang bị bắt. Kẻ chủ mưu là ai thì chúng ta lại phải chờ xem phim thôi.

Quả thật, Lee Do Hyun rất có duyên với những vai diễn đau khổ. Từ ngoài vào trong, anh chàng đúng chuẩn là mỹ nam số nhọ thế hệ mới trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đấy. Với bộ phim làm về thời kỳ năm 1980, cái khoảng thời gian đầy hỗn loạn, thì mạch phim cũng khó tránh khỏi đau thương. Dù sao tôi vẫn mong phim sẽ có cái kết đẹp cho nam nữ chính, họ khổ quá rồi, cứ liên tục bị chia cắt mãi thôi. Tối nay nhớ đón xem Youth Of May tập mới nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mine giữ vững ngôi vương rating ở tập 9

Đúng chuẩn anh chồng của năm, Ji Sung dù cũng đang chuẩn bị cho phim mới sắp ra mắt nhưng vẫn không quên động viên, ủng hộ vợ yêu Lee Bo Young trên phim trường Mine

Cụ thể là anh chồng kiểu mẫu này đã gửi xe cà phê tới phim trường Mine ngay dịp cuối tuần. Công ty quản lý của nữ thần cũng đã xác nhận: “Cuối tuần rồi, nam diễn viên Ji Sung đã gửi xe cà phê và ăn vặt tới phim trường Mine cho Lee Bo Young. Cảm ơn tấm lòng của anh rất nhiều”

Trong ảnh, “mợ út” Lee Bo Young rất vui vẻ tạo dáng trước xe cà phê. Dòng chữ tin nhắn của Ji Sung cũng ngọt ngào vô đối, anh gửi tới cả đoàn phim rằng: “Cảm ơn vì đã ủng hộ và yêu thương Bo Young của tôi. Hãy luôn mạnh khỏe nhé. Cố lên!”.

Lời nhắn gửi ngắn gọn, bày tỏ hết thành ý của anh chồng dành cho cô vợ đang vất vả ngày đêm quay phim, vậy mà không hiểu sao tôi chỉ chú ý đến mấy cái chữ “Bo Young của tôi”. Anh rể à, anh đang lo lắng điều gì mà phải phải khẳng định của anh thế chứ? Đùa tí thôi, đây cũng không phải là lần tiên anh rể tôi gửi xe cà phê tới ủng hộ đâu nhé, hồi tháng 3 vừa qua, anh ấy đã gửi 1 lần rồi, giờ lại gửi tiếp đấy, quả nhiên là một trong những anh chồng “đội vợ lên đầu” lừng danh Kbiz.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.