x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nhân vật chính trên phim Hàn với cú "bay màu" làm ai cũng sốc

Trà Thái Xanh 12:35 - 06/06/2021

Dù có hấp dẫn hay lôi cuốn đến đâu thì phim truyền hình Hàn Quốc vẫn có những phân đoạn khiến người xem không thể tin nổi bản thân vừa thấy gì. Nhất là chuyện các nhân vật chính đang yên đang lành thì bỗng dưng “bay màu” một cách vô lý. Kể ra thì nhiều lắm nhưng mà gây choáng và khiến tôi nhớ mãi thì phải nói tới những nhân vật của 5 bộ phim truyền hình sau đây.

>> Bạn có biết: Penthouse 3 mở màn với các cảnh diễn xuất đỉnh cao của 2 nữ chính

Bộ ba nam nữ chính - Chuyện Tình Bali 

Tuy đã kết thúc từ năm 2004 nhưng cái kết của Chuyện Tình Bali vẫn khiến tôi cảm thấy bức bối và phải dùng từ “đoản hậu” mỗi khi nhắc tới. Sau khi mối tình tay ba, tay tư nhập nhằng suốt từ đầu tới cuối thì cái kết của phim đã làm tôi hoảng hốt, khi chỉ trong vòng mấy phút mà cả nam nữ chính đều ra đi.

Jung Jae Min (Jo In Sung) vì yêu quá hóa hận nên đã ra tay với nữ chính Lee Soo Jung (Ha Ji Won) và “tình địch” Kang In Wook (So Ji Sub). Trong lúc hít vào thì ít, thở ra thì nhiều, Lee Soo Jung đã thú nhận rằng cô chỉ yêu mỗi Jung Jae Min khiến anh hối hận và sau đó cũng theo cô đi luôn. Cú bẻ lái với cái kết rất kỳ này đã khiến tôi không thể nào xem lại Chuyện Tình Bali một lần nào nữa. 

Lee Ji Hoon & Shin Se Kyung - Gia Đình Là Số 1 Phần 2 

Là phần hay nhất của thương hiệu phim Gia Đình Là Số 1 nhưng cái kết phần 2 đã khiến khán giả rất tức giận, cảm thấy như mình bị lừa. Không ai ngờ rằng mọi điều vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp trong suốt độ đài của phim lại kết thúc với phân cảnh trời ơi đất hỡi như thế này.

Lee Ji Hoon (Daniel Choi) và Shin Se Kyung (Shin Se Kyung) đã cùng nhau đi ra sân bay trong thời tiết không được đẹp cho lắm. Cho dù như thế nhưng cũng không ai ngờ được khi màu phim chuyển sang màu đen trắng cũng là lúc hai nhân vật này ra đi. Tới giờ tôi vẫn không hiểu vì sao biên kịch Gia Đình Là Số 1 lại có thể khép lại phần 2 với cái kết vô duyên khó tả đến vậy. Gia Đình Là Số 1 Phần 2 rất hay nhưng tốt nhất đừng xem tập cuối.

Kim Hyun Joon - Mật Danh Iris 

Thành công ở cả mặt thương mại lẫn chuyên môn nhưng Mật Danh Iris vẫn khiến khán giả thấy tức anh ách và bất ngờ, ngỡ ngàng, rồi bật ngửa với những gì nam chính Kim Hyun Joon do Lee Byung Hun thủ vai phải nhận. Mà hình như phim truyền hình Hàn Quốc thập niên trước thích cho nhân vật chính ra đi trong tập cuối để gây ức chế cho người xem hay sao đó.

Kim Hyun Joon đã bị “tiễn” một cách nhanh chóng và bí ẩn ngay trước mặt người yêu anh Choi Seung Hee do Kim Tae Hee đảm nhận. Trước khi ra đi thì Kim Hyun Joon cũng phải chứng kiến Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) - người bạn thân nhất của anh “bay màu”. Vậy nên cũng giống như Chuyện Tình Bali, Mật Danh Iris dù là tác phẩm truyền hình tuyệt vời nhưng tôi không bao giờ muốn xem lại lần 2.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 bộ phim rất đáng mong chờ của nhà đài tvN vào dịp cuối năm nay

Shim Su Ryeon - Cuộc Chiến Thượng Lưu 1 

Dù ai cũng đã biết sự ra đi của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) ở tập kế cuối Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 1 chỉ là giả vì người thật sự biến mất là Na Ae Kyo, nhưng mọi người có công nhận với tôi rằng vào thời điểm đó rất bất ngờ không? Nói bất ngờ là nói giảm nói tránh chứ không ai tin được nhân vật chính số 1 của phim như “chị đẹp” lại ra đi như thế.

Cũng may là Shim Su Ryeon đã quay lại với Cuộc Chiến Thượng Lưu còn đi tới mùa 2, mùa 3 nên khán giả đã không làm ầm lên. Chứ không thì tôi nghĩ chắc mọi người phải liên hệ với biên kịch Kim Soon Ok để yêu cầu bà đổi kịch bản như cái cách mà nhân vật Lee Il Hwa (Lee Il Hwa) đã làm trong Lời Hồi Đáp 1997. Nhiều người đã phải “biến mất” trong bom tấn này nhưng tuyệt đối không thể nào là Shim Su Ryeon.

Han Ji Yong - Sở Hữu 

Nếu những nhân vật ở trên đều ra đi khi phim đã đi tới phần cuối và là nhân vật chính diện thì Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) trong Sở Hữu lại “bay màu” khi phim mới chỉ ở tập 9. Ngoài ra, tên trai đểu này còn là nhân vật phản diện nổi bật nhất của phim cho tới lúc này nên tôi cũng không ngờ anh lại “hết vai” sớm như thế.

Hiện mới chỉ biết Han Ji Yong bị ngã xuống cùng vợ mình Seo Hee Soo (Lee Bo Young) chứ chưa biết trước khi ngã đã xảy ra chuyện gì. Thế nên với 7 tập còn lại của Sở Hữu thì mọi chuyện sẽ ngày càng cao trào và kịch tính lên gấp bộn phần. Nhân vật phản diện nhất đã ra đi, vậy thì tiếp theo dàn chính diện sẽ phải đối mặt với ai nữa đây? Tôi thật sự đang rất là tò mò muốn biết câu trả lời càng sớm càng tốt.

>> Xem thêm: Dự đoán người sẽ "lãnh cơm hộp" trước thềm tập 9 của Mine lên sóng

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.