x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm tin Kbiz: Rating Mine tăng; KBS xin lỗi vì bôi nhọ Seo Ye Ji

Trà Xanh 12:40 - 31/05/2021

Các tác phẩm lên sóng trong khung giờ phim cuối tuần của các đài đang có sự tăng trưởng đáng khen ngợi. Cùng tôi điểm qua những tin ngắn nóng hổi của Kbiz hôm nay nhé.

Sau khi tập 7 gây chú ý lớn với những tình tiết bước ngoặt, tập 8 của Mine lên sóng tối qua lại tiếp tục đại thành công khi rating tăng và phản ứng của khán giả cũng hào hứng hơn trước. Tập 8 của phim đã ghi nhận con số 9.0%, tiếp tục đạt đỉnh điểm kể từ phim lên sóng.

>> Xem thêm: Mine đạt rating lên đỉnh ở tập 7 với hàng loạt tình tiết cao trào

Bossam: Steal The Fate của bộ đôi Jung Il Woo và Kwon Yuri cũng vẫn giữ vững thành tích với con số trung bình 6.9% khi lên sóng đài cáp MBN. Còn bộ phim gia đình Revolutionary Sisters của KBS vẫn giữ vững thành tích ngất ngưởng 37.5%-30.5% ở tập phim phát sóng tối qua, chứng minh vị trí độc tôn trong các đài trung ương mỗi dịp cuối tuần.

Cùng với việc Mine đang gây sốt tuần này thì nhân vật tâm điểm của phim cũng hot dần lên. Bài đăng của Lee Hyun Wook (người thủ vai Han Ji Yong) từ tuần trước bỗng trở thành tâm điểm tuần này sau khi Mine lên sóng tập 7 và 8. Trong bài đăng này, Lee Hyun Wook tiết lộ: “Cảm ơn các bạn đã yêu thích Mine! Tôi nghĩ mình sẽ bị khán giả mắng chửi nhiều lắm đây, nhưng mà tôi sẽ còn sống rất lâu đấy. Tuy nhiên, mặt xấu là dạo này tôi với mẹ chẳng nói chuyện với nhau mấy. Mẹ đừng bỏ con mà mẹ ơi”. 

Có lẽ vì sự đáng ghét của nhân vật mà Lee Hyun Wook bị ghét lây nhưng danh tiếng của anh cũng tăng lên đáng kể.

Nhân vật Han Ji Yong là con trai út của gia tộc họ Han. Anh có vẻ ngoài hoàn hảo, tài giỏi và luôn thể hiện là người chồng tốt, cha tốt, thế nhưng theo mạch phim, anh lại lộ ra là kẻ giả tạo, lừa dối gia đình. Sau 2 tập 7 và 8 vừa lên sóng, nhân vật này đang bị ghét nhất trong phim.

Chuyển qua chuyện về Seo Ye Ji một chút, cô nàng dạo này dường như mất hút nhưng tin tức liên quan đến cô thì vẫn rất nhộn nhịp. Mới đây, đài KBS đã lên tiếng xin lỗi sau khi chương trình phát sóng về Seo Ye Ji nhận quá nhiều chỉ trích. Theo đó, trong chương trình đưa tin giải trí hàng tuần Entertainment Weekly của nhà đài này có đoạn đề cập Seo Ye Ji là kẻ châm ngòi cho những phốt bự. Tuy nhiên, cô không phải người khởi đầu chuyện này mà là từ phía của Kim Jung Hyun, hơn nữa sự thật tới nay vẫn chưa rõ ràng, khiến chương trình gây tranh cãi lớn. 

Đội ngũ sản xuất của chương trình nói trên đã lên tiếng xin lỗi: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì không nói thẳng vào vấn đề cốt lõi của sự việc đó là tranh chấp hợp đồng quản lý của Kim Jung Hyun mà lại quy trách nhiệm cho bên khác, đặc biệt lại còn là phái nữ. Việc cần chỉ trích là thái độ bỏ bê công việc của diễn viên chính trong phim sau tranh chấp thường tình giữa các cặp đôi yêu nhau. Chúng tôi đã sai lầm khi tiếp cận vấn đề không cẩn thận, xin gửi lời xin lỗi tới bên liên quan”

>> Xem thêm: 5 cặp mẹ con có visual đỉnh cao trên màn ảnh xứ sở kim chi

Chị đẹp mang khí chất thời trang và sang trọng hàng đầu trong lòng tôi chính là Lee Da Hee. Mới đây, tôi lại một lần nữa phải trầm trồ trước bộ ảnh mới của cô nàng trên tạp chí GQ số mới. Trong bộ ảnh này, Lee Da Hee vẫn tiếp tục hút mắt khán giả với thần thái tuyệt đỉnh và thân hình hoàn hảo của mình. Có thể nói về khoản thời trang thì hiếm người vượt được Lee Da Hee lắm.

Xinh đẹp là thế nhưng Lee Da Hee khá kém duyên với các vai chính, ngược lại cô lại rất gây chú ý khi vào vai nữ thứ. Có thể kể ngay ra vài vai nữ thứ đình đám trong sự nghiệp của cô nàng như vai diễn trong I Hear Your Voice, Secret Love, Beauty Inside hay Search: WWW… 

Nói về quan điểm chuyện diễn xuất, Lee Da Hee tiết lộ: “Tôi không muốn trở thành một nữ phụ điển hình, đình đám. Tôi luôn muốn làm cho nhân vật trở nên độc đáo, tôi muốn nhân vật mình đóng có chiều sâu”. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho hay mọi người luôn nghĩ cô dễ mặc đồ vì gầy nhưng xương của Lee Da Hee to nên không dễ dàng như mọi người nghĩ. Cô nàng phải luôn tìm kiếm và chọn ra những bộ trang phục mới phù hợp với mình.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.