x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 cặp mẹ con có visual đỉnh cao trên màn ảnh xứ sở kim chi

Trà Thái Xanh 18:05 - 24/05/2021

Ai cũng biết là diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc thường sở hữu nhan sắc ấn tượng như thế nào rồi và đó cũng là một yếu tố tạo nên thành công cho màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Bên cạnh những đôi tình nhân yêu nhau, anh chị em có ngoại hình xuất sắc tương đồng thì còn phải kể tới các cặp mẹ con mà người nào người đó cũng có nhan sắc không phải dạng vừa nữa. 

Mọi người có nghĩ ra được ai chưa? Nếu chưa thì tôi sẽ liệt ra ở ngay dưới đây. Cùng theo chân tôi để khám phá nhé.

>> Bạn có biết: Kim Seo Hyung và cuộc thăng cấp thú vị về thân phận trên màn ảnh

Shim Su Ryeon & Ju Seok Hun - Ju Seok Kyung 

Tuy không phải là mẹ con ruột nhưng Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và cặp sinh đôi trong Cuộc Chiến Thượng Lưu đã sống cùng nhau từ khi hai đứa còn nhỏ nên rất tình cảm. Ngoài điểm chung là khí chất sang giàu thì ai cũng phải công nhận rằng nhan sắc của 3 mẹ con nhà này quả là tuyệt phẩm nhân gian, khi mỗi lần đứng cạnh nhau là bùng nổ visual ngay lập tức.

Mẹ thanh lịch, tinh tế, con trai cao ráo, điển trai như nam thần, con gái cá tính và vẫn rất sang xịn, Shim Su Ryeon - Ju Seok Hun - Ju Seok Kyung đã tạo nên một bộ 3 xuất sắc mà không ai đòi hỏi nhưng nhà sản xuất vẫn muốn dâng tới để khán giả được bổ mắt.

Oh Yoon Hee & Bae Ro Na 

Nhiều khán giả có thể không thích tính cách của cặp mẹ con này nhưng nếu chỉ xét riêng về mặt nhan sắc thì ai mà có thể chê bai được chứ. Oh Yoon Hee (Eugene) từ mùa 1 lúc còn nghèo nhìn đã đẹp rồi, khi sang tới mùa 2 làm người nhà giàu lại càng mặn mà và thu hút hơn nữa. Nhân vật này đúng kiểu đẹp mọi góc độ, bất chấp mọi loại camera luôn.

Còn Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) cũng giống mẹ ở một điểm là nhan sắc thăng hạng dần theo số tập, càng xem thì sẽ càng thấy cô bé này xinh xắn hẳn ra. Với tôi thì Bae Ro Na chính là đứa xinh đẹp nhất trong đám Hera Palace Kids, xinh không có đối thủ luôn. Không liên quan tới bài lắm mà tôi chợt nhớ ra bố ruột của Bae Ro Na là Ha Yoon Cheol cũng đẹp trai dữ dội đó. Bố đẹp, mẹ đẹp, nên nhan sắc Bae Ro Na như vậy cũng là dễ hiểu mà.

Seo Hee Soo & Han Ha Joon 

Không phải là mẹ con ruột khi cậu bé Han Ha Joon chỉ là con riêng của chồng nhưng giống với Shim Su Ryeon thì Seo Hee Soo (Lee Bo Young) cũng đã nuôi dưỡng và chăm sóc cho Han Ha Joon từ lúc còn bé xíu. Nhan sắc của Seo Hee Soo thì khỏi phải chê rồi vì trước khi làm dâu gia tộc họ Han, cô từng là nữ diễn viên hàng đầu cơ mà. Nhan sắc cứ phải nói là đỉnh của chóp chứ không phải dạng tầm tầm.

Cậu bé Han Ha Joon thì đúng chuẩn con nhà giàu nên được chăm sóc rất kỹ lưỡng và mới học lớp 3 thôi nhưng mà cũng đẹp trai không ai bằng rồi. Chỉ mong Han Ha Joon sẽ là một cậu bé ngoan và biết yêu thương Seo Hee Soo nhiều hơn vì dù không phải là mẹ ruột nhưng cô đã quan tâm cũng như dành trọn tình cảm của mình dành cho cậu từ rất lâu rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt đồ hiệu nhìn là "chóng mặt" trong những tập đầu của Mine

Jo Kang Ja & Oh Ah Ran 

Khi Mẹ Ra Tay có sự tham gia của biểu tượng nhan sắc một thời - Kim Hee Sun trong vai mẹ và sao nhí đình đám vạn người mê - Kim Yoo Jung trong vai con nên tất nhiên vấn đề ngoại hình của cả hai xuất sắc là điều không thể bàn cãi. Mỗi phân cảnh mà hai mẹ con nhà này sánh bước bên nhau là dường như mọi thứ xung quanh đều bị lu mờ hết cả.

Trong phim này thì tôi phải dành một lời khen cho Kim Hee Sun với vai Jo Kang Ja vì cô diện đồng phục trông không quá chênh lệch cho lắm dù lúc đó đã bước qua tuổi trung niên rồi. Thật sự hy vọng Kim Hee Sun - Jo Kang Ja và Kim Yoo Jung - Oh Ah Ran sẽ hợp tác với nhau cùng vai trò mẹ con trong các tác phẩm sau này để mọi người lại một lần nữa được chiêm ngưỡng nhan sắc sáng chói của cả hai.

Han Ki Ae & Kim Tan 

Tất nhiên làm sao mà quên được cặp mẹ con huyền thoại từ bom tấn Những Người Thừa Kế là Han Ki Ae do Kim Sung Ryung thủ vai và Kim Tan được Lee Min Ho đảm nhận. Thời gian phim lên sóng, Kim Tan trở thành người yêu lý tưởng của mọi nhà vì ngoài việc là con nhà giàu thì còn sở hữu nhan sắc cực phẩm nhìn là “xỉu lên xỉu xuống” nữa chứ. 

Không chỉ riêng Kim Tan có sức hút mà mẹ của Kim Tan là nhân vật Han Ki Ae cũng được yêu thích không kém vì độ sang chảnh và trẻ trung. Lúc đó nữ diễn viên Kim Sung Ryung đã gần 50 tuổi thế nhưng ngoại hình vẫn vô cùng là xuất sắc và đem lại sự thành công cho vai Han Ki Ae từ ngoài vào trong. Lâu lắm rồi thì truyền hình Hàn Quốc chưa có cặp đôi mẹ con nào tương đồng về ngoại hình và gây sốt được như Han Ki Ae cùng Kim Tan.

>> Xem thêm: Những pha ghen tuông đáng nhớ trên màn ảnh Hàn

Trong số những mẹ con kể trên, tôi thích nhất là bà mẹ Han Ki Ae và cậu con trai Kim Tan. Ôi cái visual đỉnh như thế, vừa đẹp, vừa sang, vừa khí chất, hỏi làm sao mà tôi không rung rinh cho được. Còn các bạn thì sao?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.