x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 lại giảm rating; Jun Ki-Min Young tái hợp

Trà Xanh 15:55 - 03/07/2021

Tôi đang đang không biết cứ với đà tôn vinh phản diện, vùi dập chính diện thế này thì Penthouse 3 bao giờ mới leo lại lên được thành tích như 2 mùa trước. Thêm nữa là nhìn phe phản diện cứ ngày càng bành trướng, tôi cảm thấy khó chịu thực sự, không còn động lực xem phim nữa. Có lẽ khán giả nói chung cũng giống tôi nên rating mới giảm dần đều vậy chứ.

Penthouse 3 tiếp tục giảm rating trong khi đối thủ lại tăng

Cuộc chiến phim tối thứ 6 hiện tại đích thực là cuộc chiến của các bộ phim nhiều phần. Trong khi Penthouse 3 chiếm mọi sự chú ý cùng những tình tiết drama ngập lối, bẻ lái liên tục làm ai cũng chóng mặt thì ở mặt trận khác, Voice 4 của tvN lại tạo dấu ấn riêng ở những vụ án gay cấn, hồi hộp như nó vốn vậy suốt những mùa trước. Tuy nhiên, câu chuyện đầy “cẩu huyết” cùng những nhân vật tốt liên tục gặp nạn, “bay màu” đã dường như đang nhấn chìm thành công mà Penthouse đã xây dựng được từ trước đến nay. Tập 5 tối qua chỉ ghi nhận con số rating 16.5%, giảm nhẹ so với tuần trước đó. Còn Voice thì lại có chỉ số tốt hơn những tập trước với 3.8%.

Ở tập tối qua, Penthouse 3 lại chứng kiến thêm một nhân vật thuộc phe chính diện “bay màu” và lần này là Oh Yoon Hee. Sau nhiều đồn đoán từ tập trước, tập này đã xác nhận mẹ Ro Na là người tiếp theo “làm ơn mắc oán”, vì cứu giúp con gái của Cheon Seo Jin mà bị đẩy tới bờ vực sự sống, sau đó bị chính kẻ thù nhiều năm này hại. Đây là điểm nhấn làm cho mọi khán giả theo dõi bộ phim này đều bàng hoàng, ngỡ ngàng và bật ngửa. Cheon Seo Jin vẫn là Cheon Seo Jin, một người phụ nữ độc ác. Đúng như lời biên kịch từng nói nhân vật này là phản diện hoàn toàn chứ không phải nửa mùa “quay đầu là bờ” như chúng ta đã tưởng. Tôi thất vọng với cô Cheon quá đi mất, không biết sắp tới còn động lực nào xem phim nữa đây.

>> Xem thêm: 10 phim Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trên Rotten Tomatoes

Hwang In Yeop đứng trước cơ hội lần đầu lên nam chính, đóng cặp Seo Hyun Jin

Đến với thông tin phim mới một chút nhé. Baek In Hyuk và Seo Hyun Jin đã chính thức ghi tên vào bộ phim Why Oh Soo Jae?, chỉ còn chờ Hwang In Yeop nhận lời nữa là chúng ta sẽ có một bộ 3 thật thú vị để chờ đón. Đây là tác phẩm kể câu chuyện về một người phụ nữ đã có lựa chọn sai lầm và sống trong sự thành công sai lầm. Sau khi cô yêu một chàng trai trẻ, cô đã thay đổi tất cả và học cách để yêu thương chính mình. Đây sẽ là câu chuyện tình yêu có cả những nỗi đau và sự ấm áp. Hwang In Yeop đang đứng trước khả năng lớn bước lên hàng nam chính của phim nếu anh nhận lời tham gia cùng đàn chị. Dạo này chuyện tình chị - em lại hot quá, tôi cũng muốn xem Seo Hyun Jin đóng phim, Hwang In Yeop mà là nam chính thì tốt rồi.

Hyun Bin trở thành đại diện châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu nước hoa Áo

Tình yêu thăng hoa sự nghiệp cũng ngày càng thăng tiến đó chính là nam thần Hyun Bin nhà tôi. Mới đây thương hiệu Tom Ford Beauty đã ra thông báo Hyun Bin trở thành đại diễn khu vực châu Á - Thái Bình Dương đầu tiên của thương hiệu nước hoa danh tiếng này. Bản thân nam thần cũng không giấu được vui mừng mà chia sẻ: “Là một fan lâu năm của nhà thiết kế của hãng, tôi rất vinh dự khi được làm việc với Tom Ford Beauty. Tôi mong chờ hành trình của mình cùng với thương hiệu trong tương lai”. Với danh phận này, Hyun Bin cũng đã xuất hiện cực đẹp trai, phong độ trong ảnh quảng cáo cho dòng nước hoa mới của hãng. Fan của anh Bin chắc lại chuẩn bị “chốt đơn” thật nhiều nước hoa rồi đây.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Kim Hee Sun tái xuất, đóng cặp trai trẻ thua 19 tuổi?

Park Min Young, Lee Jun Ki, Kang Ki Young, Park Eun Bin, Song Kang đóng chung quảng cáo

Trong khi các quảng cáo chỉ cho chúng ta được thấy 1 đến 2 ngôi sao thôi thì hôm nay tôi sẽ cho mọi người thấy chúng ta có thể có nhiều hơn con số ấy rất nhiều. Mới đây thương hiệu đồ uống nổi tiếng của Hàn đã tiết lộ quảng cáo mới có thời lượng 30s với sự tham gia của 5 diễn viên đình đám là Lee Jun Ki, Park Min Young, Song Kang, Park Eun Bin và Kang Ki Young. Cả 5 diễn viên này đều trực thuộc công ty quản lý Namoo Actors.

Trong quảng cáo này, 5 diễn viên đã có khoảng thời gian vô cùng hào hứng và vui vẻ trong bếp khi chuẩn bị cho bữa tiệc mùa hè thật sôi động với thương hiệu nước giải khát họ đại diện. Sự xuất hiện đầy tươi mới và tràn ngập không khí lễ hội này đã lập tức gây chú ý với người xem. Ngoài ra, nhan sắc của cả 5 người cũng trở thành chủ đề nóng. 

Sắp tới đây, Song Kang và Park Min Young sẽ trở thành cặp đôi mới trong bộ phim truyền hình làm về những nhân viên trong đài khí tượng thủy văn. Ngoài ra đây còn lại màn tái hợp khá thú vị của Park Min Young và Kang Ki Young sau What’s Wrong With Secretary Kim?, của Lee Jun Ki và Park Min Young sau show truyền hình thực tế My Ear’s Candy năm 2017. Nhìn trai đẹp gái xinh trong khung hình thế này tôi thấy thật phấn khích, nếu Park Min Young và Lee Jun Ki đóng cặp trong phim mới nào đó ở tương lai nữa, thì tôi chắc chắn sẽ mê đắm ngay từ lần đầu nghe tin.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.