x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hàn Quốc có dàn mỹ nhân sinh năm 1994 xinh đẹp và tài năng thế này đây

Hồng Trà Sữa 18:00 - 24/09/2021

Nếu như ở thập niên 1980s, làng giải trí Hàn Quốc có dàn mỹ nhân sinh năm 1981 cực đỉnh thì bước sang thập niên kế tiếp, những sao nữ sinh năm 1994 là loạt gương mặt tiếp nối được sự xuất sắc này. Dàn đàn chị có cái gì thì dàn đàn em cũng có cái đó, từ nhan sắc, độ nhận diện cho tới giải thưởng uy tín. Dù có thích hay không thì tôi nghĩ nhiều người sẽ không thể phủ nhận được mức độ nổi tiếng và tài năng của hội 1994 ở Kbiz này đâu.

>> Bạn có biết: 3 chân dài đang gây bão hiện nay trên phim truyền hình xứ Hàn

Shim Eun Kyung 

Không chỉ là một gương mặt nổi bật của dàn sao sinh năm 1994 mà Shim Eun Kyung còn là một cái tên xuất chúng của hội sao trẻ sinh trong thập niên 1990s tại làng phim ảnh Hàn Quốc nữa. Không xây dựng tên tuổi bằng phim truyền hình nhưng Shim Eun Kyung vẫn đủ quen mặt với khán giả qua các bộ phim điện ảnh đình đám như Sunny hay Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

Mới 27 tuổi thôi nhưng những thành tựu mà cô đã có được phải nói là vô cùng đáng ngưỡng mộ. Shim Eun Kyung trở thành Ảnh hậu của Baeksang khi mới 20 tuổi vào năm 2014 và là diễn viên Hàn đầu tiên đoạt giải Ảnh hậu tại Japan Academy Film Prize - Oscar của Nhật Bản. Hiện nay Shim Eun Kyung cũng đang hoạt động mạnh mẽ ở thị trường phim của xứ sở hoa anh đào.

Lee Hyeri 

Tuy bị đóng khung vào vai Sung Duk Sun trong Lời Hồi Đáp 1988 nhưng không thể phủ nhận Lee Hyeri vẫn là một ngôi sao sinh năm 1994 nổi bật của làng giải trí xứ Hàn. Nhìn thì tưởng có vẻ đang thụt lùi nhưng danh tiếng của cô nàng này vẫn được giữ vững từ cú bật năm 2016 đến hiện tại. Thù lao từ việc quảng cáo của Lee Hyeri vẫn cao đã chứng tỏ cho sức hút của cô trong những năm qua. 

Thật ra tôi nghĩ Lee Hyeri có tiềm năng lắm đó, chỉ là cô chưa tìm được đúng cách để phát huy mạnh mẽ hơn nữa tiềm năng của bản thân mà thôi. Khi mà điều đó được thể hiện thành công rồi thì chắc chắn cô sẽ vượt qua được cái bóng của Sung Duk Sun khi xưa.

Bae Suzy 

Nói về Suzy thì tôi chắc chắn cô là ngôi sao sinh năm 1994 nổi tiếng nhất hiện nay của xứ sở kim chi. Bắt đầu hoạt động từ năm 2010 khi mới 16 tuổi, Suzy đã nhanh chóng trở thành con cưng của công chúng Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp ngây thơ và được gọi là “tình đầu quốc dân” của cả nước. Suốt hơn 10 năm trong nghề, Suzy luôn giữ vững được phong độ của bản thân ở mọi mảng mà cô tham gia. 

Diễn xuất chưa phải là xuất sắc nhưng cô cũng đã tiến bộ rất nhiều so với khi mới chập chững làm diễn viên. Bên cạnh đó sự nỗ lực không biết mệt mỏi của Suzy cũng là điều khiến khán giả ngày càng yêu mến cô nhiều hơn. Tương lai của mỹ nhân họ Bae vẫn còn rộng mở lắm với những gì mà cô có được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những quý cô "nhà giàu cũng khóc" trên phim truyền hình Hàn Quốc

Han So Hee 

Mỹ nhân cá tính này chính là minh chứng cho việc nổi sớm hay nổi muộn không quan trọng mà quan trọng là mức độ nổi tiếng tăng nhanh đến đâu. Bật lên từ vai “người thứ ba” đáng ghét trong Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee nhanh chóng cho thấy được tiềm năng dồi dào của bản thân thông qua bộ phim “con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế” Dẫu Biết

Mức độ nổi tiếng cực nhanh đã giúp Han So Hee có được tài nguyên tốt từ mảng phim ảnh cho tới tạp chí hay quảng cáo sản phẩm. Được truyền thông xứ Hàn ưu ái gọi là “tiểu Song Hye Kyo”, tôi cũng phần nào thấy được Han So Hee hoàn toàn có thể dành được thành công như đàn chị đại mỹ nhân trong những năm sắp tới. 

Jung Ho Yeon 

Là cái tên nổi bật của làng thời trang Hàn Quốc và quốc tế nhưng ở mảng phim ảnh thì Squid Game mới chỉ là màn chào sân của chân dài Jung Ho Yeon mà thôi. Thế nhưng bộ phim bom tấn này đã thu về thành công vang dội và giúp danh tiếng của cô bước lên một tầm cao mới trong làng giải trí xứ Hàn. 

Dù mới đóng phim lần đầu nhưng Jung Ho Yeon đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với biểu cảm tự nhiên, khí chất hút hồn và thần sắc cực đỉnh. Có được cú ra mắt hoàn hảo như thế này rồi thì tôi chắc chắn cái tên Jung Ho Yeon sẽ còn làm nên nhiều chuyện nữa trong tương lai ở môn nghệ thuật thứ 7 tại Hàn Quốc. 

Lee Yoo Mi 

Không phải là vai chính như Jung Ho Yeon trong Squid Game nhưng Lee Yoo Mi cũng đã gia tăng được danh tiếng của bản thân, khi lượng người theo dõi Instagram của cô đã tăng hơn gấp 10 lần sau 1 tuần bộ phim này ra mắt. Đa phần khán giả đều rất bất ngờ vì ngoại hình của cô quá giống với cố mỹ nhân Choi Sulli, nhưng sau đó cô lại chinh phục mọi người bằng khả năng diễn xuất ấn tượng. 

Thật ra Lee Yoo Mi đã đi diễn từ năm 2010, tham gia vào kha khá bộ phim ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Thế nhưng gần đây thì tên tuổi của cô mới được biết tới nhiều hơn qua thành công của những phim như Nổi Loạn Tuổi 18 hay Con Tin: Người Nổi Tiếng Mất Tích. Tôi nghĩ, Lee Yoo Mi là một bông hoa nở muộn nhưng sẽ nở rực rỡ của phim ảnh xứ Hàn cho mà xem.

>> Xem thêm: Kim Seo Hyung và dàn sao nữ tuổi tứ tuần đẹp, giàu mà vẫn lẻ bóng

Có thể nói những sao nữ sinh năm 1994 này đều sở hữu tiềm năng dồi dào để kế thừa sự đình đám của các đàn chị đi trước trong làng giải trí Hàn Quốc ở tương lai. Không phải ai trong số 6 người này cũng sẽ nổi đình nổi đám nhưng tôi nghĩ họ chắc chắn đều sẽ có được thành tựu to lớn trong con đường riêng của mình như trường hợp của Shim Eun Kyung hay Suzy mà thôi. Chờ xem họ sẽ bùng nổ đến đâu nữa với những dự án sắp tới nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.