x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Kim Seon Ho tự tin nhận Best Couple với Shin Min Ah

Trà Xanh 16:30 - 22/09/2021

Ai xem phim Hàn gần đây mà không mê cặp đôi má lúm Shin Min Ah - Kim Seon Ho nào. Cả hai đã mang đến mỗi cuối tuần những tập phim hấp dẫn và phản ứng hóa học tuyệt vời, thế nên tin tức về họ cũng xuất hiện khắp nơi và liên tục, tôi thích lắm.

>> Xem thêm: Các nữ chính phim Hàn xử lý ra sao khi trở về quê làm người nông thôn?

Kim Seon Ho tự tin sẽ giành được giải Best Couple với Shin Min Ah

Hometown Cha-Cha-Cha vẫn đang là tác phẩm được yêu thích hàng đầu hiện nay. Nội dung phim thì nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, phản ứng hóa học của Shin Min Ah và Kim Seon Ho cũng trên cả tuyệt vời làm ai xem cũng mê đứ đừ. Thế nên anh chàng Kim Seon Ho cực tự tin là bản thân mình và Shin Min Ah sẽ giành chiến thắng giải Best Couple trên Netflix năm nay. Đương nhiên là Netflix không có trao giải cuối năm như 3 đài lớn SBS, KBS, MBC rồi, nhưng ý của nam thần má lúm này là nếu mà có trao giải thì “dimple couple” của anh sẽ chiến thắng chẳng khó khăn gì bởi anh có một bạn diễn siêu đáng yêu và rất được yêu thích thế này cơ mà.

Sau câu trả lời vừa đáng yêu vừa tự nhiên của Kim Seon Ho thì fan cũng nhận ra rằng đài tvN mỗi năm đều cho ra đời rất nhiều bộ phim hay, nhiều cặp đôi đẹp nhưng lại không tổ chức trao giải thưởng riêng cho mình, thực sự là đáng tiếc. Tôi cũng rất tò mò không hiểu sao nhà đài này đã lớn mạnh đến vậy mà vẫn chưa tổ chức trao giải là sao nhỉ? Nếu có thêm sự kiện này thì chắc chắn các ngôi sao cũng vui hơn mà khán giả cũng hào hứng hơn đấy. Mà có thật thì năm nay hơi bị hấp dẫn luôn, tôi cũng cảm thấy Kim Seon Ho và Shin Min Ah là đối thủ nặng ký vô cùng vì cả hai đúng là siêu siêu dễ thương trong mỗi cảnh phim luôn.

Suzy đăng ảnh mới, Knet dậy sóng khen ngợi vì giảm cân thành công

Không hổ danh là nữ thần trong lòng Knet, Suzy vừa khoe ảnh mới là cư dân mạng xứ Hàn đã nhận ra ngay cô nàng đã giảm cân. Nhìn ảnh này mà xem, trông Suzy vẫn xinh đẹp ngọt ngào, làn da cũng cực hoàn hảo mặc dù chẳng cần phải trang điểm đậm. Với loạt ảnh này, tôi nghĩ Suzy chủ yếu là khoe những món quà mới như trang phục từ bộ sưu tập thu đông của thương hiệu Dior. Về nội dung đăng tải thì “tình đầu quốc dân” luôn biến hóa và đa dạng, dù là quảng cáo cũng làm fan thích thú “lưu mỏi tay” rồi.

Sau khi những hình ảnh này đăng tải, có cư dân mạng đã bình luận rằng: “Tôi luôn nghĩ cô ấy đã thon gọn lắm rồi nhưng giờ tôi nhận ra rằng còn muốn xuất hiện thật xinh đẹp trên tivi thì người phải nhỏ đến cỡ nào”

Từ bình luận này lại có thêm những bình luận khác khen ngợi Suzy như: “Không ngờ Suzy giờ lại gầy đến vậy”, “gương mặt đã là một hiện tượng rồi, thực sự là rất tuyệt vời”, “người đẹp làm gì cũng đẹp cả”, “gương mặt trong sáng, chiều cao và dáng người mảnh mai, nước da thì sáng và tỷ lệ cân đối, ngoại hình của Suzy thực sự hoàn hảo, cô ấy có được mọi thứ”...

Rất nhiều bình luận có cánh cho thấy Knet có nổi tiếng khắc nghiệt bao nhiêu cũng vẫn dành cho Suzy một sự ưu ái và yêu mến khó thay đổi theo thời gian. Mà những cố gắng trong cách hoạt động của Suzy, nhất là cải thiện ở mảng phim ảnh khiến tôi cảm thấy cô xứng đáng với tình cảm ấy.

Jo In Sung rời bỏ phim ảnh, quyết theo nghiệp nghệ sĩ giải trí với show truyền hình mới?

Show truyền hình mang tên Unexpected Business mùa thứ 2 của đài tvN dự kiến lên sóng trong nửa đầu năm 2022 tới. Ở mùa đầu, hai “ông chú” Jo In Sung và Cha Tae Hyun là những người chơi chính. Cả hai đã cùng kết hợp trở thành chủ sở hữu tạm thời của một siêu thị ở vùng nông thôn và cùng giải quyết những tình huống xảy ra tại đây. Show đã quy tụ một dàn khách mời dễ thương gồm Park Bo Young, Jo Bo Ah, Nam Joo Hyuk và Yoon Shi Yoon.

Với việc làm tiếp mùa 2 cho thấy khán giả đón nhận show rất tốt và cũng ấn tượng với dàn cast chính, thế nên tôi nghĩ là sẽ không có sự thay đổi về nhân sự đâu. Nghe nói phần 1 có nhiều cảnh cảm động lắm nên phần 2 lại càng được kỳ vọng. Đoán thì đoán Jo In Sung tham gia tiếp thế nhưng tôi lại muốn Jo In Sung nhận đóng phim quá rồi. “Chú già” cứ mải mê đi show thế này thì bao giờ tôi mới được xem phim đây. 

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: F5 Hospital Playlist bật khóc trong giây phút chia tay

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.