x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 chân dài đang gây bão hiện nay trên phim truyền hình xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 17:35 - 22/09/2021

Những tưởng thời gian này chỉ có một mình Shin Min Ah là chân dài đóng phim đang gây chú ý thôi, chứ ai mà ngờ được chỉ trong vòng một tuần qua đã có thêm hai gương mặt nữa cũng thu hút được khán giả luôn rồi. Thậm chí còn có người đang gây sốt ở Việt Nam vì khả năng bắn tiếng Việt siêu chuẩn trong phim nữa cơ. Cùng tôi khám phá nhé.

>> Bạn có biết: Kim Seo Hyung và dàn sao nữ tuổi tứ tuần đẹp, giàu mà vẫn lẻ bóng

Shin Min Ah 

Cho dù có thể không được chú ý mạnh như bạn diễn Kim Seon Ho nhưng Shin Min Ah trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển vẫn có được lượng người hâm mộ riêng và có tôi là một thành viên rất tích cực nha. Shin Min Ah không phải là một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn của người Hàn, nhưng sự duyên dáng đã khiến tình cảm mà mọi người dành cho cô cứ thế tăng lên dần dần qua mỗi tập của bộ phim đang gây chú ý này. 

Vì là cựu người mẫu nên việc Shin Min Ah xuất hiện trong phim với thần sắc xinh đẹp cùng những bộ cách hàng hiệu đắt đỏ là điều hoàn toàn có thể đoán trước được. Cơ mà không ai nghĩ nó lại có thể đẹp và trở thành một sàn diễn thời trang thu nhỏ ở làng biển như vậy. Còn về khả năng diễn xuất thì từ rất lâu rồi tôi chưa bao giờ thấy thất vọng với Shin Min Ah ở khoảng này, do đó mọi thứ trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển vẫn đi theo chiều hướng tốt như vậy thôi. Nhờ có Shin Min Ah mà tôi thêm yêu nhân vật Yoon Hye Jin quá chừng. 

Honey Lee 

Tuy mới chỉ phát sóng được 2 tập đầu thôi nhưng Nữ Thanh Tra Tài Ba đang thể hiện tiềm năng dồi dào không kém phim tiền nhiệm Cuộc Chiến Thượng Lưu đâu. Tất cả cũng nhờ vào công của Honey Lee khi một lúc thủ hai vai trong lần tái xuất trên màn ảnh nhỏ này. Vẫn với nét diễn tự nhiên và hài hước thường thấy, Honey Lee đã khiến tôi cười nắc nẻ với những câu nói hay hành động mà cô thể hiện trong màn chào sân ở tuần rồi. 

Đặc biệt là ở tập 2 vừa qua, hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2007 đã khiến người xem sốc ơi là sốc khi bắn tới 3 ngoại ngữ trong cùng 1 tập. Một trong những thứ tiếng mà cô bắn lại còn là tiếng Việt nữa. Ban đầu tôi cứ tưởng là có người lồng tiếng cơ nhưng sau khi nhìn vào khẩu hình miệng thì biết được chính Honey Lee là người đã nói tiếng Việt luôn đó. Nhờ phân cảnh thú vị này mà Honey Lee với Nữ Thanh Tra Tài Ba được chia sẻ trên mạng xã hội cũng như tìm kiếm rất nhiều ở Việt Nam. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ đình đám xứ Hàn nói không với vai khách mời trên truyền hình

Jung Ho Yeon 

Trò Chơi Mực Ống là bộ phim mà tôi đã mong đợi ra mắt từ rất lâu rồi, không phải vì tôi yêu thích thể loại phim này mà đây là phim ra mắt với vai trò diễn viên của Jung Ho Yeon - Top Model của xứ sở kim chi hiện nay. Quả nhiên, tính riêng về màn thể hiện của cô thì tôi hoàn toàn hài lòng với biểu cảm tốt cùng đài từ rất tự nhiên. Trò Chơi Mực Ống nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách trên Netflix của nhiều quốc gia và Jung Ho Yeon cũng được hưởng lợi từ điều đó sau màn thể hiện ấn tượng luôn. 

Trước ngày 17 tháng 9 - ngày phim ra mắt thì Jung Ho Yeon mới chỉ có gần 400 nghìn người theo dõi trên Instagram thôi. Thế nhưng tính đến lúc này khi còn chưa được một tuần thì lượng người theo dõi của cô đã tăng lên gần 1,4 triệu rồi. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao nghề diễn viên lại được xem trọng đến vậy tại Hàn Quốc đấy. Với màn chào sân đỉnh như thế này thì tôi nghĩ cái tên Jung Ho Yeon sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa trong tương lai ở làng phim ảnh Hàn Quốc. Một màn khởi đầu quá viên mãn cho chân dài sinh năm 1994 luôn. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn và trận chiến mùa phim cuối năm căng thẳng

À nếu như mọi người chưa biết thì Honey Lee và Jung Ho Yeon là hai chị em chung công ty Saram Entertainment đó, thế nên chắc công ty của họ đang vui lắm khi hai nghệ sĩ của mình cùng một lúc lại gây sốt như thế này luôn. Trước đây các chân dài đi đóng phim được chú ý nhiều chủ yếu là nam thôi thì tôi nghĩ giờ đã đến lúc để phái nữ bắt đầu thiết lập đế chế tại phim ảnh xứ sở kim chi rồi đó. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.