x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trịnh Sảng bất ngờ khoe ảnh con gái cực xinh xắn, ủ mưu "comeback"?

Tiểu Hạnh Thảo 12:00 - 12/11/2021

Đã gần giữa tháng 11 mà làng giải trí Hoa ngữ vẫn trời yên biển lặng, cái không khí này mình tự nhiên thấy lạ quá, chắc là do đã quen với việc tháng nào cũng phải “hóng drama” rồi ý mà. Đang rảnh tay đi lướt khắp các trang mạng xã hội, mình vô tình “vấp” phải một bài đăng từ tài khoản được cho là của Trịnh Sảng dùng ở nước ngoài. Tiểu Hạnh Thảo nhanh tay nhấp vô thì oh la la, có điều thú vị luôn nè. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao Cbiz được coi là "con cưng của mẹ" như Sảng - Phàm 

Trong bài đăng mới nhất, Trịnh Sảng chia sẻ đoạn clip, ghi lại hình ảnh của một bé gái đang nằm trong xe đẩy. Dù chưa chắc đây có phải con gái của cô và Trương Hằng hay không nhưng mình có thể nhìn rõ, cô bé trong hình sở hữu đôi mắt long lanh, khuôn mặt tròn tròn dễ thương. Bé gái vừa nghịch đồ chơi, vừa nghe giọng nói cưng chiều của mẹ. 

Ở dưới bài đăng của ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, tuy không còn nhiều lượt tương tác như hồi bên Weibo nữa nhưng Tiểu Hạnh Thảo thấy hầu hết là bình luận tích cực. Bên cạnh lời khen em bé dễ thương thì không ít lời động viên gửi tới Trịnh Sảng. Có người khen ngợi giọng nói của cô nàng dường như ngọt hơn, vui vẻ, tự nhiên hơn chứ không còn kiểu cố tỏ ra dễ thương nữa rồi. 

Trước kia, mỗi lần xuất hiện, Trịnh Sảng luôn đem tới hình ảnh một cô nàng bốc đồng, không “sảng ngôn sảng ngữ” thì cũng là tiều tụy vì tình yêu, à còn không ưa bất cứ ai nữa chứ. Nhưng chẳng ngờ rằng, chỉ chưa đầy 1 năm bị “cấm sóng”, Tiểu Hạnh Thảo lại có cơ hội thấy một mặt khác của người đẹp. Phải chăng, trách nhiệm của một người mẹ đã khiến cô nàng thay đổi chóng mặt như vậy. Mà thật ra, để có thể lo cho 2 người con ở nơi đất khách quê người thì dù cô có không muốn cũng bắt buộc phải trưởng thành thôi. 

Tuy nhiên, với thân phận là một người theo dõi Trịnh Sảng từ thời Cùng Ngắm Mưa Sao Băng đến tận bây giờ, mình dự đoán cô sẽ chẳng yên phận như thế này được bao lâu đâu. Suốt một năm nay, vụ lùm xùm lớn nào mà không có dấu vết của Trịnh Sảng ?

Hẳn là các bạn chưa quên, khi vụ việc chấn động Cbiz của Ngô Diệc Phàm và Triệu Vy lần lượt nổ ra, thì Trịnh Sảng cũng có động thái mới. Bị Weibo “khóa miệng” vĩnh viễn thì cô liền “nhảy” sang Instagram để hoạt động ấy chứ. Những hình ảnh mà “nữ thần thanh xuân” một thời đăng tải, cho biết Trương Hằng phản bội gia đình, đến bây giờ vẫn khiến mình tò mò vì không biết thực hư ra sao. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ tự ghét vai diễn "để đời" 

Cộng thêm việc Trịnh Sảng tự giác nộp thuế sau khi bị điểm tên cũng cho thấy cô rõ ràng không hề muốn để lại “vết đen” quá lớn, biết đâu một thời gian nữa còn trở lại làng giải trí? Thật ra, kể cả ngày mai, ngày kia Trịnh Sảng có debut làm ca sĩ, diễn viên hay lên sóng livestream ở bất cứ đâu thì mình cũng chẳng ngỡ ngàng gì. Bởi vì, bao năm nay, có bao giờ Trịnh Sảng ngừng mang đến bất ngờ cho người hâm mộ đâu. 

Hơn thế nữa, nhìn thoáng ra thì mình thấy, khao khát trở lại giới giải trí của Trịnh Sảng là hoàn toàn chính đáng thôi. Với một cô gái từ nhỏ đã theo đuổi nghệ thuật, cuộc sống chỉ xoay quanh múa hát, đóng phim, đi show, đóng quảng cáo, sẽ phải làm gì khi mà đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất thì “mắc cạn”? 

Thực lòng, mình cũng không muốn chứng kiến thêm bất cứ lần “sập phòng” - thoát fan nào nữa đâu. Nhưng xem ra, nếu có thêm 1 sự việc chấn động Cbiz nữa, biết đâu chúng ta sẽ được chứng kiến hành động tiếp theo của Trịnh Sảng. 

Bạn có cảm nhận gì khi biết được tình trạng mới nhất của Trịnh Sảng, bạn có hy vọng ngày nào đó cô nàng sẽ trở lại làng giải trí hay không? Chia sẻ quan điểm với Tiểu Hạnh Thảo ngay và luôn nào. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích làng giải trí Hoa ngữ, hãy vào ngay DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất về Trịnh Sảng và các ngôi sao Hoa ngữ nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".