x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

8 Nữ thần cổ trang do fan quốc tế bình chọn: Triệu Lệ Dĩnh xếp cuối

Hóng hớt Cbiz 10:30 - 07/03/2022

Cổ trang là một trong những thế mạnh của Trung Quốc, Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều phim cổ trang của nước này thành công, không chỉ nổi tiếng trong nước, khu vực Châu Á mà còn vang danh ra cả thị trường Âu Mỹ như Diên Hi Công Lược; Trần Tình Lệnh… 

Mới đây, mình phát hiện một bảng xếp hạng người đẹp cổ trang Hoa ngữ do cộng đồng mạng Âu Mỹ bầu chọn. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua danh sách này, để xem thẩm mỹ của họ có giống chúng ta không nhé!

8. Triệu Lệ Dĩnh

 Hóng Hớt Cbiz khá bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh lại xếp cuối trong bảng xếp hạng lần này. Nổi tiếng qua hàng loạt tác phẩm cổ trang như Hoa Thiên Cốt; Sở Kiều Truyện…  lại sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khả ái, đáng yêu nhưng theo đánh giá người Mỹ, Triệu Lệ Dĩnh không quá hợp với tạo hình của dòng phim này.

7. Cúc Tịnh Y

 Được mệnh danh là “Người đẹp 4000 năm có một”, nhưng xem ra thứ hạng của Cúc Tịnh Y cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Sau sự thành công của phim Vân Tịch Truyện, nữ diễn viên cũng trở thành người đẹp cổ trang trong mắt khán giả.

6. Dương Mịch

Nếu là bảng xếp hạng Hoa ngữ, Hóng Hớt Cbiz tin chắc Dương Mịch sẽ luôn nằm trong top 3. Nhưng tiếc là do fan quốc tế bình chọn nên vị thứ cô nàng cũng tụt lùi đến tận số 6. Phim cổ trang của Dương Mịch thành công có rất nhiều, kinh điển phải kể đến Cung Tỏa Tâm Ngọc; Cổ Kiếm Kỳ Đàm; Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

 5. Bạch Lộc

 Theo đánh giá thì rất nhiều fan Âu Mỹ đều khá thích Bạch Lộc từ cái nhìn đầu tiên, cảm thấy cô siêu hợp với tạo hình cổ trang, khí chất cao quý, nho nhã không lẫn đi đâu được. Tác phẩm cổ trang của Bạch Lộc cũng có rất nhiều, nhưng kinh điển nhất chắc chắn phải kể đến Trường An Như Cố hợp tác cùng Nhậm Gia Luân rồi, được chiếu trên WeTV và hot rần rần .

4. Lý Thấm

Lý Thấm mang đến cho người xem cảm giác dịu dàng nhưng đậm chất cổ điển, cứ như mỹ nhân bước ra từ trong tranh vậy. Tiếc là nhiều năm vào nghề, có nhan sắc lẫn thực lực nhưng người đẹp vẫn chưa được trao cơ hội thực sự để tạo nên đột phá thuộc riêng về mình.

3. Bành Tiểu Nhiễm

Tới thứ hạng của Bành Tiểu Nhiễm thì Hóng Hớt Cbiz thấy thẩm mỹ của khán giả Âu Mỹ bắt đầu giống chúng ta rồi này. Không phải nói chứ tạo hình cổ trang hồng y của cô trong Đông Cung đẹp xỉu, có chút cảm giác phong tình của người con gái Tây Vực.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Đến người nước ngoài cũng không thể cản được sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba, giúp vị thế của cô nàng trong bảng xếp hạng vượt qua cả những đàn chị đình đám như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Từ sau vai Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa chiếu trên WeTV, nàng tiểu hoa 9X đã trở thành nữ thần cổ trang trong lòng mọi người, được bầu chọn là nữ minh tinh thích hợp với tạo hình hồng y nhất.

 1. Angelababy

 U là trời, người dẫn đầu bảng xếp hạng lần này ấy thế mà lại là Dương Dĩnh – Angelababy. Hóng Hớt Cbiz thấy, khán giả Trung Quốc và Việt Nam chúng ta mỗi khi thảo luận đến những chủ đề về nữ thần cổ trang ít khi nhắc đến Angelababy, nhưng người Âu Mỹ thì cực thích nhan sắc của cô.

Với Hóng Hớt Cbiz thì mình thích nhất vẫn là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, ngũ quan sắc nét với các đường nét lai tây trông cực hợp với tạo hình cổ trang. Năm nay, người đẹp vẫn còn hai bộ cổ trang đợi lên sóng là An Lạc Truyện Ngự Giao Ký, mình thật sự mong đợi lắm rồi đây! Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tóc trắng phim cổ trang: Dương Tử - Thành Nghị ngược nhau tơi bời

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.