x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trịnh Sảng trốn thuế 300 triệu NDT, bị xử phạt hơn ngàn tỷ đồng!

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 27/08/2021

Sau những phát ngôn gây náo động giới giải trí vào 2 ngày vừa qua, sáng nay tài khoản Weibo của Trịnh Sảng và studio của cô nàng đã bị Sina Weibo cấm ngôn (xóa tài khoản, cấm đăng bài) vĩnh viễn.

Vào tối ngày 26, những tác phẩm có sự góp mặt của nữ diễn viên như Yêu Em Từ Cái Nhìn đầu Tiên, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hạ Chí Chưa Tới, Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông... đều đã bị gỡ bỏ trên các nền tảng như Youku, IQIYI, Tencent, thậm chí khi search tên “Trịnh Sảng” lên thanh công cụ tìm kiếm video cũng không hiển thị bất kỳ kết quả liên quan nào.

Sáng ngày 27/8, Hóng hớt Cbiz phát hiện, trước khi trang fan hâm mộ (super topic) của Trịnh Sảng “bay màu” hơn 1 tiếng trước, Trịnh Sảng đã đổi avatar cá nhân của mình và studio, đồng thời đăng tải một bài viết dài để kêu oan. Hóng Hớt Cbiz phát hiện rằng, bài văn này rất khác với phong cách viết văn trước đây của cô nàng, ngoại trừ chấm câu, câu cú rõ ràng ra còn sử dụng nhiều câu hỏi tu từ. Mình xin rút ra một vài điểm chính như sau:

1. Từ chối thừa nhận việc được thù lao cao. Tiết lộ vào tháng 2 năm nay đã nộp hồ sơ tự kiếm tra lên cục thuế.

2. Trịnh Sảng cho biết cô từng báo cảnh sát và kháng cáo nhưng không nhận được câu trả lời.

3. Trịnh Sảng công khai với toàn thế giới chuyện cô không thể sinh con. Có thể nhìn thấy đến nay, cô nàng vẫn không nhận ra cái sai của mình, không nhận thức được hành vi mang thai hộ là vi phạm pháp luật tại Trung Quốc.

4. Trịnh Sảng cho biết, cô không hy vọng con mình bị giấu giếm, che đậy nữa. Cô mong muốn trong quá trình trưởng thành của con được mọi người biết đến và nhận sự bảo hộ. Cũng chính vì vậy, Trịnh Sảng đã đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho con của mình (còn lựa chọn thế nào chắc các bạn cũng biết).

5. Trịnh Sảng hy vọng cơ quan thanh tra có thể cho cô một câu trả lời chính xác: “Cuối cùng, tôi hy vọng cơ quan thanh tra sẽ cho tôi một câu trả lời chính xác về đơn tự chỉnh của mình, đồng thời phủ nhận việc có được mức thù lao ngất ngưởng 108,25 triệu NDT cũng như mong bên trên sẽ đưa ra câu trả lời càng nhanh càng tốt trước những nghi vấn của CCTV và các phương tiện truyền thông chính thống”.

Thậm chí, Trịnh Sảng còn lên tiếng tố cáo Quảng Điện (Tổng cục Văn hóa) liên kết các ngành nghề và một vài bộ phận khác cố tình “vòi tiền” mình lên tới hàng chục triệu NDT/cho mỗi bộ phận để gỡ phong sát nhưng đều bị cô nàng từ chối ngay lập tức.

Thế nhưng, theo thông tin mới nhất mà Hóng Hớt Cbiz nhận được, Trịnh Sảng đang bị cưỡng chế đồng thời bị phạt tổng cộng 299 triệu NDT (tương đương 1050 tỷ đồng) vì hành vi trốn thuế của mình khi ký kết hợp đồng với bộ phim Tân Thiện Nữ U Hồn. Ngoài ra, Trương Hằng – chồng cũ của nữ diễn viên cũng đang bị lập án điều tra vì bị tình nghi trong việc giúp Trịnh Sảng trốn thuế.

Cô nàng vừa lên tiếng kêu oan đã bị bên trên “vả mặt” cực gắt ngay sau đó. Thế là từ đây, sự nghiệp Trịnh Sảng chính thức sụp đổ và không còn khả năng cứu vãn nữa rồi! Hóng Hớt Cbiz cảm thấy gần đây, giới giải trí xứ Trung đang được “thanh tẩy” khi bài trừ những hành vi không đúng mực của các nghệ sĩ nổi tiếng. Trịnh Sảng mở bát đầu năm 2021 đã kéo theo nhiều cái tên như Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn ra ánh sáng, hay mới đây nhất là Triệu Vy cũng được triệu hồi. Hóng Hớt Cbiz tò mò không biết nhân vật nào sẽ bị gọi tên tiếp theo?

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng và những ngôi sao công khai chuyện có con đầu năm 2021

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".