x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đáng thương như con của Trịnh Sảng: Bố mẹ đều nợ nần, tù tội!

Hóng hớt Cbiz 00:03 - 28/08/2021

Sau hơn nửa năm “đấu qua tố lại” giữa Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng, đến nay mọi việc cũng tạm thời có kết quả chính thức. Sau scandal mang thai, không chịu nuôi con thì Trịnh Sảng cũng dính đến nghi vấn trốn thuế và quả phốt này của cô nàng cũng do Trương Hằng lên tiếng vạch trần. Trải qua 4 tháng điều tra, phía Cục Thuế thành phố Thượng Hải đã ra quyết định chính thức về vụ án này của Trịnh Sảng.

Theo như thông tin mà Hóng Hớt Cbiz nắm được từ văn bản thông báo của Cục Thuế Thượng Hải: Vào năm 2019, Trịnh Sảng ký hợp đồng đóng chính bộ phim truyền hình Tân Thiện Nữ U Hồn và giao hẹn với nhà sản xuất nhận mức thù lao 160 triệu NDT nhưng đã không tiến hành kê khai thuế, có thủ đoạn trốn thuế với số tiền 42,02 triệu NDT và thiếu những khoản thuế khác là 161,7 triệu NDT.

Hành vi của Trịnh Sảng đã vi phạm nghiêm trọng về các lệnh nghiêm cấm "thù lao trên trời", "hợp đồng âm dương", cố tình trốn thuế. Cục Thuế Thượng Hải sẽ tiến hành truy thu thuế theo pháp luật đối với Trịnh Sảng, tiền hoàn nộp và phí phạt lên đến 299 triệu NDT (1005 tỷ đồng). 

Đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng bị xử phạt hành chính về hành vi trốn thuế. Nếu trong 6 tháng từ ngày ra quyết định xử phạt, Trịnh Sảng nộp đủ sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự, còn nếu không thì đối mặt nguy cơ “bóc lịch” là rất cao. Trong sự việc lần này, Trương Hằng – chồng cũ của nữ diễn viên cũng đang bị lập án điều tra vì bị tình nghi trong việc giúp Trịnh Sảng trốn thuế.

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rất bất ngờ khi hay tin CCTV ra thông báo Trịnh Sảng đã ngay lập tức đóng đủ tiền hoàn thuế và nộp phạt 299 triệu NDT ngay khi nhận được quyết định. Cô nàng không hề kháng cáo mà ngoan ngoãn chấp hành rất sớm. Việc nộp phạt rất nhanh chóng cho thấy sự giàu có, tiền bạc dồi dào của Trịnh Sảng trái ngược với những lời than vãn nghèo khó của “cựu minh tinh” vào những ngày trước đó. 

Dù nhiều tiền đến đâu thì tương lai không hề dễ dàng với Trịnh Sảng khi cô phải đền bù hàng chục hợp đồng quảng cáo, các lá đơn kiện từ các nhà sản xuất, đoàn phim yêu cầu cô phải bồi thường,… Số tiền mà Trịnh Sảng phải bỏ ra có thể lên đến hàng tỷ NDT (vài ngàn tỷ đồng), khả năng tán gia bại sản đang nằm ngay trước mắt. Như thế này thì Trịnh Sảng có đủ điều kiện để nuôi, lo lắng cho hai người con của mình như lời cô đã hứa hay không?

Người mẹ thì đã như thế còn bố cũng chẳng ra gì. Trong khi đó, Trương Hằng đang bị Cục thuế Thượng Hải điều tra vì dính nghi vấn giúp Trịnh Sảng trốn thuế. Trịnh Sảng tạm thời "bình an vô sự" nhưng Trương Hằng thì không chắc. Người đứng ra lo thủ tục, giấy tờ để trốn thuế thường bị phạt rất nặng, có thể sẽ phải đi tù. Thử tưởng tượng rằng bố “bóc lịch”, mẹ thì nghèo khó không có một xu dính túi thì cuộc sống của hai đứa trẻ - con của Trịnh Sảng và Trương Hằng sẽ lớn lên trong vất vả, khó khăn ra sao. 

Ngẫm đi ngẫm lại, hai người con của Trịnh Sảng - Trương Hằng vô cùng đáng thương, ngay từ khi sinh ra đã bị mẹ thiếu quan tâm, lên 1 tuổi lại trở thành tâm điểm của dư luận, tương lai mờ mịt. Bố mẹ có như thế nào thì những đứa trẻ là vô tội, Hóng Hớt Cbiz hy vọng con của Trịnh Sảng và Trương Hằng có thể lớn lên trong hạnh phúc và tình yêu thương của gia đình hai bên.

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng trốn thuế 300 triệu NDT, bị xử phạt hơn ngàn tỷ đồng!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".