x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trịnh Sảng vừa đổ, hơn 10 công ty và tập đoàn cũng sụp theo

Nhật Nguyệt 11:25 - 08/09/2021

Vài ngày trước, các tài khoản chính thức liên quan đến Trịnh Sảng trên mạng xã hội Weibo đã bị "xóa sổ" hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc, Trịnh Sảng không còn % cơ hội nào để quay lại ngành giải trí. Và theo thông tin mà Nhật Nguyệt tìm hiểu được, đường sự nghiệp của Trịnh Sảng kết thúc cũng đồng nghĩa với hơn 10 công ty và 1 tập đoàn liên quan đến cô cũng rơi vào cảnh lao đao. Thế mới biết, đẳng cấp đỉnh lưu của Trịnh Sảng khủng đến cỡ nào.

>>> Xem thêm: Quyền lực "ngầm" gây sốc của Trịnh Sảng trước khi bị "cấm cửa", hèn chi ngông cuồng thế

Trước đó, Trịnh Sảng dính vào rắc rối thuế và phải nộp khoản tiền lên đến 299 triệu CNY (hơn 1000 tỷ đồng). Cá nhân cô đã giải quyết rất nhanh, tuy nhiên tập đoàn liên quan trực tiếp đến vụ này là Văn hóa Bắc Kinh - đơn vị sản xuất Tân Thiện Nữ U Hồn (do Trịnh Sảng đóng chính) lại phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng hơn rất nhiều. Vì từ vụ của Trịnh Sảng, người ta khui ra tập đoàn này đã khai khống tiền bạc và làm nhiều giấy tờ gian dối liên quan đến Tân Thiện Nữ U Hồn cùng Đại Tống Cung Từ.

Là một "cây đa cây đề" trong làng giải trí Hoa ngữ, tập đoàn giải trí và truyền thông này nắm trong tay rất nhiều công ty nghệ thuật lớn. Hàng loạt tác phẩm kinh điển như Giải Cứu Ngô Tiên Sinh, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Tôi Không Phải Phan Kim Liên, Chiến Lang 2, Tôi Không Phải Dược Thần, Lưu Lạc Địa Cầu, Xin Chào Lý Hoán Anh... cũng đều được sản xuất dưới danh nghĩa của Văn hóa Bắc Kinh.

Từ một tập đoàn hoạt động 24 năm, "vòi bạch tuộc" trải dài khắp mọi nơi, muốn "đóng băng" hay chặn đường hoạt động của nghệ sĩ nào chỉ cần nói 1 chữ là xong, Văn hóa Bắc Kinh sụp đổ chỉ trong vài ngày ngắn ngủi khi rắc rối thuế của Trịnh Sảng bị khui ra. Thế là đủ biết khi một đại lưu lượng như Trịnh Sảng sụp đổ thì khả năng công phá của cô sẽ mạnh đến mức nào.

Hiện tại, giá cổ phiếu của Văn hóa Bắc Kinh vẫn đang trên đà sụt giảm nghiêm trọng. 17 quản lý cấp cao, bao gồm chủ tịch và tổng giám đốc của tập đoàn này cũng đang đối mặt với các án phạt. Thậm chí, vì giảm bớt áp lực kinh tế, tập đoàn này phải ra thông báo chuyển nhượng cổ phần của công ty giải trí Đại Oản (nhà sản xuất chính của siêu phẩm Xin Chào Lý Hoán Anh, gây bão mùa tết 2021).

Một tập đoàn lớn như Văn hóa Bắc Kinh còn sụp đổ, thì dĩ nhiên, những công ty nhỏ khác cũng chẳng thể trụ vững sau "cơn sóng thần" mang tên Trịnh Sảng. Theo thống kê của trang Ifeng, Trịnh Sảng từng nắm trong tay đến 16 công ty lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 7 công ty do cô làm người đại diện pháp lý. Hiện tại, hầu hết các công ty này đã đóng cửa, không còn hoạt động nữa.

Đấy là chúng ta chưa tính đến những công ty sản xuất của Người Tình Phỉ Thúy, Kẻ Tuyệt Mật... do Trịnh Sảng đóng chính. Lùm xùm của nữ diễn viên cũng khiến những bộ phim này chính thức "đắp chiếu", các nhà sản xuất cũng mất trắng khoản tiền đầu tư lên đến 700 triệu CNY (~ 2465 tỷ đồng).

>>> Xem thêm: Ngỡ Trịnh Sảng bị cấm cửa thì sẽ hết thị phi, ai ngờ Trương Hàn còn "hứng gạch" nhiều hơn

Trịnh Sảng khiến hơn 10 công ty và 1 tập đoàn lớn sụp đổ
Ngô Diệc Phàm khiến Kinh Khuyên “thét ra lửa” phải co rúm, không dám thể hiện quyền lực nữa
Trương Triết Hạn bị “cấm cửa” chưa bao lâu, bà chủ Triệu Vy cũng chính thức bị phong sát toàn diện

Có thể thấy, đằng sau một đỉnh lưu như Trịnh Sảng có rất nhiều công ty, tập đoàn. Vì vậy, một khi nữ diễn viên đổ xuống thì những tư bản liên quan đến cô cũng bị sụp theo như hiệu ứng Domino. Nhật Nguyệt cho rằng, vì tiền bạc của mình, các nhà tư bản cần chọn lọc nghệ sĩ kỹ càng hơn. Họ nên chọn người có đời tư trong sạch, làm nghề nghiêm túc, tính cách chững chạc tử tế chứ đừng vì lợi ích trước mắt, lăng-xê bất chấp như với Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm hay Trương Triết Hạn... để rồi kết quả là "tiền mất, tật mang".

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".