x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diễn hay đến đâu, Xa Thi Mạn vẫn vướng vết nhơ "tiểu tam" khó xóa bỏ!

Hóng hớt Cbiz 09:01 - 15/08/2021

Trương Trí Lâm được biết đến là một ông xã quốc dân, hết lòng thương yêu vợ. Nhưng các bạn có biết, trước khi có cuộc sống hôn nhân này, vợ chồng nam diễn viên đã từng trải qua không ít sóng gió. Trong đó có sự xuất hiện của Xa Thi Mạn.

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi kết duyên từ năm 1993 khi cả hai đóng chung trong bộ phim Biên Thành Lãng Tử. Sau khi kết hôn nhiều năm nhưng tình cảm của họ vẫn luôn mặn nồng như ban đầu. Khi cặp vợ chồng này cùng nhau tham gia chương trình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ đã khiến khán giả không ngớt lời ngưỡng mộ. Tình yêu của Trương Trí Lâm dành do vợ, cả những món quà anh mua cho bà xã cũng là ước mơ của rất nhiều thiếu nữ.

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn, Dương Mịch và dàn Phú Sát hoàng hậu tuyệt sắc của Cbiz

Trước đây, khi cặp đôi còn chưa kết hôn, Trương Trí Lâm từng vướng scandal tình ái với Xa Thi Mạn khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Đường Về Hạnh Phúc năm 2000. 

Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, nghi vấn “phim giả tình thật” của cặp đôi này xuất hiện tràn lan, tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Bị đồn là “kẻ thứ 3” chen chân vào cặp đôi nổi tiếng Trương Trí Lâm – Viên Vịnh Nghi, Xa Thi Mạn bị ném đá khá nhiều, khiến danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng không ít.

Giới truyền thông từng đưa tin rằng, Xa Thi Mạn thường xuyên “thả thính” dù biết Trương Trí Lâm đã có hôn thê. Scandal này ồn ào tới mức Viên Vịnh Nghi phải đích thân đến trường quay xem bạn trai mình và Xa Thi Mạn làm gì. Cuối cùng thì Viên Vịnh Nghi đã thắng, cô cùng Trương Trí Lâm nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân.

Xa Thi Mạn cũng là một hoa đán của TVB, kể từ khi vào nghề đến nay đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. Ở Hong Kong, Xa Thi Mạn được công nhận là một nữ diễn viên nổi tiếng cả về danh tiếng lẫn diễn xuất. Trước đây, cô từng tham gia nhiều bộ phim cung đấu như Thâm Cung Nội Chiến, Công Chúa Giá Đáo, Cung Tâm Kế… Đây được xem như ba kiệt tác kinh điển của Xa Thi Mạn. Nhờ ba bộ phim này, Xa Thi Mạn nổi như cồn ở xứ Cảng Thơm, tên tuổi vang xa ra cả Châu Á. Thế nhưng sau đó, tiếng tăm của nữ diễn viên dần đi xuống.

Nhưng cũng nhờ có sở trường đóng phim cung đấu, Xa Thi Mạn đã có màn tái xuất không thể xuất sắc hơn với vai diễn Nhàn phi trong Diên Hi Công Lược. Diễn xuất của nữ diễn viên được khắc hoạ qua từng ánh mắt, từng nụ cười của Nhàn Phi. Về điểm này Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả phải công nhận rằng, Xa Thi Mạn tuyệt đối xuất sắc.

Nổi tiếng, xinh đẹp, giỏi giang nên tình trường của nữ diễn viên cũng rất phong phú. Thậm chí, báo giới xứ Trung còn ví rằng, tình trường của Xa Thi Mạn lừng lẫy chẳng kém gì sự nghiệp của cô. Trong một chương trình giải trí, Xa Thi Mạn từng tiết lộ rằng, cô có 10 người bạn trai cũ. Và mối tình khiến nữ diễn viên “khắc cốt ghi tâm” nhất là chuyện tình với Trịnh Gia Dĩnh. Khi đó, có rất nhiều người nghĩ rằng họ sẽ kết hôn, nhưng nào ngờ cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi. Trịnh Gia Dĩnh hiện đã là ông bố bỉm sữa, còn Xa Thi Mạn vẫn lẻ bóng một mình.

Hiện tại, Xa Thi Mạn đã 44 tuổi. Cô có sự nghiệp vô cùng phát triển và ngày càng xinh đẹp cuốn hút hơn. Nhắc đến nữ diễn viên, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh “Nhất tỷ” độc thân, giàu có của TVB. Nhưng có lẽ vết nhơ “tiểu tam” cố tình giật bồ của người khác vẫn là scandal không thể nào xoá nhòa trong sự nghiệp và cuộc đời của nàng Á Hậu Hong Kong này!

 >>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Xa Thi Mạn và dàn mỹ nhân cổ trang khoe sắc qua gương

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.