x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Xa Thi Mạn và dàn mỹ nhân cổ trang khoe sắc qua gương

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 25/07/2021

Nếu là fan của dòng phim cổ trang như Khứ Linh, chắc hẳn mọi người cũng nhận ra phân cảnh mỹ nhân soi mình qua gương rất được các đạo diễn ưu ái. Có dịu dàng, có đài các và cũng chẳng thiếu cảnh quyến rũ.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Lưu Diệc Phi

Đây là một trong những phân cảnh mà Khứ Linh thích nhất Thần Điêu Đại Hiệp. Ngũ quan xinh đẹp không chút tì vết, đôi mắt u sầu khiến người ta vừa thấy đã thương, hỏi sao Lưu Diệc Phi lại được công chúng ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ".

Lý Thấm

Trong Sở Kiều Truyện, Lý Thấm sử dụng một chiếc gương đồng để soi dung nhan. Dù ngũ quan bị thay đổi ít nhiều do chất lượng của chiếc gương, nhưng Lý Thấm vẫn xứng danh mỹ nhân với gương mặt xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Tưởng Hân

Vai diễn Hoa phi của Tưởng Hân trong Chân Hoàn Truyện được xếp vào hàng kinh điển vì nhan sắc lẫn diễn xuất của nữ diễn viên đều quá xuất sắc. Một trong những phân đoạn đỉnh cao chính là lúc Hoa phi ngắm mình qua gương. Từ vẻ đẹp yêu kiều cho đến thần thái ngạo mạn của Tưởng Hân đều khiến trái tim người ta xao xuyến.

Dương Mịch

Dương Mịch tham gia rất nhiều bộ phim cổ trang, nhưng đây mới là khoảnh khắc soi gương mà Khứ Linh thích nhất của nữ diễn viên. Bộ trang phục rực rỡ với màu son đỏ càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho người đẹp này. Có thể nói, đây chính là một trong những tạo hình đỉnh chóp của Dương Mịch.

Triệu Vy

Dù Triệu Vy bây giờ đã bị công chúng nói là "diều hâu", nhưng với Khứ Linh, cô vẫn là "Én nhỏ" không ai có thể thay thế trong Hoàn Châu Cách Cách. Ngay cả lúc soi mặt trong gương, cô vẫn toát lên vẻ tinh quái, lém lỉnh và linh động với đôi mắt to tròn thơ ngây.

Thư Sướng

Đổng Ngạc Phi trong Hiếu Trang Bí Sử được coi là một trong những vai diễn xuất sắc nhất của Thư Sướng. Thời điểm đó, khuôn mặt dịu dàng, đôi mắt u sầu của Thư Sướng đã chinh phục được rất nhiều khán giả truyền hình. Và vẻ đẹp mong manh ấy đã được nhân lên gấp bội nhờ chiếc gương tròn.

Triệu Lệ Dĩnh

Thời điểm quay Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh phải nỗ lực giảm cân để hóa thân thành nữ nô lệ có thân thế bi thảm. Nhờ vào đó mà khi hóa thân thành nữ tướng, trông cô nàng lại càng sắc sảo, cương nghị hơn. Tuy nhiên, phân cảnh soi gương của nữ diễn viên chẳng hiểu sao lại có thể dìm nhan sắc như thế. Rõ ràng góc mặt của Triệu Lệ Dĩnh rất đẹp nhưng hình phản chiếu của cô nàng lại thành ra đầy đặn, tròn trịa.

Ngô Cẩn Ngôn

Cảnh soi mình trong gương của Ngô Cẩn Ngôn thật sự không có chỗ nào để khen cả. Từ đôi mắt lờ đờ không cảm xúc, khuôn mặt nhợt nhạt cho đến ngũ quan của nữ diễn viên đều không toát lên thần thái của một vị phi tần có địa vị cao trong chốn hậu cung của Càn Long. 

Xa Thi Mạn

Đối lập với Ngô Cẩn Ngôn mờ nhạt là Xa Thi Mạn cực kỳ xuất sắc. Phân đoạn Nhàn phi trả thù Cao quý phi có thể coi là một trong những cảnh phim ấn tượng nhất trong Diên Hi Công Lược, thậm chí còn gây bão mạng một thời. Diễn xuất đỉnh cao của 2 diễn viên cùng với nhan sắc xinh đẹp của họ đều xứng đáng được điểm 10.

Tân Chỉ Lôi

Còn trong Như Ý Truyện, Khứ Linh ấn tượng với phân cảnh phản chiếu trong gương của Tân Chỉ Lôi nhất. Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng ánh mắt ẩn chứa nhiều mưu mô của cô đều được thể hiện rõ ràng qua chiếc gương nhỏ xíu. Với nhan sắc cùng diễn xuất ấn tượng như vậy, việc Tân Chỉ Lôi gặt hái được nhiều thành công như bây giờ là điều hoàn toàn xứng đáng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Phân cảnh mỹ nhân soi bóng trong gương vốn được các đạo diễn dùng để tôn vinh dung nhan của dàn diễn viên. Tuy nhiên, không phải lần nào họ cũng thành công và đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy, Khứ Linh hi vọng các nhà làm phim sẽ chỉn chu hơn trong việc chuẩn bị các cảnh quay và tạo hình cho diễn viên. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.