x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Xa Thi Mạn chi số tiền lớn làm từ thiện dù cát sê bị giảm mạnh

Hóng hớt Cbiz 11:30 - 24/07/2021

Những ngày vừa qua, Hà Nam (Trung Quốc) hứng chịu trận lũ rất lớn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận đất nước tỷ dân. Hàng loạt ngôi sao thi nhau quyên góp, giúp đỡ để người dân nơi này có thể mau chóng khắc phục sau thiên tai. Vô tình chuyện từ thiện trở thành chủ đề được cân đo đong đếm, Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều dân mạng xem đây là "chỉ tiêu thi đua", nghệ sỹ nào chưa thấy quyên góp hay chi ít tiền cũng trở thành đối tượng bị chỉ trích dữ dội.

Hóng Hớt Cbiz vừa đọc được những bình luận réo tên, mắng chửi Xa Thi Mạn vì họ chưa thấy cô lên tiếng ủng hộ cho Hà Nam. Trước lời chỉ trích của dư luận hướng về Xa Thi Mạn thì Liên đoàn từ thiện Hà Nam đã đăng bài viết tiết lộ ngôi sao Hong Kong đã âm thầm ủng hộ hai đợt cho quỹ với tổng số tiền lên đến 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng). 

Cũng vì nữ diễn viên lặng lẽ quyên góp, chưa bao giờ công khai số tiền này trên mạng xã hội vô tình khiến cô trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn, Dương Mịch và dàn Phú Sát hoàng hậu tuyệt sắc của Cbiz

Sau khi biết chuyện Xa Thi Mạn quyên góp giúp đỡ người dân vùng lũ lụt, dân mạng liền “quay xe”, liên tục khen ngợi nữ diễn viên “thật tuyệt vời”. Nhiều khán giả dành cơn mưa lời khen cho ngôi sao Cung Tâm Kế rằng: “Chẳng những cô ấy diễn hay mà tấm lòng, nhân cách cũng đẹp nữa!”. Hóng Hớt Cbiz thấy sao mà giả tạo, phong trào quá vậy. 

Mới đây, một phóng viên nổi tiếng của Hong Kong đã công khai thông tin cho biết bộ phim mới nhất của Xa Thi Mạn chỉ trả cho cô với mức cát sê 16 ngàn NDT/tập (57 triệu đồng), so với các ngôi sao đại lục như Dương Mịch thì con số này thấp hơn rất nhiều. Minh tính ra thù lao một tập phim của Xa Thi Mạn chưa đến 1/31 cát sê của Dương Mịch (mỗi tập phim, Dương Mịch nhận được 500 ngàn NDT - tương đương 1,8 tỷ đồng).

So với ngôi sao Đại Lục thì thu nhập của Xa Thi Mạn vô cùng thấp, nhưng nữ diễn viên vẫn sẵn sàng chi mạnh tay trong chuyện quyên góp giúp đỡ xã hội. Số tiền làm từ thiện của Xa Thi Mạn ngang ngửa, thậm chí còn nhiều hơn những diễn viên nổi tiếng khác tại Đại Lục. 

Từ thái độ âm thầm đóng góp, cố gắng hết khả năng để cứu giúp những người gặp khó khăn, quả thật Xa Thi Mạn khiến mình vô cùng cảm phục, và trân trọng trước tấm lòng chân thành, tốt bụng của cô. Việc thiện là từ tâm, thiện mà khoe khoang thông báo khắp nơi thì chỉ là thành tích. Giống ở Việt Nam, mình cũng thấy những nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Thanh Hằng… thường xuyên âm thâm quyên góp giúp đỡ mà cũng chả nói ra. Đó chính là nghĩa cử cao đẹp. 

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn và những vai diễn kinh điển trên màn ảnh TVB thời hoàng kim

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".