x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool (Ga-ra Hạnh Phúc): "Tôi từng đau khổ khi tình yêu tan vỡ"

Đức Nguyên 12:12 - 13/08/2022

Tốt nghiệp chính quy từ một trong những cái nôi đào tạo về nghệ thuật - Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, thế nhưng Quỳnh Kool lại bị gắn mác “hot girl” hay “bình hoa di động”. Tôi nghĩ sở dĩ người ta gọi vậy là vì cô nàng lựa chọn xuất hiện trước công chúng qua những sitcom hay các video ngắn trên mạng, khả năng diễn xuất chưa thực sự được để tâm. 

Đến sau này, khi xem các bộ phim truyền hình mà Quỳnh Kool góp mặt, tôi mới sực nhớ ra đã biết đến cô nàng từ hồi xem Kem Xôi TV. Quả thực, thời gian đó, tôi chỉ ấn tượng về vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng thôi, chứ diễn xuất chưa có gì đáng chú ý. Chính vì vậy, tôi đã rất mong chờ những màn thể hiện của cô nàng sau này. 

>>>Xem thêm: Anh Đào: Cô thôn nữ lần đầu làm “người trong ngành” khi đóng Đấu Trí

Và đúng như kỳ vọng, ngay từ khi vào vai Đào - em gái Lan “kave” (Thanh Hương) trong Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool đã được đánh giá là có triển vọng sau này. Sự biến hóa linh hoạt trong cảm xúc, từ cô em gái ngoan hiền, nhưng khi biết chị gái mình làm công việc không chân chính lại thẳng thừng quay lưng ghét bỏ; đến khi tự mình trải qua những đớn đau của cuộc sống xô bồ, thấu hiểu nỗi vất vả của chị, Đào lại yêu thương chị mình hơn.

Chính xác là Quỳnh Kool đã có thể đưa tôi từ cảm giác giận vì người em gái không hiểu chuyện sang cảm xúc mến và có thiện cảm hơn với cô diễn viên trẻ này. Từ đây, cô nàng cũng dần xuất hiện nhiều hơn trong các dự án phim của nhà đài quốc dân. Tôi tiếp tục được một pha ngỡ ngàng khi vai diễn thảo mai, trà xanh, nhiều mưu mô như em gái mua trong Nàng Dâu Order cũng được Quỳnh Kool xử lý ất nhẹ nhàng. 

 Quỳnh Kool sau đó liên tục được ưu ái làm tiểu thư nhà giàu trong các phim ăn khách của VTV. Một Minh Ngọc đỏng đảnh, hống hách trong Hướng Dương Ngược Nắng; một Hoàng My luôn muốn thoát ra khỏi sự kìm cặp của gia đình và vướng vào chuyện tình ái với người đã có vợ trong Hãy Nói Lời Yêu. Điểm thú vị là dù hoàn cảnh các nhân vật khá tương đồng, nhưng lần nào xuất hiện, Quỳnh Kool cũng đều đem đến những làn gió mới giúp chính cô không bị mờ nhạt và nhàm chán. 

Đến khi có chuyện tình đẹp như thơ cùng Thanh Sơn trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Quỳnh Kool đã cơ bản khắc phục được các lỗi mà cô thường mắc phải trước đây, thoại tròn và rõ chữ hơn. Thậm chí diễn xuất của nữ diễn viên nhập tâm, tự nhiên và ăn ý tới mức, nhiều khán giả nghĩ cặp đôi có chuyện “phim giả tình thật”. 

 Không thể phủ nhận, theo thời gian, cũng như sự miệt mài chăm chỉ, nỗ lực, cô nàng đã dần chứng minh khả năng của mình với khán giả. Thế nhưng, đa phần các vai diễn đó đều để Quỳnh Kool hóa thân thành những nàng công chúa, tiểu thư, bánh bèo, tạo hình đã quá quen thuộc và gắn bó với nữ diễn viên trong suốt thời gian dài. Tất nhiên, vai diễn nào cũng đều được nữ diễn viên thể hiện vô cùng thần thái, xuất sắc nhưng tôi nghĩ khán giả vẫn mong nhìn thấy điều gì đó mới mẻ hơn ở cô.

 Với quan điểm theo đến cùng mục tiêu trong sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Kool quyết định phải tìm được vai diễn mang đến sự mới mẻ, “biến hình”, khác hẳn với hình ảnh của cô từ trước tới nay, cả trên phim lẫn đời thực. Và trở thành Sơn Ca trong Gara Hạnh Phúc chính là cơ hội để Quỳnh Kool bứt phá. 

Việc Quỳnh Kool chủ động cắt phăng đi mái tóc dài thương hiệu của mình, cất những chiếc váy bồng bềnh vào tủ để khoác lên mình quần jeans, áo sơ mi, một phong cách có phần bụi bặm để phù hợp với sự mạnh mẽ, cá tính của Sơn Ca khiến tôi cảm nhận, cô nàng đang vô cùng nghiêm túc và đặt nhiều kỳ vọng với vai diễn đặc biệt lần này. 

>>>Xem thêm: Xuân Phúc: Xa vợ con để đóng phim, tự giác gọi về cho “nóc nhà”  

Diễn xuất của Quỳnh Kool đang ngày một nhập tâm, tự nhiên hơn rất nhiều. Đó cũng là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực, trau dồi bản thân suốt hành trình dài, cũng như những phải trải qua nhiều cảm xúc buồn bã, tủi thân khi đọc những bình luận chê bai, tiêu cực từ công chúng của nữ diễn viên trẻ.

>>>Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên: Nghề nào cũng phải trả giá và có sự khốc liệt riêng

Trên phim, Quỳnh Kool cũng thường được đóng cặp với toàn soái ca của màn ảnh như: Thanh Sơn, Công Dương, Đình Tú, Bình An,… Gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, tình duyên màn ảnh nở rộ, nhưng ở ngoài đời, Quỳnh Kool vẫn độc thân. Cô chia tay bạn trai làm đạo diễn kiêm quay phim đã nhiều năm trước đây và đến giờ vẫn chưa thể mở lòng với người mới.

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Quỳnh Kool trải lòng: “Nói hơi cảm tính một chút chứ Quỳnh chỉ tin vào trực giác khi tiếp xúc, nói chuyện trực tiếp thôi. Còn nếu may mắn để được yêu cầu thì Quỳnh mong muốn bạn trai tương lai của mình sẽ là một người đủ mạnh mẽ để bảo vệ Quỳnh cũng như ủng hộ công việc của Quỳnh”

Về quan điểm tình yêu, Quỳnh Kool cho biết, điều kiện tiên quyết để bắt đầu tình yêu là: Không vi phạm pháp luật và các phạm trù đạo đức cơ bản, rồi từ đó mới cân nhắc các yếu tố tiếp theo. Cô nàng cũng khẳng định, tình yêu cần và được duy trì bằng lòng tin và sự chung thủy.  Tôi nghĩ rằng những điều kiện này cũng chẳng có gì cao sang, xa vời, nhưng có lẽ vì chưa đến duyên nên nữ diễn viên vẫn còn độc thân ở tuổi 27.

“Trong chuyện tình cảm, tôi nghĩ rằng chỉ vì hết duyên mà thôi, duyên đến thì mình đón nhận còn duyên đi thì phải buông. Bản thân tôi cũng rất đau khổ khi tình yêu tan vỡ, khi đã trải qua hết các cảm giác như đau khổ, tức giận, tổn thương. Đó cũng là một trải nghiệm để tôi có thể đưa cảm xúc vào phim. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp”, nữ diễn viên chia sẻ. 

>>>Xem thêm: Hồng Quang (Đấu Trí): Liên tục bị gọi tên cho vị trí “nội gián”

Hiện tại, Quỳnh Kool vẫn đang chờ cho mình một mối duyên lành và sẵn sàng mở lòng đón nhận. Hy vọng, với những nỗ lực và những khó khăn đã trải qua, cô diễn viên tài năng, xinh đẹp của chúng ta sẽ sớm tìm được một bến đỗ hạnh phúc trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Kool hay các diễn viên khác trong phim Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.