x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

3 bộ phim ngôn tình cùng ra mắt tháng 9: Dư Sinh gặp phải đối thủ rồi?

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 28/08/2021

Nhiều bộ phim truyền hình mới thay nhau lên sóng những ngày gần đây như Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Thành Phố Lý Tưởng…nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Thế nhưng, nếu xét về thành thích, Hóng Hớt Cbiz chỉ thấy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính là gây được ấn tượng, còn lại những bộ phim khác cũng chỉ “bình bình” mà thôi. 

 Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
Dữ Quân Ca
Thành Phố Lý Tưởng

Nếu như thời điểm vàng (từ tháng 7-8) không có tác phẩm nào thật sự nổi bật thì tháng 9 đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với 3 bộ phim truyền hình được mong đợi nhất hiện nay ra mắt cùng lúc trên 3 nền tảng lớn Youku, Iqiyi và Đằng Tấn (Tencent). Vậy thì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua, xem đâu là bộ phim mà bạn mong đợi nhất nhé!

Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim tình cảm, hiện đại xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa bác sĩ ngoại khoa Cố Ngụy (Tiêu Chiến diễn) và cô sinh viên đại học năm ba khoa âm nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử diễn).

Phim đã xác định sẽ lên sóng trên trang web Đằng Tấn vào ngày 8 tháng 9 tới đây. Sở hữu lượng fan nguyên tác đông đảo cùng dàn diễn viên chính với sức hiệu triệu rating đáng nể, mình tin chắc phim sẽ thu hút rất nhiều sự thảo luận của khán giả khi lên sóng trong thời gian tới.

Nói chi đâu xa, chỉ bằng vài hình ảnh, trailer “nhẹ nhẹ” được ekip tung ra vào những ngày qua cũng đã giúp phim lên thanh tìm kiếm nóng weibo vài lần rồi.

Nhất Sinh Nhất Thế

Nhất Sinh Nhất Thế là bản hiện đại nối tiếp bản cổ trang Châu Sinh Như Cố đang lên sóng trong những ngày qua. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của nhà nghiên cứu khoa học Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân diễn) và cô nàng diễn viên lồng tiếng Thời Nghi (Bạch Lộc diễn). Vô duyên ở kiếp trước, cả hai đã cùng nhau viết nên câu chuyện lay động lòng người ở kiếp này.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9 trên trang web IQIYI sau khi Châu Sinh Như Cố kết thúc. “Kế thừa” sức nóng mà Châu Sinh Như Cố để lại, thêm vào độ nổi tiếng của hai diễn viên chính Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc, mình thấy phiên bản “chị em” Nhất Sinh Nhất Thế này thật sự rất đáng mong đợi đấy các bạn ạ!

Nhất Kiến Khuynh Tâm

Nhất Kiến Khuynh Tâm là bộ phim truyền hình đề tài dân quốc lấy bối cảnh loạn lạc, đầy biến động vào những năm đầu thế kỷ XX, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng Thiếu soái Đàm gia - Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc diễn) và con gái nhà tài phiệt số 1 ở Thượng Hải - Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi diễn).

Phim sẽ lên sóng vào 31/08 trên trang web Youku. Từ những tấm poster được đăng tải, Hóng Hớt Cbiz thật sự rất “ưng” tạo hình dân quốc lần này của dàn diễn viên chính trong phim. Chưa kể, Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi đứng cạnh nhau rất có “phản ứng hóa học”, thêm vào độ nổi tiếng của cả hai thì mình nghĩ việc bộ phim sẽ thành công khi lên sóng là điều rất có khả năng xảy ra.

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy, có lẽ Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ "thắng thế" trong cuộc đua bảng xếp hạng rating lần này vì dù sao đoàn phim cũng sở hữu những ngôi sao hàng đầu, nổi đình nổi đám của giới giải trí hiện nay, độ chú ý chắc chắn sẽ không kém. Thế nhưng, chuyện gì cũng có ngoại lệ, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem. 

Bạn đang mong đợi vào tác phẩm nào nhất trong 3 bộ phim trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Bạch Long Mã trong Tây Du Ký giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.