x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dư Sinh chưa chiếu, Tử - Chiến đã tính hợp tác lần 2?

Meixing 17:30 - 22/08/2021

Cbiz hôm nay ngoài thông tin về Tiêu Chiến và Dương Tử thì còn nhiều “dưa” nóng hơn nữa. Chẳng hạn, một blogger xứ Trung mới đây đưa tin người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt thay hình đại diện, nhắc đến phòng làm việc của nữ diễn viên để phản đối cô hợp tác với các sao nam lưu lượng. Nhưng sự thật có phải như vậy hay không, cùng Meixing phân tích một chút nhé. 

>>>Xem thêm: Những thứ khiến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao "e dè": Người sợ dưa hấu, kẻ hoảng với gà

Triệu Lệ Dĩnh được fan bảo vệ

Chúng ta đều biết, thời gian này, bộ phim Dã Man Sinh Trưởng đã xác định vai nữ chính do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm. Cùng với đó là tin đồn bạn diễn nam của cô sẽ là một trong những diễn viên lưu lượng hiện nay, có thể là Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến hoặc là Cung Tuấn. 

Tuy mới chỉ là tin đồn nhưng suốt nhiều ngày qua, rất đông tài khoản được cho là fan của các lưu lượng liên tục phản đối màn hợp tác trên. Họ thậm chí còn vào hẳn trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh và đoàn làm phim rồi để lại bình luận khiếm nhã. 

Đương nhiên, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh làm sao ngó lơ chuyện thần tượng của mình bị “bắt nạt” như vậy. Chính vì đó mà hôm nay, họ mới cùng nhau treo ảnh đại diện, kêu gọi phòng làm việc của nàng tiểu hoa hãy lên tiếng để làm rõ tin đồn xoay quanh bộ phim Dã Man Sinh Trưởng. Song song với đó, họ muốn phòng làm việc hãy có phương án để bảo vệ nữ diễn viên trước phản ứng của dân mạng. 

Sự thực mà Meixing tìm hiểu được là như vậy đó, các fan chỉ đang bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh thôi mà. Nhưng chẳng hiểu sao các blogger lại suy diễn làm cả mạng xã hội dậy sóng. Người đẹp Hữu Phỉ còn đang bận đi ghi hình Happy Camp kia kìa. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ hợp tác lần 2?

Trong một diễn biến khác, Meixing hôm nay còn lượm được 1 tin rằng, Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ bắt đầu phối hợp tuyên truyền cho Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Rất có thể, chiến lược của họ sẽ tương tự như Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vừa làm, đó là sao tác cả couple “người thật, việc thật”. 

Chưa hết đâu nhé, dù Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chưa kịp lên sóng nhưng netizen đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi này. Phòng làm việc 2 bên cũng bắt đầu tính tới chuyện để Dương Tử và Tiêu Chiến tiếp tục hợp tác lần 2. 

Trong vài ngày nữa mà Dương Dương không nhận lời góp mặt trong Trường Tương Tư thì khả năng cao nhà sản xuất sẽ để dành vai nam chính cho Tiêu Chiến. Cá nhân mình không thích xem phim hiện đại của Dương Tử nhưng cổ trang thì lại khác, vì thế, mình rất hy vọng lời đồn trên sẽ thành hiện thực, cặp đôi Dư Sinh sẽ đóng chung một bộ tiên hiệp.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh liên tục gặp trắc trở trong hôn nhân và sự nghiệp 

Bảng xếp hạng rating 

Cùng Meixing ngó sang bảng xếp hạng rating ngày 22/08 xem có gì hot không nhé. Về thứ hạng thì mình thấy không có sự xáo trộn lớn, nhưng những câu chuyện bên lề về loạt phim nằm trong top 5 thì rất đáng để nhắc tới. 

Tảo Hắc Phong Bạo mới chiếu trên đài truyền hình Đông Phương được phân nửa nhưng đã bị một người nào đó tung lên mạng xã hội trọn bộ. Tuy nhiên, phim của Tôn Hồng Lôi, Trương Nghệ Hưng vẫn nắm giữ vị trí thứ nhất khi có được 90,37 triệu lượt xem.  

Đứng thứ 2 là Thành Phố Lý Tưởng với 80,47 triệu lượt xem. So với thành tích lúc vừa phát sóng thì phim của Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc. Có lẽ, đi qua nửa chặng đường, các khán giả đã phần nào hiểu hơn về các nhân vật cũng như cảm nhận được sự chân thực mà nhà làm phim muốn truyền tải. 

Cuối tuần, Dữ Quân Ca chỉ phát sóng một tập nhưng lại dễ dàng leo lên vị trí thứ 3 với 73,31 triệu lượt xem. Trong tập 23, chứng kiến Tề Diễm (Thành Nghị) xử lý mọi việc, liệu các bạn đã hết chê “pi sà” bù nhìn, ẻo lả như thái giám hay chưa?

Mong đến tập tiếp theo, nam nữ chính Dữ Quân Ca không “ngược” nhau nữa, Meixing còn muốn vào WeTV xem hoàng thượng tay trái cầm cung, tay phải “phát đường” dài dài. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.