x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dư Sinh dính nguy cơ "gặp nạn" giữa vụ thanh trừ Cbiz?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 28/08/2021

Sau 2 năm “đắp chiếu”, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử - Tiêu Chiến diễn chính đã “chốt lịch” lên sóng vào đầu tháng 9 năm nay. Trong lúc Quần Chúng Thích Ăn Dưa đang hết sức háo hức chờ mong màn bắt tay của hai “đỉnh lưu” Cbiz thì chợt nghe được thông tin dự án này có khả năng bị “mắc cạn” ngay trước thềm lên sóng. Ủa, sao vậy nè?

Chắc hẳn các bạn cũng biết Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn gặp phải khá nhiều sóng gió, trắc trở để “trình làng” khán giả. Bắt đầu khởi quay vào năm 2019, bộ phim này được dự đoán sẽ “bạo hồng” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Thử nghĩ mà xem, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, lại có dàn diễn viên chính “xịn sò”, nổi tiếng đến vậy cơ mà! Ai mà ngờ được Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lại phải “delay” những 2 năm trời, khiến khán giả chờ hết cả thanh xuân. 

À, nguyên nhân là do hành động quá khích của người hâm mộ Tiêu Chiến, khiến danh tiếng của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bị tẩy chay trên diện rộng vào năm 2020 dù bản thân anh chẳng hề mắc lỗi gì các bạn nhé!

Thôi thì tạm bỏ qua chuyện này, sau thời gian “trùm mền” dài dằng dặc, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mới có ngày thấy ánh mặt trời. Thế nhưng, khi hóng hớt trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có nguồn tin cho biết bộ phim này có nguy cơ bị gác lại vì cuộc thanh trừ Cbiz. Ơ kìa, tin này như “sét đánh ngang tai” đối với “mọt phim” như mình chứ chẳng đùa đâu!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Nếu theo dõi thông tin về làng giải trí Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn cũng biết, trong những ngày này, cộng đồng mạng đang xôn xao với vụ thanh trừ lớn nhất từ trước tới nay. Sau khi nàng “Én nhỏ” Triệu Vy bị phong sát toàn diện, gần như “bay hơi” cả sự nghiệp chỉ trong vòng 1 đêm thì không ít nghệ sĩ dính lùm xùm như Trịnh Sảng, Hoắc Tôn… cũng bị “xử” mạnh tay, người thì bị “cấm ngôn” (cấm đăng tải bài viết) trên mạng xã hội, người thì bị khóa siêu thoại (super topic – nơi fan thổ lộ tình cảm với thần tượng) trên Weibo.

Nói chung là giờ đây, dàn sao Hoa ngữ chắc hẳn đang nơm nớp lo sợ, không biết ai là người “lên thớt” tiếp theo. Còn khán giả thì đứng ngồi không yên vì drama ập đến quá dồn dập. Theo một bình luận mà mình thấy ở đâu đó thì: “Chỉ sợ sáng sớm mở mắt ra, Cbiz còn lại mỗi diễn viên quần chúng”.

Trong khi showbiz Hoa ngữ đang ngập trong sóng gió, mình thấy có nguồn tin cho biết: “Nếu Dư Sinh không chiếu được đúng lịch thì là do bị phong sát”. Vậy tại sao bộ phim lại dính phải vụ thanh trừ Cbiz vậy nè?

Theo thông tin mình hóng được thì Dương Tử có khả năng bị ảnh hưởng khi Cục Điện ảnh Trung Quốc siết chặt chính sách quản lý giới nghệ sĩ, đặc biệt là về vấn đề nhạy cảm sau lùm xùm thiếu hiểu biết của Trương Triết Hạn.

Báo chí xứ Trung đưa tin Dương Tử bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của đoàn phim Thân Ái, Nhiệt Ái.

Hóa ra bộ phim trước đó của Dương Tử là Thân Ái Nhiệt Ái từng phải nhận “gạch đá” vì có liên quan đến vụ việc nhạy cảm và phải nộp phạt 100 nghìn tệ (351,8 triệu đồng). Mà Dương Tử không chỉ là diễn viên chính mà còn là một trong những nhà đầu tư của phim nữa chứ! 

Mặc dù sau đó, nữ diễn viên có lên tiếng giải thích nhưng mình cũng không chắc là việc này đã trôi vào dĩ vãng hay chưa. Đây cũng là lý do nàng tiểu hoa đán 9X bị réo tên giữa cuộc tranh trừ Cbiz và nếu cô thực sự bị ảnh hưởng thì xem ra Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ phải chịu “số nhọ” rồi!

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư được dự đoán sẽ tiếp bước Triệu Lệ Dĩnh vì lý do này

Mặc dù nguồn tin này chưa được xác thực nhưng mình thấy lo quá là lo. Giữa lúc showbiz Hoa ngữ đang giữa tâm bão drama thế này thì chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra cả. Thôi thì mình cũng như khán giả chẳng còn cách nào khác ngoài chờ động thái từ phía đoàn phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vậy!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.