x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn xuất của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về đã đủ ấn tượng?

Chloe Nguyen 20:13 - 05/02/2022

Cùng với sức ảnh hưởng rộng rãi của Thương Ngày Nắng Về trên màn ảnh nhỏ thì kèm theo đó là tên tuổi của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về cũng được biết đến nhiều hơn. Bên cạnh “visual” đỉnh của chóp thì theo mình thấy diễn xuất của Huyền Lizzie trong vai Vân Trang cũng khá ấn tượng. Sau đây thì mình sẽ đánh giá diễn xuất của cô nàng dưới phương diện một khán giả xem phim nhé.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện giải thích vì sao bà Nga đổi tính

Vân Trang là một cô gái tài giỏi, có tiền tài, danh vọng, hầu như chẳng thiếu thốn điều gì. Lớn lên trong vòng tay của người mẹ nuôi là bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nhưng dường như cô chưa bao giờ thiếu thốn gì cả, cả về thể chất lẫn tinh thần. Ban đầu mình cũng khá lo lắng về vai diễn của Huyền Lizzie, vì ấn tượng vai Hoa (Chu Diệp Anh) lúc nhỏ quá lớn nên mình nghĩ Huyền Lizzie sẽ rất khó để khán giả không thể không so sánh. Và đúng là vượt qua mong đợi của mình, Huyền Lizzie diễn xuất siêu đỉnh khiến mình phải công nhận năng lực của cô ấy.

Dù vẻ ngoài lạnh lùng, khắt khe với nhân viên cấp dưới nhưng khi về nhà thì Vân Trang chẳng khác gì là một đứa trẻ con vì cứ hay nũng nịu, luôn muốn được che chở khi ở cùng mẹ. Cũng chính vì nhiều sắc thái như thế nên mình nghĩ vai diễn này khá là nặng ký so với Huyền Lizzie. Dù là vậy nhưng theo mình đánh giá thì cô ấy không những diễn tốt mà còn xuất sắc nữa. Nhớ ngày nào còn mới tham gia Bộ Tứ 10A8, Lời Thú Nhận Của Eva,... mà nay đã oanh tạc màn ảnh nhỏ và mới nhất là Thương Ngày Nắng Về đã tạo ra một sức ảnh hưởng không hề ít.  

Những phân đoạn đòi hỏi cảm xúc thì Huyền Lizzie diễn đạt rất tốt, đọng đến trái tim mình. Mình thấy Huyền khóc đẹp, những giọt nước mắt của cô như điểm sáng của phim, có nhiều lúc nuốt ngược nước mắt vào trong nhưng trông vẫn đẹp và cảm xúc lạ thường. Tin mình đi, nhìn Huyền Lizzie khóc là tự khắc bản thân cũng sẽ khóc theo vì cô diễn quá đạt. Phong cách và thái độ của nhân vật Vân Trang cũng không phải là tầm thường nhưng mà Huyền Lizzie đã thể hiện thành công một Vân Trang khó tính, khắt khe một cách vô cùng “thật trân”, xem mà chỉ có đã con mắt.

Bên cạnh đó thì tương tác giữa cô và những diễn viên khác cũng tốt quá trời. Cặp đôi Trang - Duy (Đình Tú) có những tương tác với nhau làm fan cũng thích vì độ dễ thương của cả hai. Huyền Lizzie thể hiện thành công hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành, một người sếp với phong thái của một nhà lãnh đạo. Ít có cô gái nào thể hiện được rõ nét dáng vẻ của một người lãnh đạo nhưng mình thấy Huyền Lizzie thì có thừa những điều đó.

Có thể thấy sự tiến bộ của hotgirl đời đầu là không thể phủ nhận, từ những vai phụ cho đến bây giờ là vai chính của bộ phim truyền hình khung giờ vàng là cũng đủ thấy Huyền Lizzie là một diễn viên tiềm năng và hứa hẹn sẽ là một viên ngọc sáng trong tương lai. Mình mong là trong tương lai cô sẽ thử thêm nhiều dạng vai nữa để thể hiện những khả năng của bản thân đến những khán giả.

Thương Ngày Nắng Về đang tạm chia tay khán giả để chuẩn bị kỹ càng hơn cho phần 2 dự kiến ra mắt vào tháng 4 này, hy vọng rằng cả phim lẫn Huyền Lizzie đều trở lại thật hoành tráng với diện mạo hoàn toàn mới để không phụ lòng kì vọng của khán giả nha. Cùng mình ủng hộ Huyền Lizzie cũng như Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện: Mang tiền về cho vợ, chị em đều vui

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.