x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Huyền Lizzie và dàn mỹ nhân VTV "ngồi không" cũng dính lùm xùm

Thi Zun 23:56 - 22/12/2021

Sở hữu sắc vóc nổi trội cùng năng lực diễn xuất đáng nể, dàn mỹ nhân vũ trụ VTV không chỉ ghi dấu ấn đối với những “mọt phim" mà còn sở hữu danh tiếng chẳng thua kém bất cứ một ngôi sao nào ở Vbiz. Tuy nhiên, khi bắt đầu được chú ý thì nhiều nữ diễn viên lại bị drama ập đến theo đúng kiểu “ngồi không cũng dính lùm xùm".

Huyền Lizzie

Thời gian gần đây, Huyền Lizzie đang là cái tên gây sốt sóng giờ vàng VTV với vai diễn Vân Trang ở Thương Ngày Nắng Về. Trong tác phẩm này, cô nàng đóng cặp cùng diễn viên trẻ Đình Tú. Cả hai còn cùng nhau tung bộ ảnh siêu xịn chiêu đãi khán giả để tăng tương tác cho phim. Vì quá đẹp đôi và ăn rơ về mặt ngoài hình, hai diễn viên được nhiều fan “gán ghép" mặc dù Đình Tú sớm đã công khai hẹn hò cùng Hương Giang từ lâu.

Cách đây mấy hôm, tin đồn Đình Tú chia tay bạn gái bỗng râm ran trên mạng xã hội. Đáng nói là nhiều dân tình còn mạnh dạn suy đoán chính Huyền Lizzie là người thứ 3 chen vào mối tình 5 năm này.

Cũng may là khi lùm xùm chưa bị đi quá xa, Hương Giang và Đình Tú đã nhanh chóng phủ nhận chuyện tan vỡ. Cặp đôi còn thổ lộ không muốn khán giả làm ảnh hưởng đến Huyền Lizzie vì những câu chuyện bịa đặt. Tôi thấy đúng là đóng phim ăn ý quá, chemistry cao quá thì cũng phát sinh nhiều vấn đề nhỉ? 

Đợt trước phim Hương Vị Tình Thân chiếu thì Mạnh Trường - Phương Oanh cũng được chèo thuyền quá tay thành thử ra phía nam nữ chính đều ái ngại, không thân thiết với nhau nữa, thậm chí còn unfriend nhau trên Facebook để yên ổn luôn đó. Tôi cho rằng có yêu thích diễn viên hay nhân vật quá thì các bạn cũng nên phân định đâu là đời, đâu là phim chớ đừng nhập nhằng vào đấy rồi kết quả không ai vui hết.

>>> Xem thêm: Đình Tú (Thương Ngày Nắng Về) và chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn gái

Trang Mù Tạt

Trang Mù Tạt cũng rơi vào tình cảnh tương tự như Huyền Lizzie. Cô nàng từng bị đồn là “bé 3” xen vào chuyện tình của Đạt G và Cindy Lư chỉ vì những dòng tương tác trên mạng xã hội.

Lúc đó, Đạt G và Cindy Lư chỉ vừa công khai hẹn hò chưa được bao lâu. Để tránh “tai bay vạ gió" MC Bữa Trưa Vui Vẻ đã lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương với nam ca sĩ. Trang Mù Tạt cho hay cả hai chỉ là chị em thân thiết. Ấy vậy mà mới đây, khi giọng ca Bánh Mì Không và bạn gái rạn nứt, cõi mạng lại tiếp tục “khui” clip Trang Mù Tạt và Đạt G đi chơi cùng nhau để bàn tán. Ta nói, đúng là drama muốn tới thì có cản cũng chẳng được mà!

 Trong chuyện này, tôi thấy nhiều người tọc mạch quá, chuyện bạn bè, anh chị em chơi chung với nhau thì đi ăn cùng nhau, hay đi chơi, dự sự kiện chung cũng rất bình thường. Việc đánh giá quan hệ tình cảm thì phải ở nhiều góc độ cơ chứ, đâu thể nào cứ chăm chăm vào vài ba bức ảnh hay đoạn clip hóng tin kiểu này mà nói người ta yêu đương. Nếu tình yêu dễ dàng như vậy thì tôi nghĩ thế giới này chẳng có ai ế hay độc thân đâu, vì ai cũng có vài ba “người yêu tin đồn”, “người tình không bao giờ cưới”. 

Thu Quỳnh

Tôi nhớ, thời điểm Quỳnh Búp Bê phát sóng, Thu Quỳnh đã nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm với màn thể hiện xuất thần trong vai diễn My Sói. Cũng cùng lúc ấy, cô nàng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng vì một lùm xùm “trên trời rơi xuống".

Chuyện là thời điểm đó, mạng xã hội bỗng xôn xao khi có người đăng clip và tuyên bố “xanh rờn" rằng nữ chính trong đó chính là "My sói". Vì bịbêu rếu quá nhiều, mỹ nhân VTV đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận với thái độ cực bức xúc.

May mắn là nhiều dân tình đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng và "giải oan" cho nữ diễn viên. Bởi khi săm soi, mọi người nhìn thấy hình xăm trên ngón tay Thu Quỳnh không hề có ở vị trí tương tự của nhân vật trong đoạn clip kia. Tôi thấy thực sự dân tình nên nghĩ kỹ lại trước khi đơm đặt về người khác như vậy, có thể với bạn chỉ là một trò câu like rẻ tiền, một câu đùa thôi nhưng sẽ làm ảnh hưởng thanh danh và cuộc sống của người khác. 

Mà nói thật chớ, chuyện này xảy ra với người bình thường cũng đã tệ lắm rồi, huống chi là nghệ sĩ cơ chứ? Tôi thật chả hiểu tại sao có nhiều người thích lan truyền những thông tin sai lệch, không được kiểm chứng như vậy nữa, hay ho gì đâu?

Quỳnh Nga

Giữa năm 2019, Việt Anh và vợ cũ Hương Trần đã chính thức xác nhận ly hôn. Dù người trong cuộc cho hay lý do đến từ việc không hợp nhưng các “thẩm phán mạng" vẫn đinh ninh rằng Quỳnh Nga chính là nguyên nhân dẫn đến cơ sự. Thậm chí, có người còn cho hay đã bắt gặp Việt Anh hẹn hò cùng Quỳnh Nga.

Bỗng nhiên bị gọi tên, nàng “Cá sấu chúa" đã nhanh chóng lên tiếng phản bác. Cô nàng cho hay, Việt Anh và mình chỉ đi chơi với nhóm bạn thân gồm nhiều diễn viên và MC khác của VTV.

Tuy nhiên, tôi thấy điều này dường như vẫn chưa đủ sức thuyết phục dân tình. Cho đến thời điểm hiện tại, cứ dăm bữa nửa tháng, Quỳnh Nga lại xuất hiện trên trang tin cùng loạt lời suy đoán “phim giả tình thật" cùng Việt Anh dù trong số đó, chẳng có bài nào mang bằng chứng xác thực cả. Cho đến tận bây giờ, tôi cũng không rõ họ yêu thật hay không vì hai bên cứ úp mở, lập lờ đánh tráo khái niệm khiến tôi và công chúng cũng hoang mang lắm đó. Có điều thời điểm này, hai người họ độc thân vui tính thì thôi công khai tình yêu cũng là hợp lý rồi.

 >>> Xem thêm: Bình An, Tiến Lộc và dàn sao nam nhận "gạch đá" vì đóng vai ác quá đạt

Thế mới nói, làm người nổi tiếng không phải lúc nào cũng sướng. Tuy nhiên, tôi tin rằng “cây ngay thì không sợ", nếu chẳng làm gì sai thì sóng gió dư luận có lớn cách mấy cũng sẽ chẳng thể ảnh hưởng những nữ diễn viên của chúng ta được. Tôi mong là với tài năng của mình, các mỹ nhân trên sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Còn với khán giả, tôi mong các bạn hãy đón nhận những luồng thông tin tích cực, chính xác chứ đừng nghe “bà tám nhà bên”, “anh gầm giường” rồi tin vào những lời nói thiếu căn cứ như vậy. Danh tiếng của một người có khi bị ảnh hưởng bởi mấy lời “nghe người ta nói” của mấy bạn đó nha.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.