x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Huyền Lizzie và dàn mỹ nhân màn ảnh Việt đọ sắc khi hoá nữ sinh

Thi Zun 08:12 - 13/01/2022

Đâu chỉ những bộ cánh hở hang, quyến rũ mới giúp các mỹ nhân khoe vẻ cuốn hút. Tôi thấy váy áo theo kiểu dễ thương như style nữ sinh dưới đây còn khiến các sao nữ Vbiz trở nên xinh đẹp hơn, thậm chí còn gây sốt nữa đấy. Giờ hãy cùng tôi so kè sắc vóc của các cô nàng khi cùng diện những bộ trang phục “cưa sừng làm nghé” này nhé.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie hiện đang là một trong những nữ diễn viên được chú ý nhiều nhất trên sóng giờ vàng VTV. Ở bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang phát sóng, nàng hotgirl ghi ấn tượng với phong cách thời trang công sở quý phái, sang chảnh. Bởi thế, tôi đã không khỏi bất ngờ với vẻ đáng yêu đầy khác lạ của cô nàng khi xuất hiện tại chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình năm 2022.

“Chị đẹp” diện set đồ gồm áo blazer và váy ngắn xếp ly màu tím than, bên trong là sơ mi trắng thắt nơ điệu đà. Huyền Lizzie còn khéo léo mix cùng mũ nồi và boot trắng để tăng thêm sự hài hoà cho tổng thể. Ngắm cô nàng thả dáng siêu dễ thương bên mái tóc xù và bộ trang phục này mà tôi suýt không nhận ra “chị sếp” mà mình đang mê đắm ở Thương Ngày Nắng Về đấy.

>>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao từng bị dìm dáng, hoá ra lại là "cao thủ" tập luyện

Minh Thu

Đảm nhiệm vai Hải “bán quạt” ở Phố Trong Làng, Minh Thu dù không phải vai chính nhưng vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với tôi bởi nét diễn tự nhiên, duyên dáng. Vừa qua, cô nàng đã chiêu đãi người hâm mộ loạt hình mừng năm mới với hình tượng nữ sinh siêu ngọt ngào.

Minh Thu chọn set đồ caro và cũng phối cùng mũ nồi, boot cổ cao để tăng thêm điểm nhấn. Mặc dù đã là mẹ một con nhưng có thể thấy, nữ diễn viên trông vẫn vô cùng trẻ trung và phù hợp với phong cách này

Phương Oanh

Trước nay, Phương Oanh vẫn thường theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên cũng có không ít lần nữ chính Hương Vị Tình Thân của chúng ta đổi gió với những tạo hình mới. Điển hình như lần khoe sắc dưới đây.

Diện áo sơ mi phối cùng chân váy và giày thể thao, cộng thêm mái tóc ngắn búp bê, Phương Oanh cứ như được “hồi teen” vậy. Nhưng thay vì tạo dáng thơ ngây, cô nàng đeo kính đen và ra vẻ cool-ngầu tạo nên sức hút riêng biệt.

Quỳnh Kool

Vốn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tất nhiên những set đồ theo xu hướng “trẻ hoá” thế này không thể làm khó được Quỳnh Kool. Thậm chí, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng còn có hẳn một bộ ảnh diện trang phục học sinh và lấy bối cảnh trường học gây sốt cõi mạng đấy.

Mỹ nhân 9x chọn áo sơ mi trắng form rộng phối cùng chân váy và giày sneaker. Tuy set đồ này hơi dìm dáng nhưng visual của Quỳnh Kool thì vẫn khiến tôi không khỏi mê đắm.

Lan Ngọc

Lan Ngọc luôn khiến tôi phải ngưỡng mộ vì theo đuổi phong cách nào cũng hợp cả. Nổi tiếng với hình tượng “gái già” nhưng cô nàng cũng có không ít lần gây sốt với diện mạo nữ sinh trung học. Màn “lên đồ” ở một tập của Running Man vừa qua của Lan Ngọc khiến tôi phải giật mình vò trông cô chẳng khác gì những thiếu nữ tuổi 17, 18.

Trước đây, cô nàng cùng từng khiến các fan phải “ngất lịm” khi hoá thân thành nữ sinh. Đặc biệt, vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời của Lan Ngọc không hề khiến tôi có cảm giác lố lăng hay gắng gượng.

 Thuý Ngân

Cùng tham gia Running Man, Thuý Ngân cũng có nhiều pha diện đồ “cưa tuổi” giống Lan Ngọc. Tuy không mang nhiều nét trẻ trung bằng nhưng nữ diễn viên vẫn “ghi điểm” mạnh mẽ với tôi bởi nụ cười toả nắng và hình thể cuốn hút.

Có lẽ bản thân Thuý Ngân cũng rất ưng ý hình tượng này nên cô nàng đã chọn set đồ đậm chất nữ sinh Hàn trong dịp gặp giám đốc SBS. Outfit đơn giản nhưng rất tôn dáng này của mỹ nhân Tiền Giang đã khiến netizen Hàn phải trầm trồ. Cô nàng còn được các trang báo của xứ sở kim chi đưa tin và dành không ít lời khen ngợi về diện mạo nữa đó.

>>> Xem thêm: Nhan sắc Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Vbiz khi từ bỏ tóc mái

Có thể thấy, các mỹ nhân màn ảnh của chúng ta khi diện đồng phục đều thành công “trở về tuổi teen”. Mỗi cô nàng sở hữu vẻ đẹp riêng nhưng khiến tôi cảm thấy ấn tượng hơn cả là Lan Ngọc và Thuý Ngân với vẻ xinh xắn, tươi tắn toát ra một cách tự nhiên. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".