x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Huyền Lizzie - Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân VTV "đụng hàng" từ phim ra đời

Thi Zun 22:45 - 21/12/2021

Theo dõi nữ diễn viên VTV trên cả phim lẫn đời, tôi vô tình nhận ra các cô nàng có phong cách ăn mặc khá tương đồng với nhau. Họ đã tạo nên nhiều màn “đụng hàng" khiến dân tình phải “nhức đầu" vì không thể phân định ai đẹp hơn ai. Thế nhưng, cũng có mỹ nhân bị đồng nghiệp “lấn lướt" hoàn toàn.

Huyền Lizzie - Quỳnh Nga

Huyền Lizzie hiện đang nhận được “cơn mưa lời khen" từ khán giả với màn xuất hiện trong tác phẩm đang chiếu - Thương Ngày Nắng Về. Chẳng những diễn xuất ổn định, cô nàng còn luôn mang đến thời trang đẹp mắt, sang - xịn - mịn làm hội chị em mê mẩn. Khiến tôi ấn tượng nhất là bộ outfit màu xanh mà Huyền Lizzie diện trong bức ảnh hậu trường dưới đây. 

Set đồ gồm chân váy xếp li và áo cổ vuông tay bồng mang đến sự sang trọng, nhã nhặn rất hợp với thân phận trưởng phòng Marketing. Trùng hợp thay, bộ trang phục này cũng từng được Quỳnh Nga “lăng xê" trước đó. Không đậm chất công sở như Huyền Lizzie, nàng "Cá sấu chúa" khoe vẻ dịu dàng, nữ tính nhiều hơn khi tạo điểm nhấn bằng băng đô và khuyên tai ngọc trai điệu đà.

 >>> Xem thêm: Hương Giang, Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Vbiz "tậu" nhà mới trong năm 2021

Huyền Lizzie - Thu Quỳnh

Trước khi đụng độ váy áo với Quỳnh Nga, Huyền Lizzie cũng có lần ăn diện tương đồng cùng Thu Quỳnh. Cả hai mỹ nhân đều yêu thích set đồ ren trắng kèm áo khoác lửng.

Bộ trang phục mà này được Thu Quỳnh diện trong cảnh quay đám cưới của Nam - Long ở Hương Vị Tình Thân. Dù chẳng thích vai diễn của Thu Quỳnh nhưng tôi phải công nhận trông cô nàng thiệt “hết nước chấm" khi khoác lên người bộ cánh xinh xắn này. Huyền Lizzie cũng đẹp chẳng hề thua kém với sắc vóc đỉnh cùng thần thái ngời ngời. Theo tôi, đây có thể được xem là pha “đụng hàng" bất phân thắng bại đấy.

Khả Ngân - Ngọc Lan

Màn lựa chọn cùng chung mẫu đầm của Khả Ngân Ngọc Lan cho tôi cảm giác vô cùng thú vị. Bởi nhân vật của 2 cô nàng trên phim cách nhau tận mấy chục tuổi.

Họ cùng chọn mẫu đầm dài màu be với thiết kế xếp ly và thắt nơ eo để diện trong một cảnh quay của phim. Dù mặc cùng 1 set đồ nhưng cảm giác mà hai diễn viên mang đến cho tôi thì lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Khả Ngân tươi tắn, rạng ngời với mái tóc ngang vai thì Ngọc Lan trông rất đỗi quý phái với kiểu tóc búi.

Khả Ngân - Phương Oanh

Khả Ngân Phương Oanh từng được nhắc đến và nhiều lần “đặt lên bàn cân” so sánh chuyện ăn mặc khi cả hai có lối ăn diện khá tương đồng trên phim. Điển hình như việc chọn áo sơ mi kết hợp cùng cavat đen dưới đây.

Khả Ngân ghi trọn điểm với thiết kế áo tay bồng đằm thắm cùng cách diện sơ vin gọn gàng. Thế nhưng, “đàn chị" Phương Oanh lại nhận về nhiều ý kiến chê bai. Cô nàng mất điểm vì chất liệu bóng bẩy phản chủ.

Lần khác, Khả Ngân cũng tiếp tục “chặt ngọt" nữ chính Hương Vị Tình Thân khi diện sơ mi oversize và thắt lưng bản to tướng. Tôi thấy, chính thân hình thon gọn đã giúp mỹ nhân 11 Tháng 5 Ngày chiếm được ưu thế nhiều hơn trong những màn so kè.

Khả Ngân - Phương Nga

Sau Phương Oanh, Khả Ngân và Phương Nga đã tạo nên màn “đụng hàng" cực gắt. Chuyện là trong du lịch đang mới đây, bạn gái Bình An đã chọn diện mẫu váy kẻ ô màu vàng. Đây cũng chính là chiếc váy từng được Khả Ngân mặc ở tập cuối 11 Tháng 5 Ngày.

Cả hai cô nàng đều “ẵm trọn" điểm sang chảnh. Tuy nhiên, “tình tin đồn" của Thanh Sơn lại lộ điểm trừ khi phần dây áo trong hiện sương sương ở một vài góc chụp. 

Ngọc Anh - Phương Oanh

Đảm nhiệm vai y tá Ngọc ở Phố Trong Làng, Ngọc Anh hoá “gái quê" nhưng vẫn ghi ấn tượng với tôi bởi gu ăn diện xinh xắn, hợp hoàn cảnh. Ngắm outfit của cô nàng trên phim, tôi nhận ra Ngọc Anh cũng có vài lần chung ý tưởng với Phương Oanh. Điển hình như chiếc áo sơ mi dáng ngắn dưới đây đều được 2 cô nàng ưu tiên diện lên phim. Tuy nhiên, Ngọc Anh lại giúp tổng thể nổi bật hơn khi tinh tế phối cùng áo thun màu trắng bên trong.

Lần khác, Ngọc Anh và Phương Oanh cùng chọn áo thun trắng phối với quần jean. Cả hai tạo điểm nhấn bằng khăn nâu thắt ở cổ. Bộ đồ tuy đơn giản như giúp Ngọc Anh khoe được lợi thế hình thể của mình còn Phương Oanh cũng xuất sắc chẳng kém với khí chất “cool-ngầu" toả ra.

Nhìn chung, tôi cảm thấy chuyện đụng hàng cũng rất khó tránh, nhưng điều quan trọng là người mặc phải biết cách mix match sao cho phù hợp với vóc dáng và cả với nhân vật của mình nếu xuất hiện trên phim nữa. Bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất trên đây, để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

>>> Xem thêm: Nhã Phương khiến fan lo lắng vì vóc dáng gầy nhom cùng động thái lạ

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.