x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện: Mang tiền về cho vợ, chị em đều vui

Lindo 08:13 - 05/02/2022

Không để khán giả phải thất vọng quá lâu sau thông báo lùi ngày phát sóng Thương Ngày Nắng Về phần 2 thì đoàn làm phim đã cho ra mắt một tập đặc biệt khiến khán giả bất ngờ. Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện là một món quà tri ân được ekip làm phim gửi tới những khán giả đã theo dõi phim trong suốt thời gian qua, ngoài mục đích mang không khí xuân đến cho chúng ta thì tập phim còn có những tiết lộ có một không hai về phần 2 sắp được chiếu trên màn ảnh nhỏ.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện mượn Mang Tiền Về Cho Mẹ, Gieo Quẻ

Nhưng bỏ qua mọi sự suy đoán, tiết lộ về phần 2 của phim thì tôi thấy thích thú nhất với màn bắt trend "Mang tiền về cho vợ" của gia đình nhà Vân Khánh (Lan Phương). Chúng ta đều biết là từ khi lấy nhau thì vợ chồng Khánh – Đức (Hồng Đăng) có số ngày yên ổn đếm trên đầu ngón tay, hết chuyện con cái rồi đến chuyện mẹ chồng được dăm ba bữa lại "đâm bì thóc, chọc bì gạo".

Ngay từ lúc mở đầu tập phim, tôi cứ tưởng anh chị lại "toang" như mọi khi, thì cũng là cái chuyện về kinh tế gia đình, chi tiêu dịp tết. Nhưng thật may mắn, "vị cứu tinh" Vân Trang (Huyền Lizzie) đã xuất hiện kịp lúc, giúp anh Đức nhà ta có tiền mang về vợ. Khỏi phải nói thì cũng biết gia đình Vân Khánh lúc này hạnh phúc đến mức nào.

Tôi thấy mâu thuẫn của gia đình nào cũng hầu hết xuất phát từ vấn đề tiền bạc nên chắc chắn không ít khán giả thấy mình chính là Khánh – Đức. Đây cũng là lần đầu tiên tôi xem được một Quang Đức trưởng thành, biết suy nghĩ cho vợ và mẹ vợ sau chuỗi ngày dài "không chịu lớn". Lúc anh nói: "Tết này cho bà ngoại 5 triệu còn ông bà nội 3 triệu vì ông bà nội dù gì cũng có lương hưu và bà ngoại cũng vất vả với nhà mình cả năm qua" thì tôi cũng bất ngờ, chàng rể ngờ nghệch ngày nào nào đã quan tâm đến sự vất vả của mẹ vợ.

Vân Khánh cũng không kém cạnh khi sẵn sàng biếu hai bên nội ngoại tiền tiêu tết bằng nhau, vậy tính ra nếu được thoải mái đầu óc thì Khánh cũng không phải là đứa con dâu hay để bụng những chuyện nhỏ nhặt. Trong phần 1 của phim có một phân cảnh làm tôi nhớ mãi, đó là lúc Vân Khánh say xỉn và được bà Hiền (NSND Lan Hương) đưa về, có thế thì mới biết dù không ưa con dâu nhưng bà Hiền vẫn coi Khánh là con và đưa cô về nhà.

Tôi thấy tiếc khi trong tập phim này không có sự xuất hiện của ông Hùng (NSND Trung Anh) và bà Hiền, ít ra thì biên kịch cũng nên cho bà xuất hiện một chút, tôi chắc chắn là phong cách thời trang của bà Hiền sẽ góp phần mang đến không khí xuân đến cho khán giả. Thiếu đi màn đối đáp của ông bà nội nên tôi cứ thấy mất vui đi một phần.

Không chỉ là việc mang tiền về cho vợ, cho mẹ mà đó còn là mang niềm vui về cho gia đình. Như Vân Trang thì mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) đâu cần mang tiền về, chỉ cần mang một chàng rể về cho mẹ thôi. Hãy cùng đón chờ  đến ngày phát sóng của Thương Ngày Nắng Về phần 2 và đón một mùa tết hạnh phúc bên gia đình, người thân.                                                                                                                                                                     

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện: Chuyện tình của Bách - Vân - Phong

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.