x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diệp Đức Nhàn: Ân nhân giúp Lưu Đức Hoa trả sạch nợ 142 tỷ

Hóng hớt Cbiz 12:20 - 29/12/2021

Nhiều năm hoạt động trong giới showbiz, Lưu Đức Hoa đã chứng minh cho mọi người thấy thế nào là một nghệ sĩ tài đức vẹn toàn. Kỹ năng diễn xuất tốt, trình độ thanh nhạc lên hàng thiên vương, xuất thân từ diễn viên quần chúng, từng bước từng bước đạt được thành tựu như ngày hôm nay với nhiều lần trở thành Ảnh đế Kim Tượng và Kim Mã, ẵm gần hết các giải vàng trong lĩnh vực điện ảnh,… tài năng của Lưu Đức Hoa chẳng cần phải bàn cãi nữa. 

Về mặt đạo đức, nam minh tinh là một nhân vật vô cùng tích cực làm từ thiện, anh cũng chưa từng vấp phải những ồn ào nào về mặt đời tư. Lưu Đức Hoa quả không hổ danh là nam thần của mọi thế hệ!

Theo thông tin mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, khi Lưu Đức Hoa mới ra mắt làng giải trí, anh ấy từng rơi vào trạng thái khó khăn thiếu nợ lên đến 40 triệu nhân dân tệ (tương đương 142 tỷ đồng). Số tiền khổng lồ này thực sự nằm ngoài tầm với của Lưu Đức Hoa vào thời điểm đó. Làm thế nào để trả nó đây? Dù khi ấy, nam diễn viên có rất nhiều bạn bè, nhưng họ không thể giúp anh với một số tiền lớn như vậy được. Đúng lúc Lưu Đức Hoa tuyệt vọng, Diệp Đức Nhàn xuất hiện và sẵn sàng giúp anh trả sạch nợ nần.

Với một ân nhân vô cùng đáng quý như vậy, Lưu Đức Hoa đương nhiên sẽ nhớ mãi không quên. Ngoài ra, Diệp Đức Nhàn cũng chỉ dạy cho Lưu Đức Hoa về những kỹ năng diễn xuất, động viên nam minh tinh và giúp anh giải quyết một số việc. Với sự giúp đỡ của ân nhân, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa ngày càng thuần thục và sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Có thể nói nếu không có sự hỗ trợ của Diệp Đức Nhàn thì Lưu Đức Hoa sẽ không được như ngày hôm nay. 

Mối quan hệ giữa hai người cũng rất thân thiết. Vì Diệp Đức Nhàn và Lưu Đức Hoa đóng vai mẹ con trong phim nên Diệp Đức Nhàn đã trở thành mẹ nuôi của Lưu Đức Hoa. Sau đó, cả hai còn đóng chung bộ phim điện ảnh Đào Tỷ, khi tác phẩm xúc động này được công chiếu, nó đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả lẫn gặt hái những thành tích phòng vé ấn tượng. Cả hai cũng giành được nhiều giải thưởng nhờ bộ phim này.

Mặc dù Diệp Đức Nhàn sở hữu nhiều thành tích trong sự nghiệp nhưng cuộc sống đời thường của bà lại không như mong đợi. Sau khi nữ diễn viên ly hôn với chồng, đứa con ruột thịt cũng rời xa bà mà đi. Con cái không hiếu thuận, lại thuộc kiểu ăn bám phá gia chi tử, sau khi khiến Diệp Đức Nhàn phá sản thì cũng không hề chăm lo, nuôi nấng bà cho tròn chữ hiếu làm con. 

Ở tuổi 70, cuộc sống của Diệp Đức Nhàn vô cùng thê lương. Lúc này, Lưu Đức Hoa luôn bên cạnh Diệp Đức Nhàn như một người con trai chủ động gánh vác trách nhiệm phụng dưỡng mẹ nuôi. Nam diễn viên thường xuyên ở bên đồng hành, bầu bạn cùng Diệp Đức Nhàn, để bà có thể sống hạnh phúc trong những năm tháng sau này.

Qua sự việc này một lần nữa chứng minh nhân cách của Lưu Đức Hoa, cho thấy Diệp Đức Nhàn không nhìn lầm người. Với tài năng và phẩm chất đạo đức như thế, chẳng trách Lưu Đức Hoa có thể kéo dài đỉnh cao sự nghiệp cho tới hôm nay.

>>>Xem thêm: Lê Diệu Tường: Từ Thị Đế TVB lừng lẫy, nay nghèo túng bán hàng rong?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.