x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Điêu Thuyền" Trần Hồng làm "bé ba" lại còn công khai "cà khịa" bà cả

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 26/03/2022

Nói tới Trần Hồng, ngoài nhan sắc mỹ miều xứng danh “đệ nhất mỹ nhân đại lục” thì chuyện tình duyên của cô cũng khiến dân tình phải bàn tán xôn xao. 

Chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua về mối tình nhiều lời ra tiếng vào giữa Trần Hồng và đạo diễn đình đám Trần Khải Ca rồi nhỉ? Dù giờ đây, cả hai đã chung nhà được nhiều năm, có cuộc sống ấm êm, kín tiếng nhưng những lùm xùm năm nào của cặp đôi này thì vẫn được “giang cư mận” rỉ tai nhau và lâu lâu lại lôi ra thảo luận trên các diễn đàn giải trí đó!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi ghi hình bộ phim Phong Nguyệt, Trần Khải Ca quen biết với Trần Hồng và lập tức “đổ rạp” trước vẻ đẹp của nàng “Điêu Thuyền đẹp nhất” kém ông 16 tuổi. Tuy nhiên, khi đó, vị đại đạo diễn này đã có bạn gái gắn bó lâu năm là Nghê Bình rồi!

Để mình giới thiệu sơ qua về nữ MC xinh đẹp Nghê Bình chút nhé! Sở hữu visual hoàn hảo, khí chất hơn người và cách cư xử cực khéo léo, Nghê Bình là nữ thần trong mộng của biết bao đấng mày râu lúc bấy giờ. Rơi vào lưới tình với Trần Khải Ca, người đẹp này đã chung sống như vợ chồng với ông suốt 8 năm trời. 

Dù không chính thức công khai với bàn dân thiên hạ nhưng mối quan hệ của Trần Khải Ca – Nghê Bình là chuyện mà ai cũng biết. Gia đình nhà trai còn công khai thừa nhận rằng: “Nghê Bình là vị hôn thê của Trần Khải Ca, con dâu tương lai của nhà họ Trần” là đủ biết rồi đó! Thậm chí, khi bố của Trần Khải Ca về với ông bà, vị đạo diễn này không thể có mặt tại lễ tang vì vấn đề công việc, Nghê Bình còn đứng ra lo liệu mọi việc thay ông nữa nè!

Quay lại câu chuyện giữa Trần Khải Ca và Trần Hồng. Mối quan hệ mập mờ giữa 2 người nhanh chóng bị cánh paparazzi phát hiện và lan truyền trên các mặt báo. Nghê Bình cố đặt niềm tin vào người bên gối, ai ngờ lại chỉ nhận được lời thông báo phũ phàng: “Xin lỗi em, anh đã có người khác. Chúng ta chia tay đi”, Cô ấy mang thai rồi, anh cũng chẳng thể làm gì khác được. Anh rất xin lỗi em, chỉ có thể như vậy thôi!”...

Nghe nói sau đó, Trần Hồng còn tới gặp Nghê Bình, nói cho nữ MC biết cô đang mang trong mình đứa con của Trần Khải Ca và yêu cầu nhường ghế “bà cả” cho mình đó!

Túm lại một câu là sau cùng, Trần Khải Ca lựa chọn buông tay mối tình lâu năm, ngỏ lời cầu hôn với Trần Hồng, còn Nghê Bình dù đau khổ nhưng cũng đành chấp nhận số phận. Điều này khiến Trần Hồng – Trần Khải Ca phải nhận sự chỉ trích dữ dội từ công chúng đấy!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn và dàn sao Cbiz chơi chiêu để giật spotlight trên thảm đỏ

Các bạn biết không, nhiều năm sau, Nghê Bình có xuất bản cuốn tự truyện, chia sẻ về mối tình 8 năm của cô và Trần Khải Ca: “Vì tình yêu, tôi từng chấp nhận cuộc sống mà giờ đây chỉ nghĩ lại thôi cũng thấy sợ. Nếu có ai đó hỏi tôi rằng trong những ngày tháng đó tôi cảm thấy thế nào, tôi sẽ nói rằng: ‘Đó là những ngày tháng không có tự tôn’”.

Cũng vì cuốn tự truyện của Nghê Bình, Trần Khải Ca – Trần Hồng lại một lần nữa bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận. Khi tham gia show truyền hình, Trần Hồng từng được hỏi rằng: “Trong sách của Nghê Bình có nhắc tới việc chị xen vào tình cảm của người khác, chị nghĩ thế nào?”.

“Đệ nhất mỹ nhân đại lục” đã trả lời với thái độ hả hê ra mặt rằng: “Có người vì viết sách kiếm tiền mà miêu tả người tình thời thanh xuân của mình như kẻ phụ bạc... Nhưng thực tế, cả hai chưa từng đăng ký kết hôn. Anh ấy cũng không yêu cô ta. Tôi biết rõ điều đó mà. Viết ra như vậy chỉ có thể cho thấy cô ta không có đủ sức hút để làm đàn ông yêu thương cô ta mà thôi!".

Ngoài ra, Trần Hồng còn công khai “cà khịa” Nghê Bình khi nữ MC đình đám Cbiz có dấu hiệu phát tướng, giảm phong độ nhan sắc vì phải vất vả ngược xuôi để chăm lo cho con. Cá nhân mình thì không thích hành động này của “đệ nhất mỹ nhân đại lục” tẹo nào đâu nha! 

Trần Hồng (trái), Nghê Bình (phải).

Mà điều “hề hước” hơn là chỉ vài năm sau, Trần Hồng cũng chẳng tránh được sự nghiệt ngã của tháng năm, phải đối mặt với sự tàn phai nhan sắc. Mà tình cờ là gương mặt của nữ diễn viên Tam Quốc Diễn Nghĩa ở tuổi xế chiều lại có nhiều nét rất giống với Nghê Bình đó chứ! Cũng vì vậy mà không ít cư dân mạng cho rằng đây là “quả táo nhãn lồng” của Trần Hồng đấy cả nhà ạ!

Ngó qua ngó lại cách xử sự của Trần Hồng trong mối quan hệ với Trần Khải Ca – Nghê Bình, mình thấy hơi mất thiện cảm với người đẹp này đó nha! Thế nhưng thôi, chuyện qua thì cũng đã qua rồi. Giờ đây, Trần Hồng đang có cuộc sống hạnh phúc bên đại đạo diễn Cbiz, “chữa” luôn cả sở thích mê tìm cái lạ cho ông xã, Nghê Bình cũng có cuộc sống bình yên của riêng bà. Không biết cặp tình địch năm nào liệu có ngày làm lành không nhỉ?

>>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn sao Hoa ngữ "tha thu" bày tỏ tình yêu

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".