x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng và bộ sưu tập những màn "cà khịa" Hồng Diễm cực hài hước

Thi Zun 16:12 - 28/11/2021

Hồng Đăng cùng bạn diễn Hồng Diễm của mình đã nhiều lần tạo nên dấu ấn khó quên trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí, tôi thấy với số lần hợp tác nhiều đến hiếm có cộng thêm phản ứng hóa học đỉnh cao tạo ra, “song Hồng” còn được dân tình ưu ái gọi là “cặp đôi vàng của truyền hình Việt”. 

Trên phim, Hồng Đăng trở thành “soái ca" của Hồng Diễm, cùng cô viết lên nhiều chuyện tình lãng mạn. Thế nhưng, theo dõi trang cá nhân của cả hai, tôi nhiều lần phải ngỡ ngàng, ngơ ngác vì sự “trở mặt" của anh chàng… khi từ “chân ái" bỗng hóa “thánh cà khịa".

>>> Xem thêm: "Quý ông điểm 10" Hồng Đăng: Sự nghiệp rực rỡ, sở hữu gia tài khủng 

Chuyện là mới đây, Hồng Diễm vừa chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân cùng người hâm mộ. Cô nàng khoe gương mặt tươi trẻ ngời ngời cùng thần thái cuốn hút khiến bao fan mê mẩn. 

Giữa cơn mưa lời khen của người hâm mộ, tôi chợt thấy một dòng bình luận đầy tính châm chọc đến từ vị trí Hồng Đăng: “Đẹp thật đấy… Phải nói ở cái tuổi này còn giữ được thế này là quá siêu rồi”. 

Cũng là ý khen ngợi nhưng dòng nhận xét của anh chàng nhuốm màu “móc mỉa” vì nhắc đến vấn đề “tuổi tác" - kẻ thù của phái đẹp. Và ngay lập tức, Hồng Diễm đã phát hiện có chút gì đó sai sai trong câu khen ngợi này của bạn diễn. 

Màn đối đáp của cặp đôi khiến tôi cười ra nước mắt vì quá đáng yêu. Mà bạn biết không, đây chẳng phải là lần đầu tiên Hồng Đăng trêu chọc cô nàng trên mạng xã hội đâu. Tôi thấy, anh chàng đã có đến hẳn một bộ sưu tập các pha “cà khịa" Hồng Diễm trước đó rồi cơ đấy!

Còn nhớ hồi Hướng Dương Ngược Nắng đang phát sóng, Hồng Diễm đã đăng ảnh trên trang cá nhân kém chú thích nhằm úp mở về tập phim tới. Cô thổ lộ "Có hẹn với Vỹ... chuẩn bị vào việc thôi".

Hồng Đăng - người cũng góp mặt trong bộ phim này theo đó cũng được dịp vào “góp vui" cùng. Thế nhưng, anh chàng còn không quên kèm theo một bức ảnh “dìm hàng" bạn diễn.

Hay một lần khác, khi “chị nhà" đăng bức ảnh xinh “hết nước chấm" thế này lên, Hồng Đăng lại tiếp tục nhây lầy bình luận: “Dùng luôn ảnh mang bầu ở tập kết à". Có vẻ như anh chàng đang cố trêu chọc chuyện Hồng Diễm lên cân đây mà.

Không chỉ đi “tấu hề" một mình mà Hồng Đăng đôi khi còn rủ rê đồng đội tham gia. Chả là một hôm, mỹ nhân VTV đã đăng tải hình của mình cùng dòng status theo mạch phim: "Châu có tuổi rồi nên cũng hơi khó tính đấy, nói đông nhưng phải hiểu là tây nha".

Ngay lập tức, Mạnh Trường đã có mặt, anh chàng để lại comment cho thấy sự đồng tình đồng thời “học” theo Hồng Đăng, “để quên" bức ảnh hài hước của Hồng Diễm. Hồng Đăng có vẻ rất khoái chí trước động thái này, đến mức phải cảm thán “Hết hồn chim én".

Hồi dịp Tết năm ngoái, nữ diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái trở lại đường đua sống ảo với bức ảnh khoe visual đỉnh cùng lối ăn diện quyến rũ. Bức ảnh này của “chị đẹp" đã làm Hồng Đăng cùng anh bạn Mạnh Trường phải thảng thốt “Táo bạo đấy".

Cũng là khen nhưng dường như Hồng Đăng lúc nào cũng phải có tí dí dỏm trong đó mới chịu. Có lần, anh chàng còn gây sốt khi tắm tắt khen cô nàng “Uh ngon" một cách tự nhiên và công khai.

Sau nhiều lần bị Hồng Đăng trêu, Hồng Diễm cũng phản kháng. Nữ diễn viên đăng bức ảnh mình chụp cùng bạn diễn - nhưng được cái chỉ mỗi cô trông ổn và xinh xắn lên mạng xã hội. Hồng Diễm còn mượn diễn biến của phim để làm lý do chính đáng cho mình: “Chia tay rồi, không cần post ảnh đẹp lên làm gì anh nhỉ". Trước sự phũ phàng của người đẹp, Hồng Đăng chỉ thốt nổi một chữ “Hận" đầy bẽ bàng.

Sau nhiều lần sánh đôi, Hồng Diễm và Hồng Đăng không chỉ là đồng nghiệp mà còn trở thành những người bạn vô cùng thân thiết ngoài đời. Sự hài hước và dí dỏm của cặp đôi chưa bao giờ khiến khán giả như tôi phải thất vọng cả.

Vừa qua, Hồng Diễm đã đăng loạt hình thả dáng bên Hồng Đăng cùng dòng chia sẻ “Nghe nói anh Đức xoăn của ‘Thương Ngày nắng về’ sắp làm mưa làm gió trên màn ảnh. Hôm qua tóm được anh ý phải xin chụp ngay mấy kiểu ảnh, không mấy bữa nữa anh ý hot quá lại khó đến gần”. 

>>> Xem thêm: Phố Trong Làng: Vợ chồng Mến - Thương ngoài đời tình tứ khác hẳn phim 

Có thể thấy, dù không cùng đóng chung phim nhưng Hồng Diễm vẫn luôn ủng hộ những dự án của bạn diễn. Cá nhân tôi cũng đang vô cùng phấn khích với sự trở lại của Hồng Đăng trong vai Đức “xoăn" ở Thương Ngày Nắng Về đây. Với hình tượng khác lạ này, chắc chắn anh chàng hẳn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị cho xem!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.