x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

So kè độ dễ thương của các cặp đôi trong Thương Ngày Nắng Về

Chloe Nguyen 14:12 - 27/12/2021

Bên cạnh những câu chuyện về gia đình thì Thương Ngày Nắng Về còn ghi điểm với mình qua độ dễ thương và phản ứng hoá học của các cặp đôi. Cùng mình chấm điểm họ xem ai đẹp đôi nhất qua bài viết dưới đây nha.

>> Xem thêm: Những điểm hay của Thương Ngày Nắng Về: Nhất là tình mẫu tử

Nói về độ đẹp đôi thì mình thích nhất cặp của Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú). Chẳng rõ lý do vì sao mình thích họ nhưng nếu được chấm trên thang điểm 10 thì mình chấm cặp này 8/10 nha. Từ “visual” đỉnh của chóp cho tới gu ăn mặc cũng xịn xò khỏi phải bàn, vì đẹp như vậy nên mình xem 2 người tương tác với cũng thấy mãn cái đôi nhãn quá chừng. Bên cạnh visual đỉnh thì “chemistry” cũng không phải dạng vừa luôn, mình thấy hai người tuy ngại ngùng vậy thôi chứ trong lòng thích nhau rồi mà cứ giấu mãi, nhìn cặp đôi này như những cặp mới yêu đang tán tỉnh nhau ý, “cưng xỉu”!

Mà cách xây dựng tuyến tình cảm cho cặp đôi này cũng hay, bắt đầu bằng một phen “lột” áo vì vô tình làm đổ cà phê. Đó lại là cái cớ để mấy lần sau gặp nhau nữa, mà cũng tình cờ thay, Trang lại trở thành sếp của Duy luôn. Tuy dạo gần đây những bí ẩn dần xuất hiện khi Duy gọi mẹ ruột Trang là mẹ nên mình cũng hoang mang lắm, chưa thành đôi với nhau mà xảy ra biến cố là mình tiếc hùi hụi luôn đó. 

Mình cũng mong trong những tập tới thì Trang dễ tính hơn một xíu, có thể là bật đèn xanh cho Duy nè, Duy cũng phải tấn công mạnh mẽ hơn luôn vì mình thấy cặp này có triển vọng lắm. Dù là chị gáivà “phi công” nhưng mình thấy ngoài mình ra cặp đôi này cũng có lượng fan đông đảo quá chừng.

Sức hút của cặp đôi Trang - Duy đã nóng thì thêm cặp đôi gà bông Vân Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) cũng đáng yêu không kém cạnh luôn. Cặp đôi “không phải dạng vừa” này thì có một chút trẻ trung và đáng yêu hơn. Với sự chênh nhau về tuổi tác, Vân Vân - một cô gái luôn tươi vui, hoạt náo lại làm cho Phong - chàng trai lạnh lùng đã phải lòng cô nàng. Sự bù trừ trong tính cách và tuổi tác khiến cho mình cũng yêu thích cặp đôi này luôn. Trên thang điểm 10 thì mình chấm cặp đôi này 9/10 luôn nè.

>> Xem thêm: Con cái uất ức ở ngoài đều về khóc với mẹ: Thấy Vân Trang mà thương

“Chemistry” của cặp đôi mây gió này mình thấy có phần bùng nổ hơn Trang - Duy vì sự tươi trẻ của cặp đôi. Cảnh sáng nhất có lẽ là cảnh Phong cầm dù che cho Vân lúc cô khóc giữa đường, ôi lúc đó xem mà tưởng phim Hàn Quốc tình cảm lãng mạn luôn đó. Dù xuất hiện người thứ ba là “một trăm” (tức cậu Bách nhân viên của quán) nhưng người này mình thấy lại là lý do khiến cặp đôi “mây - gió” tiến triển hơn rất nhiều. Cặp đôi oan gia mới ngày nào còn gặp nhau là như chó với mèo mà nảy sinh tình cảm lúc nào không hay, nói chung về độ đáng yêu thì đây “ăn đứt” Trang và Duy nhé!

Khác với 2 cô em thì cặp đôi Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) lại ít màu sắc hơn, chấm trên thang điểm 10 thì mình cho cặp này 6 điểm. Anh chồng Đức mất điểm khá nhiều đối với mình vì cái tính cách trẻ con của anh ta, luôn tị nạnh và so đo tính toán với vợ, chẳng đỡ đần cô được gì,... Nhưng nhìn chung thì “visual” của cặp đôi này cũng không vừa, Hồng Đăng nổi tiếng xưa giờ là “nam thần VTV” mà lị.

Cách xây dựng tình cảm của cặp đôi này cũng khác, vì đã là vợ chồng nên khác cũng phải thôi. Nếu như trừ đi những lúc anh chàng mải ham chơi quên vợ con hay những lần chẳng biết bênh vực vợ trước mặt mẹ thì tính ra chemistry của cặp đôi này cũng không đến nổi. Có lẽ anh chàng này vẫn yêu thương vợ nhưng không biết cách thể hiện ra mà thôi, chẳng qua cũng là vì anh quá ham chơi chứ các tật xấu khác hầu như là không có. 

Mỗi cặp đôi đều được biên kịch xây dựng một cách khác nhau nhưng vì một cách nào đó mà biên kịch lại làm cho mỗi câu chuyện đều gần gũi với hầu hết mọi gia đình, mọi chúng ta. Có thể thấy những cặp đôi này tuy mỗi người mỗi hoàn cảnh nhưng nhìn chung vẫn rất đáng yêu và đẹp đôi. Nếu cũng “mê xỉu” những trai xinh gái đẹp này thì hãy cũng mình đón xem Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và loại phim VTV có cảnh say ấn tượng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.