x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 18: Trang nghi ngờ quan hệ của mẹ ruột với Duy

NNgân 12:45 - 22/12/2021

Trong tập 18 Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang (Huyền Lizzie) đã nhận ra mối quan hệ trên mức bình thường giữa mẹ ruột mình, vốn là sếp tổng công ty Hoàng Kim - bà Nhung (NSND Minh Hòa) với anh nhân viên dưới cấp - Hoàng Duy (Đình Tú). Sự thật là cô chẳng biết gì nhiều về thân phận của Duy ngoài hồ sơ xin việc đầy triển vọng. Thế nên, cô đã sững người khi phát hiện anh gọi bà Nhung là “mẹ”. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Duy mừng rỡ khi được Trang rủ vào... khách sạn

Chuyện là Trang đang lấy xe dưới bãi, vô tình bắt gặp cuộc nói chuyện giữa bà Nhung và Duy. Đại khái bà Nhung đang tìm một căn hộ gần công ty cho Duy. Bà nói: “Hoàng Kim là nhà của con, tại sao chúng ta phải sống tạm bợ khi mà chúng ta hoàn toàn có điều kiện”. Duy liền đồng tình, “Mẹ đã nói vậy thì con đành vui vẻ chấp nhận thôi”.  Đoạn đối thoại mẹ mẹ con con ấy đã “lọt” vào tai Trang. Cô ngồi bần thần, thậm chí có chút… tổn thương.

Tôi nghĩ lúc này Trang mới nhận ra những gì cô biết về mẹ ruột mình quá ít ỏi. Cả Duy, anh nhân viên mà cô vẫn đang đánh giá cao ấy, hóa ra lại là một người có thân phận đặc biệt. Thân phận này còn khá nhạy cảm đối với Trang nữa. Có thể cô đang nghĩ mẹ ruột mình đã đi bước nữa rồi có Duy. Thậm chí, cô còn tổn thương khi nghĩ đến sự có mặt của Duy càng khiến tình cảm mẹ con khó lòng bồi đắp. 

Khán giả xem đoạn này cũng chia thành hai phe. Một phe hết sức quan ngại cục diện chị - em giữa Trang và Duy sẽ khiến cả hai gãy đổ tình cảm. Nhưng phe còn lại tỏ ra yên tâm vì chắc mẩm biên kịch không… chơi chiêu như vậy. Nhiều người cho rằng Duy có thể là cậu bé năm xưa ở bệnh viện được mẹ ruột Trang chăm bẵm, hát ru. Thôi thì chúng ta đành đợi thời gian trả lời vậy. 

Mặt khác, chuyện đi làm của cô em út Vân Vân (Ngọc Huyền) lại có phần sáng sủa hơn. Tôi thấy ông chủ Đông Phong (Doãn Quốc Đam) kiểu như bị dính… sao quả tạ. Đúng ra từ tập trước, anh đã đuổi cổ Vân Vân rồi, nhưng lại bị cô nàng lém lỉnh, tếu táo, dùng mọi thủ đoạn cầu xin nũng nịu để được ở lại. Bởi người ta nói “anh hùng khó qua ải mỹ nhân” đâu có sai đâu!

Trong tập này, cô nàng Vân Vân còn tính “bám càng” Bách (Quang Trọng) học Đông Phong cách làm bánh. Như mọi khi, anh chủ lạnh lùng không cảm thấy đó là một ý tưởng hay. Anh luôn nghĩ Vân rất phiền, không muốn cho học ké. Tuy nhiên, trước những lý lẽ hết sức Vân Vân, Đông Phong cũng lại đành… chịu thua tiếp. Đúng là em ấy một khi đã xin xỏ gì thì anh chủ chỉ có nước “đầu hàng vô điều kiện” thôi. 

Lại nói chuyện ở nhà chị lớn Vân Khánh (Lan Phương), bé Sam làm bài văn miêu tả gia đình, tái hiện cảnh mẹ Khánh quát và đánh chồng - bố Đức (Hồng Đăng) khiến Đức tái mặt. Buồn cười nhất là câu bé Sam trích nguyên văn lời Khánh: "Anh có giống chồng em đâu, anh giống y như con em, mỗi tội hơi nhiều tuổi". Tôi xem đoạn này mà cười sảng. 

Không biết anh Đức nhà mình khi đọc mấy con viết có ngộ ra được gì cho bản thân không? Tôi là tôi chán cái tính nhu nhược, trẻ con, nhiều khi vô tâm của ông ấy lắm rồi ấy!

Tạm khép, Thương Ngày Nắng Về vẫn đang được nhiều khán giả yêu thích, theo dõi rất nhiều. Câu chuyện tình mẫu tử, chuyện mẹ chồng nàng dâu và những phân đoạn “thính nay lả tả”, tình cảm ngọt như mía lùi trong phim là những chủ đề được mọi người bàn luận nhiều nhất. Các bạn hãy cùng tôi theo dõi và chia sẻ về bộ phim nhé! 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cả đời vì người khác, mấy ai hiểu cho bà Nga?

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.