x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nhung nặng lời phủ nhận có con gái với Trang

Chloe Nguyen 08:00 - 23/12/2021

Có phải nhân vật đáng trách nhất đó chính bà Yến nay là bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) - mẹ ruột của Vân Trang (Huyền Lizzie) hay không? Theo như mình thấy bà ấy là một người vừa đáng thương vừa đáng trách, nhất là trong tập vừa rồi, bà đã lạnh lùng mà phủ nhận hết mọi tin đồn rằng bà có con gái.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 18: Trang nghi ngờ quan hệ của mẹ ruột với Duy

Mình chẳng hiểu tại sao một việc tư như thế này mà lại bị rò rĩ và bị bàn tán trong công ty. Nhìn bà Nhung bây giờ, mình chẳng còn nhận ra hình ảnh bà Yến năm nào nữa rồi, hình ảnh bà Yến tất bật làm này làm kia, bôn ba khắp nơi để kiếm tiền nuôi con lẫn trả nợ cho gia đình. Nhìn chung mình xem những đoạn đầu thì thấy đồng cảm và thương cho số phận lận đận của bà Yến lắm. Nhìn vào thì chỉ thấy bà là một người phụ nữ chân chất, hiền lành mà thôi, vậy mà giờ đây lại thay đổi một trời một vực.

Chắc là vì bà đã phải sống qua hai cuộc đời khác nhau, lúc thì nghèo khổ luôn phải chịu đựng những lời ra tiếng vào, chạy xuôi chạy ngược bươn chải để kiếm tiền nuôi con, mặt khác thì bây giờ đã sống sung túc cùng với gia đình ông Hoàng Long, cũng trở thành sếp tổng với tính cách lạnh lùng và thẳng thắn của một nhà lãnh đạo. Vì vậy, nên mình nghĩ tính tình thay đổi cũng là chuyện đương nhiên thôi, đến Vân Trang mà còn khác chứ huống chi là bà Nhung. Đã là một cái tên khác thì đã không còn giống như ngày xưa nữa rồi.

>> Xem thêm: Bà Nga giống bao người mẹ: Tiết kiệm xài đồ cũ, mua đồ mới lại cất đi

Mình nói tính bà thẳng thắn chắc là do tập hôm nay. Mình không biết tại sao bà lại phản ứng gây gắt đến như vậy khi bị hỏi về con gái. Nếu thật sự bà không có con gái thì tại sao bà lại xử lý như vậy và nói những lời quá đáng với Vân Trang như vậy chứ. Mình không biết đó là do bà là một nhà lãnh đạo khó tính hay là một người mẹ lạnh lùng nữa. Một người mẹ nếu yêu thương con mình thì chẳng bao giờ nói ra những lời nói đó cả, đồng ý là bà Nhung tưởng con mình đã mất nhưng nó cũng không đồng nghĩa với việc bà buông bỏ ra những lời nói như vậy.

Mình đang xét theo chiều hướng về tình nhưng về lý thì lại là khác, theo phương diện của một nhà lãnh đạo thì chỗ công thì không bàn việc tư là chuyện phải lý thôi. Đằng này đó lại là chuyện vô cùng nhạy cảm nữa nên việc không muốn bị bàn tán thì cũng dễ hiểu, có ai lại muốn những chuyện riêng tư của mình trở thành một chủ đề để bàn luận của mọi người hay không cơ chứ. Mình cũng không biết từ bao giờ mà bà Nhung thay đổi như vậy nữa, bộ khi thốt lên những lời đó bà chẳng nghĩ đến những kỉ niệm với con mình lúc xưa sao mà muốn có là có, không có là không có kia chứ?

Vân Trang khi bị mẹ nói vậy chắc cũng buồnlắm, thấy thương cho cả hai mẹ con, ai cũng có một nỗi lòng khó bày tỏ. Mình tin rằng bà Nhung có lý do thì mới làm như vậy, mình nghĩ bà Nhung vẫn là một người mẹ tốt và trong tương lai sẽ bù đắp cho cô con gái Vân Trang. Mình nghĩ khi nhắc đến bé Hoa lúc xưa sẽ khiến bà nhớ lại những ký ức đau buồn nên bà mới không muốn nhắc đến nữa. 

Để theo dõi tiếp những diễn biến tiếp theo thì tiếp tục ủng hộ Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cả đời vì người khác, mấy ai hiểu cho bà Nga?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.