x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Phong - bé So (Thương Ngày Nắng Về) gây sốt ở nhiều "mặt trận"

Thi Zun 09:40 - 23/12/2021

Ngoài Chu Diệp AnhHồng Nhung từng góp mặt ở những tập đầu phim ra, tôi thấy Thương Ngày Nắng Về còn có một sao nhí khác hot hit chẳng kém. Đó là Tuấn Phong - cậu bé trong vai So, con của mẹ Vân Khánh (Lan Phương) và bố Đức “xoăn” (Hồng Đăng) trên phim.

Bé So là con trai út của hai vợ chồng Vân Khánh. Cậu bé luôn khiến tôi phải “tan chảy" trong mỗi lần xuất hiện vì vẻ đáng yêu vô đối của mình. Nhóc tỳ này sở hữu đôi mắt một mí và ngoại hình mũm mĩm vô cùng dễ thương. Bên cạnh đó, diễn xuất của Tuấn Phong cũng khá ấn tượng. Ngôi sao nhí thể hiện khá tròn trịa hình ảnh một cậu nhóc ngây thơ, có chút lém lỉnh nhưng vô cùng thông minh.

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp tuổi U60 của NSND Minh Hoà - bà Kim Nhung (Thương Ngày Nắng Về)

Tìm hiểu về “mầm non" này ngoài đời, tôi được biết, Tuấn Phong năm nay chỉ mới vừa lên 6 tuổi. Cậu đang học lớp 1 tại 1 trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Chính mẹ của Tuấn Phong là người đã phát hiện ra tài năng của con mình rồi từ đó quyết định cho cậu tham gia nghệ thuật.

Chị Nguyễn Cảnh - mẹ Tuấn Phong tự hào khi kể về niềm đam mê của con trai: "Khi đi diễn con còn không muốn về cơ. Nhiều lần con được về trước đoàn phim do hết phân đoạn ngày đó của con thì con khóc luôn vì con tưởng không được diễn nữa. Dù đi quay giờ nào, nửa đêm hay sáng sớm, chỉ cần gọi 1 câu là con bật dậy, tỉnh giấc ngay lập tức để vào việc luôn".

Nhân vật bé So ở Thương Ngày Nắng Về có thể được xem là vai diễn lớn nhất của Tuấn Phong cho tới hiện tại. Bởi trước đó, cậu bé chủ yếu chỉ góp mặt trong ​ các phim ngắn hay TVC quảng cáo mà thôi.

Chỉ mới 6 tuổi nhưng đã được tham gia một dự án lớn, điều này là cơ hội nhưng cũng khiến cậu bé đối mặt với không ít khó khăn. Đầu tiên là việc học thoại. Bởi mẹ Tuấn Phong tiết lộ, khi phim Thương Ngày Nắng Về quay, cậu bé vẫn còn chưa biết đọc chữ.

Mẹ của Tuấn Phong đã đọc từng câu thoại trước rồi chỉ lại cho cậu bé. Sau đấy, những diễn viên khác và đạo diễn sẽ hỗ trợ cậu cách thoại sao cho khớp để cảnh phim được chân thật nhất có thể.

Tuy nhiên, trộm vía là vai diễn này có tính cách khá giống sao nhí của chúng ta ngoài đời, vừa hiểu chuyện lại dí dỏm. Bởi thế, Tuấn Phong không mất quá nhiều thời gian để làm quen với nhân vật.

Ngoài truyền hình, tôi được biết Tuấn Phong còn “làm mưa làm gió" ở nhiều “mặt trận" khác. Bạn biết không, cậu bé là mẫu nhí của khá nhiều bộ ảnh thời trang cũng như tưng sải bước trên nhiều sàn diễn nữa đấy. Với nghề mẫu, nhóc tỳ này khiến tôi phải trầm trồ với thành tích “không phải dạng vừa". Theo tôi tìm hiểu, Tuấn Phong từng xuất sắc được vinh danh trong Gala Đại sứ thương hiệu và nhận Danh hiệu The Best Model Kids Việt Nam – Korea 2020 đấy.

Tôi cũng từng xem nhiều gameshow dành cho các tài năng nhí có sự góp mặt của Tuấn Phong như Nhanh Như Chớp nhí hay Rap Kids Việt Nam. Với phong thái tự tin cùng ngoại hình “cưng xỉu", nhóc tỳ này luôn “gây bão" mỗi khi xuất hiện.

Đặc biệt là khi tham gia chương trình Rap Kids Việt Nam, lúc đấy Tuấn Phong chỉ mới 5 tuổi thôi nhưng đã làm ban giám khảo phải kinh ngạc khi thể hiện tài “bắn rap” với bài Nói Dối Như Cuội.

Phần trình diễn của Tuấn Phong đã nhanh chóng gây bão và sở hữu lượt xem khá khủng trên mạng xã hội. Phần đông khán giả đều khen ngợi sự dạn dĩ của cậu nhóc này.

>>> Xem thêm: Đình Tú (Thương Ngày Nắng Về) và chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn gái

Có thể thấy, Tuấn Phong chẳng những là cậu bé vô cùng đáng yêu mà còn sở hữu nhiều tài năng. Tôi tin rằng với những trải nghiệm đã sớm có được ở lứa tuổi này, cậu bé sẽ có một nền tảng thật tốt để theo đuổi con đường nghệ thuật. Đặc biệt, mong là trong những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về, với vai diễn bé So, Tuấn Phong sẽ có thể mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.